Review chi tiết về nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được câu trả lời nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi xem những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Lotion Naturie Skin Conditioner được biết đến là một sản phẩm nước hoa hồng ý dĩ đình đám của Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên là cây ý dĩ lành tính mang lại những hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, dưỡng ẩm và làm sáng da. Hãy cùng chúng tôi review về nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có tốt không nhé.

Công dụng của ý dĩ trong làm đẹp

Ý dĩ còn được biết đến với tên gọi bo bo, cườm gạo, ý dĩ nhân, ý mễ, lục cốc tử, mễ nhân. Ý dĩ thường có hình bầu dục tựa như quả trứng và có mặt ngoài màu trắng sữa với vị ngọt thanh đặc trưng.

Nhờ vào khả năng bài thải độc tố mà người Trung Quốc từ lâu đã sử dụng ý dĩ để làm thực phẩm dưỡng nhan. Nếu như chúng ta sử dụng loại thảo dược này thường xuyên sẽ giúp cho làn da trở nên mịn màng, sửa chữa các vấn đề hiện có, khôi phục độ săn chắc, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn và giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm nâu như tàn nhang, nám…Đồng thời theo nghiên cứu hiện nay cho thấy ý dĩ còn có khả năng làm đều màu da, giữ ẩm và ngăn ngừa các tính trạng khô ráp, bong tróc.

Ẩn trong từng ý dĩ là hàm lượng dồi dào các Axit béo không bão hòa như: Linoleic Acid, Palmitic Acid, Stearic Acid, Hexanoic Acid, Nonanoic Acid…Ngoài ra, ý dĩ còn chứa các loại Este như Coixenolide, Ety Palmitate, Methyl Linoleat…Bên cạnh đó loại hạt này còn sở hữu khoảng 13 – 14% hàm lượng Protein và Vitamin B1, B12 và E.

Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng
Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng

Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có tốt không?

Để biết được câu trả lời nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi xem những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

1. Thiết kế

Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner được thiết kế dưới dạng chai nhựa to với dung tích 500ml. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà vô cùng thanh tao. Sản phẩm có thiết kế với gam màu chủ đạo là màu trắng đục nổi bật bên trên là những dòng chữ cung cấp thông tin về sản phẩm và hình bông hoa ý dĩ màu tím. Miệng chai của Lotion Naturie Skin Conditioner được thiết kế với những lỗ nhỏ không có động cơ nhưng vẫn dễ dàng lấy được dung dịch ra như ý muốn.

2. Thành phần

Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner với các thành phần chủ ý đó là:

  • Hatomugi (hạt ý dĩ/bo bo): Hạt ý dĩ chứa nhiều Acid béo và các Vitamin như Vitamin B, E có tác dụng làm dịu da, giảm viêm, sáng da và chống lão hóa. Ngoài ra, hạt ý dĩ còn giúp cải thiện làn da có vấn đề sạm, khô, lỗ chân lông to.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, điều trị mụn trứng cá, làm sạch da mặt và ngăn ngừa sự bức xạ của các tia UVA, UVB.

Đặc biệt, khi sử dụng em nước hoa hồng ý dĩ này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì độ cồn có trong sản phẩm này rất thấp, gần như là không chính vì vậy không gây kích ứng khi sử dụng.

3. Công dụng

  • Làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ các dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại bên trong da để mang lại một làn da sạch sẽ và láng mịn.
  • Se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn bề mặt da và giảm sự thô ráp ở trên bề mặt da.
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da luôn được căng mọng và chắc khỏe.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng để làm Lotion mask.
Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner giúp thu nhỏ lỗ chân lông
Nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Những đánh giá về ưu nhược điểm của nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner

Dưới đây là những ưu nhược điểm của nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner để các bạn có được những đánh giá khách quan nhất.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế và tao nhã.
  • Dung tích lên đến 500ml sử dụng tốt mà giá thành lại phải chăng.
  • Kết cấu không lỏng cũng không đặc giúp tiết kiệm khi làm lotion mask.
  • Mùi hương thơm thoang thoảng, không bị nồng cũng không gây dị ứng.
  • Thành phần không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không cồn nên an toàn cho làn da.
  • Thẩm thấu tốt, không gây nhờn rít hay bí bách cho da.
  • Phục hồi và làm dịu da bị cháy năng mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi sử dụng
  • Thích hợp với mọi làn da đặc biệt là làn da có vấn đề về mụn hay lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Bao bì thiết kế đậm chất nội địa Nhật nên gây ra sự khó hiểu cho người dùng.
  • Vấn đề về hàng fake ngày càng tăng gây hoang mang cho người dùng nên khi mua sản phẩm này bạn hãy thật cẩn thận để tránh mua trúng hàng fake nhé.

Trên đây là bài review về nước hoa hồng ý dĩ Lotion Naturie Skin Conditioner có tốt không của chúng tôi. Hy vọng qua những chia sẻ này đã giúp các bạn có sự lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!