[Review] Có nên mua kem che khuyết điểm The Saem không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem che khuyết điểm The Saem của Hàn Quốc có mức giá phải chăng, là lựa chọn của nhiều bạn nữ. Vậy kem che khuyết điểm The Saem thực sự có tốt như mong đợi? Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Một số thông tin về thương hiệu The Saem 

Thương hiệu The Saem hẳn đã quá quen thuộc với cộng đồng những người yêu thích Makeup.The Saem là thương hiệu của Công ty Mỹ phẩm Hankook, thuộc tập đoàn Hankook – Hàn Quốc.

Mỹ phẩm The Saem được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hướng tới sự thân thiện và an toàn cho làn da người dùng. Ngoài ra, The Saem còn kết hợp thêm các bí quyết làm đẹp từ xưa của Ai Cập, Brazil, Ấn Độ,… tạo nên tính đa dạng cho sản phẩm.

Ở Hàn Quốc, The Saem được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu nổi tiếng trong việc dùng các thành phần thiên nhiên, nói không với nguyên liệu động vật, không chứa alcohol, chất tạo màu…

Review kem che khuyết điểm The Saem có tốt không?

Cùng đánh giá chi tiết thiết kế, thành phần, công dụng,… kem che khuyết điểm The Saem để xem liệu sản phẩm có phù hợp với bạn không nhé

1. Thiết kế

Kem cho khuyết điểm the Saem có tên đầy đủ là The Saem Cover Perfection Tip Concealer. Thiết kế em này giống như 1 cây bút, rất nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi và mang theo.

Vỏ ngoài bằng nhựa trong suốt, nắp đen. Thông tin sản phẩm, màu sắc kem được ghi phía sau bằng tiếng Hàn. Vì là sản phẩm bình dân nên chữ in trên sản phẩm khá dễ bị tróc.

Đầu cọ vát nghiêng giúp người dùng chấm kem lên da dễ dàng, và kiểm soát được lượng kem cần lấy.

Thiết kế kem che khuyết điểm The Saem
Thiết kế kem che khuyết điểm The Saem

2. Thành phần

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer được bổ sung thêm các thành phần chăm sóc da như:  adenosine, niacinamide, nước ép tre, thảo mộc, bí, quế, hoa oải hương, hoa sen, trà xanh và chiết xuất lô hội.

Mỹ phẩm The Saem nói chung và kem che khuyết điểm The Saem nói riêng dùng chủ yếu là thành phần thiên nhiên, không sử dụng nguyên liệu động vật, không chứa cồn hay chất tạo màu…

Ngoài ra có các thành phần khác: Titanium dioxide, cyclopentasiloxane, phenyl trimethicone, talc, butylene glycol, peg-10 dimethicone, water, …

3. Công dụng 

Đứng vị trí thứ 2 trong Best Seller của Get It Beauty 2017, không sai khi nói The SAEM Cover Perfection Tip Concealer là kem che khuyết điểm bình dân đáng mua nhất cho các nàng.

  • Sản phẩm có kết cấu dạng mạng lưới, che được đến 80% các vết thâm mụn và giữ lớp che phủ bền suốt nhiều giờ.
  • Giữ cho làn da luôn sạch thoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.
  • Kem dễ tán trên da, tiệp vào màu da tạo sự tự nhiên, bảng màu thích hợp cho làn da con gái Châu Á, sau khi dùng kem không bị vàng da.
  •  Khả năng che phủ với chỉ số chống nắng cao SPF28/PA++, chống lại bức xạ tia cực tím, năng ngừa hình thành các nếp nhăn.

Sản phẩm kem che khuyết điểm the Saem đã nhận được 2 bằng sáng chế độc quyền tại Hàn Quốc:

  • Soft Focusing Effect: chất kem siêu mềm mịn, tập trung thấm vào từng ngóc ngách trên da, giúp che phủ khuyết điểm vượt trội.
  • Long Lasting Network Polymer: kết cấu dạng mạng lưới giúp giữ lớp che phủ bền lâu, không phai suốt 16 tiếng đồng hồ.

Các màu của kem che khuyết điểm The Saem

Kem The SAEM Cover Perfection Tip Concealer có 3 tone màu chính sau:

  • #01: Clear Beige – màu nâu vàng nhạt
  • #1.5: Natural Beige – màu nâu vàng tự nhiên
  • #2: Rich Beige – màu nâu vàng đậm
Kem The SAEM Cover Perfection Tip Concealer có 3 tone màu 
Kem The SAEM Cover Perfection Tip Concealer có 3 tone màu

Có nên dùng kem che khuyết điểm the Saem

Về ưu điểm, em này có chất kem khá đặc, dễ tán và không bị khô. Khi thoa lên không bị xuống tone hay vàng da. Độ che phủ khá tốt, che hầu hết các vết thâm mụn, mụn đỏ, quầng thâm mắt, tàn nhang. Không gây tình trạng mốc, các rãnh ngăn sau khi thoa. Có chỉ số chống năng SPF28/PA++, đặc biệt là giá thành siêu rẻ chỉ dưới 100.000VNĐ. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, sản phẩm có ít tone màu để lựa chọn, độ bám không quá cao. Chữ trên sản phẩm dễ tróc, không được chắc chắn. Bên cạnh đó, độ giữ kem chỉ khoảng 5 tiếng, cần thêm phấn phủ nếu muốn giữ kem lâu hơn.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ giải đáp được thắc mắc Có nên sử dụng kem che khuyết điểm The Saem hay không? Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da để tự tin hơn mỗi khi xuống phố nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!