Review Dầu gội Selsun trị gàu có tốt không? Có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Selsun trị gàu có tốt không có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều người, đặc biệt là những người chưa sử dụng, mới cập nhật thông tin qua những đánh giá nhanh, hoặc chia sẻ từ bạn bè. Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Bạn muốn một phương pháp điều trị nhanh chóng, dứt điểm và loại bỏ gàu trên da đầu một cách nhanh chóng và an toàn. Với mục đích mang lại hiệu quả tốt và phù hợp với mức độ gàu của da đầu người dùng. Selsun đã cho ra đời 2 dòng dầu gội trị gàu khác nhau. Vậy thì đừng bỏ qua dầu gội Selsun với công thức trị gàu đặc biệt giúp da dầu luôn tươi trẻ.

1. Giới thiệu dầu gội Selsun trị gàu

Giới thiệu dầu gội Selsun trị gàu
Giới thiệu dầu gội Selsun trị gàu

Selsun được biết đến là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc sớm tại Việt Nam và có mặt lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2007. Selsun là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto – Mentholatum, đây là một trong những tập đoàn Nhật Bản nổi tiếng, với việc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Thương hiệu Selsun ngay từ khi ra đời đã gây được tiếng vang lớn khi tiên phong ứng dụng hoạt chất Selenium Sulfide vượt trội trong việc điều trị và loại bỏ gàu cho da đầu.

Mặt khác, sự ra mắt của Selsun đã được đón nhận nồng nhiệt, chinh phục được nhiều thị trường khó tính trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, thị trường Việt Nam,… Hơn nữa, sản phẩm dầu gội trị gàu này hiện đang rất phổ biến, được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam theo quy định của Sở Y tế.

2. Dầu gội trị gàu Selsun có mấy loại?

Với mục đích mang lại hiệu quả tốt và phù hợp với mức độ gàu của da đầu người dùng, Selsun đã cho ra đời 2 dòng dầu gội trị gàu khác nhau.

2.1. Dầu gội trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide tận gốc

Dầu gội trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide tận gốc
Dầu gội trị gàu Selsun 1% Selenium Sulfide tận gốc

Với sản phẩm dầu gội trị gàu Selsun chứa 1% Selenium Sulfide, bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Selsun 1% có hàm lượng Selenium Sulfide 1% nên cực kỳ hiệu quả trong việc tìm và loại bỏ vi nấm gây ra gàu trên tóc. Đồng thời làm sạch nhanh các vảy nấm và các tác nhân gây ngứa trên da đầu.

Bên cạnh tác dụng trị gàu hiệu quả, dầu gội Selsun 1% còn kết hợp thành phần dưỡng tóc Dimethicone. Nhờ đó giúp tóc chắc khỏe, mềm mại, suôn mượt, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra, sau khi sử dụng dòng dầu gội này, tóc và da đầu của bạn luôn sạch sẽ, không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu, các mảng gàu xuất hiện ở chân tóc và da đầu.

Dòng sản phẩm dầu gội Selsun 1% Selenium Sulfide hiện được cung cấp dưới dạng gói 5ml và chai 50ml hoặc 100ml. Điều đó cho phép người dùng có thể căn cứ vào tình trạng gàu trên da đầu để lựa chọn lượng phù hợp để sử dụng.

2. 2. Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1.8% Selenium sulfide

Sản phẩm dầu gội này có hàm lượng Selenium Sulfide lên đến 1,8%. Để so sánh, nó gần như gấp đôi Selsun phiên bản cũ 1%. Chính vì vậy, tác dụng trị gàu của loại dầu gội này hiện đang được đánh giá là hiệu quả và đáng mua nhất hiện nay.

Dầu gội Selsun này chứa 1,8% hàm lượng Selenium Sulfide. Chính vì vậy, đây là một trong những loại dầu gội được các chuyên gia da liễu vô cùng tin tưởng và khuyên dùng trong việc điều trị gàu. Ngoài ra, sản phẩm còn đặc trị gàu nặng, viêm nhiễm hay ngứa lâu ngày không khỏi.

Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1.8% Selenium sulfide
Dầu gội đặc trị gàu Selsun 1.8% Selenium sulfide

Mặt khác, loại dầu gội đặc trị Selsun này có thể điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra các vấn đề về gàu trên tóc và da đầu, cũng như ngăn ngừa chúng quay trở lại. Hiện nay, dầu gội Selsun 1.8% Selenium Sulfide được thiết kế theo quy cách duy nhất dưới dạng chai 100ml. Điều này khá bất tiện cho những ai mới sử dụng và muốn dùng thử sản phẩm này.

Ở Việt Nam có 2 loại dầu gội trị gàu Selsun này. Ngoài ra, sẽ có dầu gội trị gàu Selsun Blue của Úc và Mỹ có chai màu xanh nên bạn cần phân biệt kỹ.

3. Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?

Theo nhiều phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng cùng với sự tư vấn của các bác sĩ da liễu thì dầu gội trị gàu Selsun rất tốt, là sản phẩm giải quyết được hầu hết các vấn đề về gàu và da đầu.

Trong sản phẩm có hoạt chất Selenium sulfide có khả năng tìm và tiêu diệt tận gốc vi nấm gây ra gàu và làm ngứa da đầu, ngăn không cho tế bào sừng sinh sôi gây hư tổn cho tóc.

Bên cạnh đó, Selsun còn là “bí kíp” lý tưởng để giải quyết cơn ngứa ngáy khó chịu, ức chế bã nhờn, kháng viêm và làm dịu da đầu hiệu quả. Đồng thời, Selsun còn kiểm soát chất nhờn trên da đầu cực kỳ hiệu quả, giúp da đầu luôn thông thoáng, mát mẻ ngay cả trong những ngày hè oi bức. Vì vậy, nếu bạn đang bị ngứa da đầu, gàu hoặc nấm, bạn nên sử dụng loại dầu gội này để ngăn chặn nó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!