Review chi tiết xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist có thực sự hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xịt khoáng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng da và makeup của chị em phụ nữ. Đặc biệt vào những lúc trời hanh khô hay oi bức thì xịt khoáng là một sản phẩm được xem là vị cứu tinh của chị em. Với chức năng giúp bảo vệ lớp nền makeup cũng như giúp làm dịu da. Đặc biệt thành phần chính là nước khoáng kết hợp thiết kế với vòi xịt phun mang lại cảm giác thoải mái. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng. Một trong số đó không thể không nhắc đến xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist đang được bán chạy trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree.

Innisfree là thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhờ có ưu thế về nguồn tài nguyên quý ở đảo Jeju nên rất an toàn và đặc biệt lành tính cho chị em sử dụng, kể cả da nhạy cảm. Năm 2000, Innisfree được ra đời và cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường nhờ chất lượng cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại khi tung ra thị trường. Sản phẩm của Innisfree được bán chạy rất nhiều trên các nước trên thế giới và rất được yêu thích tin dùng.

Đặc biệt, Innisfree là thương hiệu Hàn Quốc chiết xuất từ thiên nhiên được ECOCERT- là một tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp công nhận. Innisfree nổi bật với các sản phẩm như sữa rửa mặt,mặt nạ đất sét,… và đặc biệt là xịt khoáng. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Review chi tiết xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist có công dụng và thành phần gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Thiết kế của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist.
Thiết kế của xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist.

1. Thiết kế

Xịt khoáng Innisfree Green Tea được thiết kế với dạng hình trụ tròn với tone màu chủ đạo là màu trắng và xanh lá cây, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và bắt mắt khi đưa đến người dùng. Trên sản phẩm có thông tin của tiếng Anh lẫn tiếng Hàn nên rất tiện lợi trong việc nắm bắt thông tin của sản phẩm.

Thiết kế của xịt khoáng Innisfree này có nắp vặn bên ngoài kết hợp với đầu xịt ở bên trong, nhờ thiết kế này giúp cho sản phẩm được đảm bảo an toàn,tiện lợi hơn cho người dùng. Hơn nữa cũng rất dễ bảo quản. Hiện nay xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist có 3 size: 150ml, 120ml và 50ml.

2. Thành phần

Lấy nguyên liệu từ đảo Jeju hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ lá trà xanh lành tính, mang lại những công dụng cần thiết cho da như chống oxy hóa, làm mềm da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông cũng như bảo vệ da trước các tác động của môi trường. Với chiết xuất từ hoa lan, vỏ cam, hoa xương rồng mang lại làn da mềm mại, sáng mịn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. hơn nữa với chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên nên mang lại một mùi hương nhẹ nhàng và sảng khoái khi sử dụng.

Ngoài ra còn có các thành phần như: glycerin, panthenol,.. giúp cung cấp dưỡng ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da, mang lại sự tươi mới và hồng hào cho da. Đặc biệt xịt khoáng innisfree này không sử dụng cồn tạo màu cũng như chất bảo quản, thành phần từ động vật nên an toàn khi sử dụng.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist.
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist.

3. Công dụng

  • Để có lớp nền makeup hoàn hảo thì nên dùng trước và sau khi makeup sẽ giúp phấn bám đều trên da mặt hơn.
  • Khi thời tiết hanh khô, oi bức nên xịt lên để tránh tình trạng da thiếu nước trở nên khô ráp, mất sức sống.
  • Xịt khoáng innisfree rất phù hợp cho những ai ngồi máy lạnh, khi xịt lên giúp da đỡ khô hơn. Đặc biệt với thiết kế dạng vòi xịt nên rất thấm nhanh vào da, tăng cường độ ẩm cho làn da,mang lại một làn da mịn màng và căng mướt.
  • Bên cạnh đó xịt khoáng cũng có thể làm sạch da tạm thời trong tình huống không có sữa rửa mặt chuyên dụng thì có thể sử dụng xịt khoáng lau nhẹ cũng rất sạch cho da.
  • Đặc biệt, khi thấy tóc hư tổn, có dấu hiệu gãy rụng thì xịt khoáng cũng có chức năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, rất tiện lợi.

4. Cách sử dụng

  • Mở nắp và lắc đều trước khi sử dụng.
  • Cầm chai xịt khoáng và bấm xịt, khoảng cách từ đầu xịt đến khuôn mặt là 20 tới 30 cm và bấm xịt.
  • Dùng hai tay vỗ nhẹ để tinh chất trong xịt khoáng thẩm thấu vào da nhanh nhất.

Trên đây là những dòng chia sẻ của chúng tôi về xịt khoáng innisfree Green Tea. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại xịt khoáng phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!