Bạn có biết về serum Lucenbase chưa, đọc review ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến phiên bản Niacinamide của nội địa Trung. Chính là serum Lucenbase. Cùng xem serum liệu có khả năng hô biến da mịn đẹp thật không nhé.

Review về serum Lucenbase Nicotinamide, công dụng bất ngờ?

Thời gian gần đây có một trào lưu vô cùng bùng nổ, chính là mỹ phẩm nội địa Trung. Son, đồ makeup nội địa Trung cứ gọi là siêu cấp hot. Vậy còn đồ dưỡng da thì sao? Liệu có bị kì thị khi mà mức giá vô cùng bình dân?

Nếu là tín đồ làm đẹp theo hệ kinh phí hạn hẹp thì có thể nhăm nhe vài món đồ ổn áp đến từ đất nước tỷ dân đấy. Đặc biệt là nhờ Lucenbase mà tiếng vang của đồ nội địa Trung cũng trở nên khác biệt. Hễ nhắc đến hãng này thì không thể bỏ qua serum Lucenbase. Trong đó dòng Nicotinamide Essence là đình đám top đầu luôn.

Em này chứa Niacindamide là một hoạt chất đa năng mang đến nhiều công dụng làm đẹp cho phái đẹp. Điều gì hay ho ở sản phẩm này thì cùng liệt kê ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoại hình của serum Lucenbase

serum Lucenbase Niacinamide

Em này có bao bì lung linh ra phết đấy chứ. Dĩ nhiên là không thể so sánh với những đồ mỹ phẩm cao cấp nhưng mà nhìn cũng ra kiểu mỹ phẩm tầm trung luôn ấy chứ không bị bình dân đâu. Chai này dạng vuông vức chứ không phải kiểu trụ tròn quen thuộc như những dòng serum khác đâu.

Em này có đầu bơm nhỏ đi kèm vô cùng tiện lợi, thoải mái lấy được một lượng tinh chất vừa đủ. Em này có màu trắng chủ đạo, chỉ đan xem một vài chi tiết màu vàng gold thôi nhé, cho tăng thêm độ sang trọng và nịnh mắt ấy mà.

Kết cấu của sản phẩm

Em này có nồng độ Niacinamide tuỳ chọn, từ thấp đến cao là 3%, 5% rồi 10%. Bạn có thể bắt đầu với nồng độ thấp, đặc biệt là da dẻ nhạy cảm nhé. Ai chưa dùng bao giờ thì vẫn dễ dàng chọn được loại để da làm quen. Đa số những dòng Niacinamide hiện nay trên thị trường đều có nồng độ cao, từ 10% trở lên. Với em này thì không cần phải e dè đâu.

serum Lucenbase Niacinamide

Mình thấy là serum Lucenbase hơi lỏng và dính một chút. Kiểu apply lên sau đó da vẫn bị có lớp màng dính và ẩm ấy. Mình thực sự thấy nặng mặt khi dùng em nó. Điểm cộng là serum hoàn toàn không có mùi nên cho những ai dị ứng với mùi mỹ phẩm thoải mái dùng.

Đánh giá về thành phần

Em này cơ bản thành phần mình thấy an toàn, lành tính, dùng được cho da nhạy cảm. Bạn cũng phải đọc bảng thành phần xem là có kích ứng với chất nào không nhé. Nhiều bạn không hợp Propylene Glycol phải chú ý về em này đứng đầu bảng thành phần đó. Sản phẩm này tập trung vào công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, dù nhiều thành phần oxy hoá nhưng thực tế thì không có tác dụng rõ rệt đâu, chỉ vô thưởng vô phạt thôi.

Đánh giá sau khi dùng

serum Lucenbase Niacinamide

Mình thấy màng dính mà em này toạ nên khá là khó chịu. Mình da siêu khô mà còn phải tốn rất rất lâu thời gian mới thẩm thấu hết được cơ. Ai da dầu thì nên né em nó ra nhé vì có cảm giác bết dính lắm đấy. Đừng nghĩ càng dùng da sẽ quen và thẩm thấu nhanh hơn nhé. Sự dính này còn kéo dài lắm đấy.

Em này rẻ nhưng dưỡng ẩm tốt, cho da căng và mướt tức thì. Còn hiệu quả về việc làm sáng da, trị mụn hay chống lão hoá thì không rõ đâu nhé. Em này dùng thật lâu, apply chăm chỉ thì mới thấy kheiesn da sáng hơn một. So với những dòng Niacinamide khác thì serum Lucenbase hiệu quả chậm hơn.

Nếu đang yêu thích đồ nội địa Trung thì có thể cân nhắc em này nhé. Cơ bản thì sản phẩm thân thiện, tiện dụng, hơi chê vì phát huy hiệu quả chậm thôi, chắc do nồng độ thấp. Nói chung thì không highly-recommend lắm nhé. Dùng như không thì hơi tốn thời gian dù không gây kích ứng đúng không?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!