Review chi tiết về xịt khoáng 3CE bạn nên đọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng 3CE có những điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ. Những người thường xuyên makeup thì xịt khoáng là một sản phẩm cực kì quan trọng và cần thiết. Bởi khi sử dụng trước và sau khi makeup sẽ giúp lớp nền giữ được lâu hơn cũng như màu được đều hơn. Ngoài ra xịt khoáng là vị cứu tinh của làn da vào những ngày thời tiết hanh khô, oi bức, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp làm dịu nhẹ da, cấp ẩm và dưỡng ẩm cần thiết trên da tức thì, mang lại một làn da luôn tràn đầy sức sống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xịt khoáng cùng các thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó không thể không nhắc đến xịt khoáng 3CE đang được ưa chuộng gần đây.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu 3CE.

3CE là một thương hiệu đình đám không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. 3CE được ra đời vào năm 2009 tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. 3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes trực thuộc công ty Stylenanda. Là thương hiệu luôn đi đầu trong các xu thế, công ty Stylenanda đã ra mắt thị trường với sản phẩm 3CE đình đám nhanh chóng được mọi người đón nhận nhờ phong cách độc đáo, trẻ trung và cá tính. Các sản phẩm của 3CE luôn mang cho mình một phong cách mới mẻ và đa dạng, chính vì thế mà luôn dẫn đầu trong thị trường. Mỗi khi các sản phẩm của thương hiệu 3CE được tung ra thì luôn được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

3CE có rất nhiều loại sản phẩm đa dạng và phong phú như đồ makeup, son,… đặc biệt xịt khoáng của 3CE cũng đang rất hot trên thị trường hiện nay. Với phương châm làm đẹp rạng ngời tỏa sáng cho chị em phụ nữ, thương hiệu luôn hướng tới các khách hàng trẻ trung và thanh lịch, thời thượng và hiện đại. Các sản phẩm của 3CE không chỉ bán trong khu vực mà còn nhiều quốc gia trên thế giới.

Xịt khoáng 3CE có những chức năng, công dụng gì mà được ưa chuộng đến thế?
Xịt khoáng 3CE có những chức năng, công dụng gì mà được ưa chuộng đến thế?

Review chi tiết về xịt khoáng 3CE.

Xịt khoáng 3CE có những chức năng, công dụng gì mà được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua những chia sẻ bên dưới nhé.

1. Về thiết kế 

Thiết kế vỏ hộp của xịt khoáng 3ce khá đơn giản nhưng mang một vẻ đẹp sang chảnh bởi vỏ hộp màu đen, chữ trắng nên nhìn rất ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 30ml rất nhẹ nhàng trong việc đem theo khi đi làm cũng như đi du lịch. Ngoài ra xịt khoáng 3CE còn được thiết kế với nắp đen, thân trong suốt, có logo 3CE, giúp gây ấn tượng với người tiêu dùng.

2. Thành phần

Xịt khoáng 3CE có thành phần chính là nước khoáng từ thiên nhiên kết hợp với các khoáng chất rất có lợi cho da. Không những thế các thành phần này rất an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra còn giúp da trở nên mịn màng và căng bóng, cung cấp ẩm cho da một các tự nhiên. Vì thế, xịt khoáng này không gây mụn hay bít tắc lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu trên da và cấp ẩm cực kì hiệu quả.

Review chi tiết về xịt khoáng 3CE.
Review chi tiết về xịt khoáng 3CE.

3. Công dụng

Xịt khoáng 3CE được sử dụng trước và sau khi trang điểm giúp cho lớp nền được giữ lâu hơn.Ngoài ra vào những ngày thời tiết hanh khô, nóng bức thì xịt khoáng sẽ giúp làm dịu da cũng như tăng cường độ ẩm cho da, mang lại làn da mịn màng ẩm ướt.

Với thiết kế dạng lỏng trong suốt, khi sử dụng xịt khoáng này như phủ một lớp sương nhẹ nhàng trên da, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái. Hơn nữa với thiết kế dạng xịt vòi phun sương liti giúp cho dưỡng chất len lỏi vào sâu các tế bào da một cách tối ưu nhất. 

Ngoài chức năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm cũng như các khoáng chất thì xịt khoáng cũng có thể làm da bạn sạch sẽ hơn, hạn chế các tình trạng dầu thừa trên da và da sáng bóng hơn.

4. Hướng dẫn sử dụng.

  • Đưa xịt khoáng 3CE lên mặt cách khoảng 20 đến 30 cm.
  • Xịt nhẹ quanh mặt 3-4 lần, dùng tay vỗ nhẹ để sản phẩm được thẩm thấu sâu vào da nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về xịt khoáng 3CE. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp. Nếu có thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!