Review dòng sữa rửa mặt Acsys Cleansing Foam, sữa rửa mặt tạo bọt có gây khô da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Acsys, vậy thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho bạn

Hiện nay, việc sử dụng sữa rửa mặt để thực hiện chăm sóc và bảo vệ làn da của mình hàng ngày là rất cần thiết và là một trong những bước không thể bỏ qua. Do đó, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau nhưng đặc biệt nổi trội hơn hết phải kể đến dòng sữa rửa mặt Acsys hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng rộng rãi. Hãy tìm hiểu thật kỹ dòng sữa rửa mặt này nhé

Nguồn gốc xuất xứ của dòng sữa rửa mặt Acsys

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Acsys
Sữa rửa mặt Acsys

Dòng sữa rửa mặt Acsys là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc da hiện đang được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Dược mỹ phẩm SNP nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu SNP là một trong những dòng thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc hiện được phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc da của K-Beauty. Phương châm của hãng này là có thể đem lại cho người dùng một làn da khỏe mạnh, đồng thời căn cứ trên các nguyên cứu khoa học và các chuyên môn sâu về việc thực hiện chăm sóc da Hàn Quốc.

Thiết kế bao bì của dòng sữa rửa mặt Acsys

Dòng sữa rửa mặt Acsys có thiết kế cực kỳ đơn giản, cùng với dạng tuýp nhựa quen thuộc tone màu trắng cực kỳ tinh khiết được bao phủ toàn bộ sản phẩm. Thiết kế phần nắp chai dạng vặn chắc chắn nhưng hơi cầu kỳ gây cảm giác bất tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, trên thân chai được in đầy đủ các dòng thông tin của sản phẩm, điều này giúp làm nổi bật thông tin sản phẩm cũng như giúp người dùng có thể dễ dàng xem xét, đồng thời có thể kiểm tra khi chọn mua. Mặt khác, dòng sữa rửa mặt này còn được thiết kế đi kèm theo một hộp giấy cùng tone màu.

Công dụng

Thương hiệu sữa rửa mặt Acsys
Sữa rửa mặt tốt cho da
  • Dòng sản phẩm sữa rửa mặt này có khả năng giúp hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn và giúp giảm sưng cho các nốt mụn, các nốt mẩn đỏ một cách tốt và hiệu quả.
  • Dòng sữa rửa mặt Acsys còn hỗ trợ làm dịu làn da, giảm cảm giác bị kích ứng và nhạy cảm.
  • Sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các mụn trứng cá tốt và đồng thời giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng trên da, đem lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng và đều màu hơn.
  • Gía: 290.000VNĐ/tuýp 180ml

Đánh giá cảm giác trên da của người sử dụng sau khi dùng

Dòng sữa rửa mặt Acsys cực kỳ phù hợp để sử dụng cho những người sở hữu làn da dầu mụn, làn da bị hư tổn do các tác động đến từ môi trường. Đặc biệt, với thiết kế kết cấu của dòng sản phẩm dạng kem khá đặc cùng với khả năng tạo bọt tốt nên khi sử dụng bạn sẽ không cần lấy quá nhiều mà vô cùng tiết kiệm. Lớp bọt dày mịn giúp hỗ trợ hạn chế được các lực tác động của tay lên làn da của bạn và đồng thời giúp giảm thiểu tổn thương cho làn da.

Sau khi rửa mặt điều mình thích nhất với sữa rửa mặt Acsys là nó không gây khô rít trên da, mặc dù da được làm sạch khá ấn tượng, đặc biệt vùng mũi, mụn đầu đen mờ đi khá rõ, da nhìn sáng hơn và mềm mại, sau khi da khô hẳn cũng không có cảm giác căng rít khó chịu. Mặc dù là sữa rửa mặt tạo bọt có khả năng làm sạch sâu, giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, cồi mụn li ti dưới da, nhưng không làm da bị khô căng như một số sữa rửa mặt khác.

Những ưu điểm của dòng sữa rửa mặt Acsys

Kể từ khi cho ra mắt thị trường, dòng sữa rửa mặt Acsys đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và thực hiện săn lùng lựa chọn sử dụng. Bởi nhờ vào dòng sữa rửa mặt này có những ưu điểm cực kỳ nổi trội:

  • Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đồng thời không chứa cồn, thành phần paraben hay các chất gây độc hại khác. Qua đó, dòng sữa rửa mặt này còn giúp đảm bảo độ an toàn, lành tính cho làn da tuyệt đối.
  • Bên cạnh đó, với kết cấu của dòng sữa rửa mặt này là dạng kem tương đối đặc, giúp tạo bọt tốt với lớp bọt dày mịn, đồng thời giúp hạn chế được các lực tác động của tay lên làn da.
  • Không gây khô da căng rít, phù hợp sử dụng trong mùa đông, giúp da luôn khỏe mạnh và hạn chế tổn thương da do dùng sữa rửa mặt có chứa thành phần tạo bọt.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!