Review Galaxy C9 Pro - Smartphone tầm trung RAM khủng nhất của Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hội tụ tất cả yếu tố cần thiết của một mẫu điện thoại giải trí Galaxy C9 Pro nằm trong phân khúc tầm trung - cận cao cấp sẽ là lựa chọn của khá nhiều người trong thời điểm này.

Galaxy C9 Pro hội tụ đủ mọi yếu tố mà một người dùng smartphone có yêu cầu cao về cấu hình, màn hình lớn, pin khủng và khả năng giải trí đa dạng đang tìm kiếm.

review galaxy c9 pro

C9 Pro có màn hình lớn nhất trong số những điện thoại giải trí

Kích thước màn hình lớn chính là yếu tố đầu tiên khiến Galaxy C9 Pro được xếp vào danh sách thiết bị dành cho nhu cầu giải trí, với trang bị màn hình Super AMOLED và độ phân giải Full HD, người dùng sở hữu C9 Pro có thể tự hào về khả năng hiển thị xuất sắc của máy.

Mặc dù có kích thước lớn nhưng chiếc smartphone này hoàn toàn có thể vừa lòng người dùng muốn có một thiết bị cầm tay gọn nhẹ chắc chắn, thiết kế viền màn hỉnh mỏng cùng độ dày của máy chỉ 6.9 mm đồng thời giúp cho Galaxy C9 Pro đạt được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Galaxy C9 Pro có cấu hình thách thức mọi ứng dụng, game

Model điện thoại giải trí Galaxy C9 Pro là smartphone quốc tế đầu tiên của Samsung có tới 6GB RAM cùng cấu hình rất mạnh ở phân khúc tầm trung cận cao cấp. Cùng với bộ vi xữ lý Snapdragon 653 lõi tám cho tốc độ lên đến 1.95 Ghz. Khả năng sử dụng 2 ứng dụng song song với tính năng chia đôi màn hình cũng đáp ứng được tối đa nhu cầu giải trí cho người dùng.

Chuẩn USB-Type C đời mới nhất hiện nay

Cùng với đó là 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB chính là ưu điểm mà người yêu thích điện thoại giải trí tìm kiếm. Bộ nhớ lớn cho phép người dùng có thể thoải mái khai thác ứng dụng trên appstore và lưu trữ ảnh, video cũng như tải phim về máy để thưởng thức.

Galaxy C9 Pro âm thanh sống động

Là điện thoại giải trí nên Samsung đã trang bị cho C9 Pro bộ loa stereo cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao Cirrus Hi-fi Codec và Ultra Hight Quality Audio (UHQA) mang đến cho người dùng âm thanh bùng nổ, sống động. Thiết bị sẽ đưa người dùng đắm chìm trong thế giới của những bộ phim bom tấn hay khám phá thế giới game đỉnh cao một cách chân thực nhất.

Camera nhiều chế độ Galaxy C9 Pro

review smartphone galaxy C9 Pro

Camera C9 Pro có độ phân giải cao, khẩu độ lớn

Camera cũng là một phần được nâng cấp tốt hơn tuy nhiên không phải về công nghệ mà là về độ nét với độ phân giải lên đến 16MB và khẩu độ f/1.9. Với trang bị này C9 Pro có thể thực hiện những bức ảnh chụp xa với độ nét tuyệt vời. Camera trước phục vụ selfie với góc rộng hơn thích hợp cho nhu cầu tự sướng cho nhóm.

Các chế độ chụp ảnh được thiết lập chuyên nghiệp hơn giúp điều chỉnh được màu sắc và cân bằng ánh sáng tốt hơn ở mọi hoàn cảnh, điều này là ưu điểm không hề nhỏ đối với những người yêu thích nhiếp ảnh và muốn sở hữu điện thoại chụp ảnh sắc nét.

màn hình C9 Pro

Màn hình cong 2.5D giúp mọi thao tác vuốt chạm trở nên trơn tru nhất

Ngoài ra, máy còn được chạy sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0.1 và giao diễn tương tự như dòng Galaxy A series 2017; bên cạnh đó là những tính năng mới như Always On, cảm biến vân tay một chạm.

Dung lượng pin lớn dành cho màn hình hiển thị lớn là một điều chỉnh hợp lý, C9 Pro có viên pin 4000 mAh, thêm vào đó Samsung còn trang bị thêm công nghệ sạc nhanh Fast Charging cho phép đáp ứng nhu cầu giải trí nhanh nhất chỉ với vài phút sạc pin.

Galaxy C9 Pro hỗ trợ chuẩn kết nối 4G thời thượng

Hội tụ tất cả yếu tố cần thiết của một mẫu điện thoại giải trí Galaxy C9 Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone thay vì máy tính bảng hay tablet cồng kềnh để thỏa mãn nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên Samsung Galaxy A54

Đánh giá trải nghiệm chơi game trên Samsung Galaxy A54

Samsung Galaxy A54 chính thức chào sân thị trường smartphone Việt Nam vào giữa tháng 03/2023. Đây có phải một cái tên đáng trải nghiệm nếu người dùng muốn sắm một chiếc smartphone để chơi game thường xuyên hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!