Review chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Murad là sản phẩm được rất nhiều các chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser rất nổi tiếng được nhiều các chị em tin dùng.

Sữa rửa mặt Murad nổi tiếng với khả năng không chỉ làm sạch cho làn da mà nó còn có tác dụng giúp hỗ trợ bảo vệ cho làn da một cách hiệu quả trước những tác động xấu của môi trường. 

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Murad 

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser đến từ thương hiệu Murad. Đây là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm mà còn có vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Murad 
Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Murad

Thương hiệu Murad được thành lập vào năm 1989 do Giáo – Tiến sĩ – Bác sĩ Howard Murad sáng lập. Khi nói đến thương hiệu Murad thì sẽ nhắc đến các loại viên uống phục hồi chức năng và các sản phẩm chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Ngoài ra còn được biết đến với các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, serum, tẩy tế bào chết, mặt nạ, các sản phẩm chống nắng…

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser mang đến công dụng cho người sử dụng đó là nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da, giúp cho làn da trở nên sáng và đều màu nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Về thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser được thiết kế dưới dạng tuýp, khi cầm vào sản phẩm sẽ tạo được cảm giác chắc tay và thuận lợi việc bạn phải mang theo bên mình.

Vỏ của sản phẩm được tạo bởi chất liệu nhựa có màu trắng trong, do đó mà bạn có thể thuận lợi nhìn thấy được chất kem ở bên trong. Trên thân của sản phẩm được in một dán nhãn có màu cam thuộc của sản phẩm Environmental Shield. Ở mặt sau của sản phẩm được ghi đầy đủ các thông tin từ thành phần cho đến cách hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt.

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Kết cấu của sữa rửa mặt

Sản phẩm có chất gel trong suốt và lấp lánh với các hạt nhỏ li ti ở bên trong. Đây là các hạt vitamin C được nén lại, khi cho vào tay tạo bọt thì các hạt này sẽ vỡ ra và nó sẽ hoạt động trực tiếp lên da. Đây chính là cách để bảo dưỡng cho vitamin C được tốt hơn.

Khi sử dụng thì sản phẩm có mùi hương cam ngọt ngào nên sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau khi sử dụng.

Thành phần của sữa rửa mặt

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser có các thành phần sau đây:

  • Phospholipids và Sodium PCA có nhiệm vụ như là một “chất dẫn nhập”, kích hoạt và hỗ trợ cho các hoạt chất được hoạt động một cách tốt nhất.
  • Vitamin A: Có tác dụng trong việc xoa dịu cho những kích ứng và tổn thương mà làn da của bạn đang mắc phải.
  • Vitamin C: Với công dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các gốc tự do, làm sáng da và trung hòa được các tổn thương tác động đến làn da từ môi trường và tia tử ngoại.
  • Allantoin và Panthenol: Giúp bạn có được một làn da mềm mại, mượt mà, căng mướt.
Công dụng của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser
Công dụng của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Công dụng của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Với thành phần ở trên thì sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser mang đến cho người sử dụng những công dụng sau đây.

  • Sản phẩm có dạng gel trong suốt do đó giúp hoạt chất có thể thẩm thấu nhanh vào làn da của bạn. Giúp loại bỏ được nhẹ nhàng các loại vi khuẩn và những mảng tế bào da chết ở trên da, giúp cho làn da của bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn rất nhiều.
  • Sữa rửa mặt có khả năng trung hòa được các gốc tự do có ở trong không khí, giúp bảo vệ cho làn da khỏi sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Ngoài ra, còn giúp làm phục hồi cho làn da bị kích ứng, đỏ hay da có tình trạng bị lão hóa do tác động của môi trường.
  • Sản phẩm không làm cho làn da bị khô đồng thời trong điều kiện thời tiết xấu. Có khả năng cấp ẩm và cân bằng độ ẩm tốt cho làn da của bạn.

Giá tham khảo của sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser

Sản phẩm sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser có giá để các bạn tham khảo đó là 1.149.000 đồng/ 200ml.

Như vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu xong cho các bạn tham khảo sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser. Hy vọng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!