Review chi tiết về máy xay thịt Magic Korea a04 hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết máy xay thịt Magic Korea a04 để xem có điểm gì nổi bật nhé.

Máy xay thịt đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong căn bếp của các gia đình ngày nay. Thiết bị này không chỉ giúp bạn xay nhuyễn thịt để phục vụ cho các thao tác nấu nướng mà còn có thể xay các loại rau, củ, quả… một cách nhanh chóng và tiện lợi. Và chiếc máy xay thịt Magic Korea a04 hiện đang là một trong những model làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Máy xay thịt Magic Korea a04 với thiết kế sang trọng, trang nhã nên sẽ phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau. Sản phẩm còn được trang bị trục xay và 2 lưỡi dao kép bằng chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét và làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Ngoài ra, máy xay thịt Magic Korea a04 còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội hỗ trợ cho người dùng trong quá trình chế biến thức ăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

Máy xay thịt Magic Korea a04 có kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm không chiếm diện tích đặt ở trên kệ bếp.
Máy xay thịt Magic Korea a04 có kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm không chiếm diện tích đặt ở trên kệ bếp.

Những ưu điểm nổi trội của máy xay thịt Magic Korea a04

Bạn muốn biết máy xay thịt Magic Korea a04 có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

Máy xay thịt Magic Korea a04 có kích thước nhỏ gọn chỉ 16x16x28cm, nên sản phẩm không chiếm diện tích đặt ở trên kệ bếp, dễ dàng di chuyển vô cùng thuận tiện cho gia đình. Phần thân máy được thiết kế chắc chắn cùng miếng lót để giúp cho máy có thể hoạt động êm ái, không bị trơn trượt khi khởi động.

Cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình xay. Ngoài ra, máy còn vệ sinh vô cùng dễ dàng, người dùng chỉ cần rửa bằng nước sạch và lau bằng khăn vải mềm là được.

2. Trang bị 2 lưỡi dao kép bền bỉ, sắc bén

Máy xay thịt Magic Korea a04 được trang bị 2 lưỡi dao kép bằng chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ, chống ăn mòn cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Lưỡi dao được gia công bằng chất liệu inox không gỉ, sắc bén giúp xay được cả những thức ăn cứng, khó nghiền, đồng thời có nắp đậy nên hạn chế văng thức ăn khi sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế dễ dàng tháo rời nên cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh và nhanh chóng.

Trang bị 2 lưỡi dao kép bền bỉ, sắc bén
Trang bị 2 lưỡi dao kép bền bỉ, sắc bén

3. Cối bằng thủy tinh cao cấp có độ trong suất cao

Phần cối xay của máy xay thịt Magic Korea a04 được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp với độ trong suốt cao, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được tình trạng của các nguyên liệu bên trong khi xay. Phần cối có thể được làm sạch một cách dễ dàng bằng nước hay xà phòng.

4. An toàn cho sức khỏe

Phần thân máy và lưỡi dao hoàn toàn không chứa các chất độc hại dù cho sử dụng lâu ngày. Do đó, nó đảm bảo vệ sinh thực phẩm bên trong máy, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về vấn đề sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.

5. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy xay thịt Magic Korea a04 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 400W, cùng hai chế độ xay nhanh và chậm mang đến sự thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng. Với máy xay thịt Magic Korea a04, các chị em có thể xay nhuyễn được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt, cá, rau củ…

6. Hệ thống chống quá tải

Máy được trang bị hệ thống chống quá tải, hạn chế tối đa các sự cố về điện như cháy, nổ…chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng.

Phần cối xay của máy xay thịt Magic Korea a04 được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp với độ trong suốt cao.
Phần cối xay của máy xay thịt Magic Korea a04 được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp với độ trong suốt cao.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Magic Korea a04

  • Công suất: 400W 
  • Dung tích cối xay: 1,5 lít 
  • Chất liệu cối xay: Thủy tinh 
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,9kg 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Trên đây, chúng tôi đã vừa review chi tiết về máy xay thịt Magic Korea a04 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về chiếc máy xay thịt này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!