Review dầu gội Organic Care của Úc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Organic Care của Úc cho hiệu quả gội đầu khá sạch, tóc tơi, nhẹ đầu, giảm rụng tóc sau 1-2 tháng sử dụng tuy nhiên với những người da đầu dầu, nhiều dầu gội đầu bằng loại dầu gội đầu này sẽ vẫn bết, dính.

Du nhập vào thị trường Việt Nam được 3 năm nay, dầu gội Organic Care của Úc đã lọt vào tầm ngắm của không ít người tiêu dùng Việt chủ yếu là các đối tượng như mẹ bầu, mẹ đang cho con bú vì đây là một dầu gội organic với các thành phần tự nhiên không chứa chất độc hại nên an tâm sử dụng. Vậy chất lượng và hiệu quả sử dụng loại dầu gội Organic Care Úc này ra sao? Có tốt thực sự và đáng để mua không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Review dầu gội Organic Care của Úc có tốt không?

  • Nguồn gốc xuất xứ của dầu gội Organic Care

Dầu gội Organic Care là một sản phẩm rất nổi tiếng và được bán rộng rãi tại các siêu thị tại Úc. Vào khoảng năm 2017, sản phẩm bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam và cũng được bày bán khá rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi của Việt Nam nên rất dễ mua được. Tới nay, gần như các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trước đây có bán sản phẩm này đã ngưng kinh doanh mặt hàng này và người tiêu dùng chỉ có thể mua được dầu gội Organic Care qua các kênh online hoặc mua tại các cửa hàng chuyên xách tay đồ Úc.

  • Về thiết kế, bao bì dầu gội Organic Care của Úc

Trên thị trường Việt Nam, các loại dầu gội Organic Care của Úc có thiết kế bao bì chủ yếu là chai nhựa dung tích 400ml, có nắp bật mở lấy dung dịch dầu gội. Màu sắc bao bì phụ thuộc nhiều vào loại dầu gội Organic Care cụ thể hoặc từng đợt nhập hàng khác nhau, nó có thể là màu trắng nắp đen, màu xanh, cam nắp trắng,… một điểm chung trên bao bì là tên thương hiệu Organic Care nằm dọc được thiết kế đi lên và nằm lệch hẳn về phía tay trái theo hướng nhìn của bạn.

Review dầu gội Organic Care của Úc có tốt không? Giá bao nhiêu?
Về thiết kế, bao bì dầu gội Organic Care của Úc
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần của dầu gội Organic Care Úc

Đa số các loại dầu gội Organic Care của Úc đều có kết cấu dạng lỏng, màu trong có màu nhạt hay đậm tùy vào thành phần chính cấu thành lên sản phẩm. Bảng thành phần của dầu gội Organic Care Úc khá đẹp. Chủ yếu là các thành phần như: dầu dừa, dầu argan, mầm lúa mạch, nha đam, rễ nhân sâm, cúc la mã,… Sản phẩm gần như không có mùi hoặc có mùi rất nhẹ. Tạo bọt ít hoặc không tạo bọt.

  • Công dụng của dầu gội Organic Care Úc

Organic Care khá ưu ái cho sản phẩm dầu gội đầu của mình nên thiết kế tới 5 dòng sản phẩm khác nhau cho dầu gội đầu Organic Care bao gồm: dòng dầu gội dưỡng tóc bóng mượt, dòng dầu gội nuôi dưỡng & phục hồi tóc khô, dòng dầu gội phục hồi & giữ màu cho tóc nhuộm, dòng dầu gội ngăn ngừa tóc gãy rụng và dòng dầu gội trị gàu & dưỡng tóc óng mượt.

Dầu gội Organic Care có mấy loại?
Công dụng của dầu gội Organic Care Úc

Với các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, dầu gội Organic Care của Úc không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn có những công dụng chính như:

    • Ngăn ngừa và giảm gàu cho tóc
    • Phục hồi tóc hư tổn và dưỡng tóc bóng mượt
    • Cung cấp vitamin và dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, mềm mượt từ gốc.
    • Ngăn ngừa rụng tóc
    • Sử dụng được cho nhiều loại tóc và nhiều đối tượng nhạy cảm như bà bầu và các mẹ đang cho con bú.
  • Người tiêu dùng nói gì về dầu gội Organic Care của Úc

Do khá được ưa chuộng nên dầu gội Organic Care của Úc đã được rất nhiều người sử dụng chủ yếu là các mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Qua những ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng thì dầu gội Organic Care của Úc tuy có mùi rất nhẹ nhưng vẫn cho người dùng cảm giác như mùi thơm nhân tạo nên không tạo được nhiều ấn tượng cho người dùng.

Khả năng tạo bọt ít hoặc không tạo bọt khiến một số người tiêu dùng có cảm giác gội không sạch nhưng sau khi gội xong thây đầu tóc khá sạch, tóc khá tơi và nhẹ nhàng đầu óc. Sau 1 – 2 tháng sử dụng tóc có giảm rụng. Tuy nhiên sản phẩm lại chỉ phù hợp với người tóc thường, tóc khô, tóc nhạy cảm còn những người tóc dầu, nhiều dầu thì sử dụng chưa có trải nghiệm ưng ý lắm vì dầu gội Organic Care của Úc không có khả năng kiểm soát dầu, tóc vẫn bết, dính.

Một số người tiêu dùng khác lại cho rằng: lúc trước giá dầu gội Organic Care của Úc rất rẻ chỉ khoảng 100.000 vnđ/ cặp gội xả nhưng giờ càng được ưa chuộng giá thành lại bị đẩy lên khiến nhiều người dùng không còn mặn mà lắm với sản phẩm này nữa.

Công dụng của dầu gội Organic Care Úc
Dầu gội Organic Care Úc

Giá dầu gội Organic Care của Úc bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội Organic Care của Úc đang dao động trong khoảng từ 139.000 vnđ – 169.000 vnđ/ chai 400ml tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Dầu gội Organic Care có mấy loại?

Dầu gội Organic Care của Úc trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là dầu gội Organic Care Kids cho trẻ và dầu gội Organic Care cho người lớn. Trong đó, dầu gội Organic Care cho người lớn có 5 dòng chính sau:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!