Review dầu gội, dầu xả Tresemme đỏ, liệu có phải cứu cánh cho mái tóc khô xơ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng xem dầu xả Tresemme phù hợp với đối tượng nào. Hoá ra làm mềm tóc thật nhưng ai nên "né" loại gội xả Tresemme đỏ này đây?

Tiết lộ điều thú vị khi sử dụng bộ đôi dầu gội, dầu xả Tresemme đỏ

Vốn được biết đến là thương hiệu giúp mái tóc gội ở nhà mà đẹp “chuẩn salon”, Tresemme khá được lòng giới mộ điệu Việt. Hãng có mấy dòng chủ đạo thôi mà hẳn ai cũng biết là phiên bản dầu gội, dầu xả Tresemme đỏ là được ưa chuộng bậc nhất. Nay cùng mang em dầu này đến và review cho cả nhà nhé. Có quá nhiều điểm hay ho nên bàn về sản phẩm chăm tóc này.

Dầu gội xả Tresemme đỏ

Đôi nét chính về dầu xả Tresemme

Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua lẻ dầu gội hay dầu xả Tresemme cơ mà thường thì những sản phẩm này phải đi theo cặp thì mới phát huy trọn vẹn được tác dụng. Bởi thành phần của hai dòng làm sạch và dưỡng này song hành với nhau mà. Nhiều người tò mò dầu xả Tresemme có tốt không, thay vì nói riêng về em xả này, minh sẽ sơ lược cả về dầu gội nữa nhé. Bản dầu xả Tresemme là dòng Keratin Smooth.

Tên gọi đã nêu bật được hai điểm chính của em nó rồi. Một dòng dưỡng tóc với thành phần chính là Keratin (chiếm đến 70% lận), chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, khiến tóc được bảo vệ khi trải qua nhiều hoá chất. Dòng này cho tóc bớt xơ rối, khô cứng hẳn. Trong thành phần thấy chứa tinh dầu argan này, rồi tụ hội của hết thảy mấy loại vitamin E, D, A, B…nữa cho tóc luôn đủ ẩm, vào nếp đầy suôn mượt.

Dầu gội xả Tresemme đỏ

Nêu ưu điểm mà dầu gội, dầu xả Tresemme mang đến

Phiên bản đỏ này mình thấy ai mà có mái tóc kiểu nhuộm hay uốn nhiều, bị hư hại do nhiệt và hoát chất nặng nề thì nên dùng nhé. Tóc xơ cứng sẽ được cải thiện và nuôi dưỡng đấy. Mới dùng thì không thấy hiệu quả gì rõ ngoài việc mang đến mùi thơm nhẹ, lưu mùi dài lâu.

Nhưng càng dùng lâu thấy tóc có độ ẩm hơn. Sợi tóc mềm, không bị gãy rụng nhiều nữa, dễ vào nếp hơn. Dĩ nhiên là dầu gội làm sạch tốt, dầu xả chăm nhẹ nhàng nên phục hồi tóc siêu ổn. Ai mà ghiền nhuộm hay đổi kiểu tóc thường xuyên thì có thể nhăm nhe em này nhé. Mình cảm thấy ổn áp cực kỳ khi dùng.

Có khuyết điểm gì ở sản phẩm Tresemme này không?

Phải note cực to để mọi người chú ý này. Như đã nói ở trên thì mình thấy là sản phẩm dầu xả Tresemme khiến tóc mềm mại rõ rệt. Em nó có nhiệm vụ chính là phục hồi tóc xơ rối cơ mà. Nhưng bởi thành phần quá trời dưỡng chất nên dễ gây nên hiện tượng bết dính. Tóc thì mượt thật nhưng phải “sống chung” với cảnh đầu bết rất nhanh. Mình khá khó chịu với điều này.

Em này thì khiến tóc bớt gãy nhưng vẫn rụng khá nhiều đấy nhé. Phải lưu ý là ai mà da đầu nhờn thì cũng cân nhắc vì sản phẩm này cũng có thể kéo theo chút gàu đấy (Hoặc da đầu mình thế).

Dầu gội xả Tresemme đỏ

Có nên rinh dầu xả Tresemme đỏ, giá bao nhiêu?

Mua lẻ thì dầu xả Tresemme giá khoảng 150k -200k nhé. Nhưng mà vẫn highly-recommend mua theo cặp. Giá cũng mềm mại hơn khi mua 2 chai thì giá khoảng chưa đến 300k đâu nhé. Tresemme siêu phổ biến tại Việt Nam nên ai nấy cũng có thể dễ dàng mua được ở các siêu thị, các sàn thương mại điện tử, đều phân phối chính hãng cả.

Theo bản thân mình nếu da đầu nàng khô, không quá dầu thì có thể dùng em này để phục hồi tóc. Ít ra thì mùi cũng thơm mà hiệu quả làm mềm cũng tương đối rõ rệt. Còn cái vụ dễ thành “nha đầu bết” thì phải chú ý nhé. Cơ bản giá cũng không quá đắt đỏ, rinh về cũng ổn nè. Còn nhiều sản phẩm Tresemme khác nữa, nếu tò mò thì cùng tham khảo tại Web So Sánh nữa nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!