Review JVC DLA-NX9: Máy chiếu gia đình có thể chiếu nội dung 8K!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JVC DLA-NX9 là máy chiếu Home Theater đầu tiên tung ra thị trường có khả năng tạo ra độ phân giải 8K. Nó cũng ấn tượng trong các lĩnh vực khác, với hiệu suất màu sắc đặc biệt, cài đặt trực quan và chất lượng xây dựng cao.

Thông số kỹ thuật JVC DLA-NX9

  • Độ phân giải: Chuyển đổi 4096×2160 8K w / pixel
  • Độ sáng (Lumens): 2.200 ANSI
  • Độ tương phản: 100.000: 1
  • Ống kính đi kèm: Thu phóng thủ công gấp đôi
  • Khoảng cách chiếu: 11,9 ‘- 19,9’
  • Kích thước màn hình: 60 “- 200”
  • Loa: Không

Đa dạng với mọi không gian sử dụng

JVC NX9 được sản xuất để sử dụng trong các rạp hát gia đình chuyên dụng và điều này được phản ánh trong thiết kế của nó. Trước hết, đó là một máy chiếu cồng kềnh, nặng 48 pound — không phải là một vấn đề khi lắp đặt lâu dài, mặc dù có thể là một vấn đề đối với những người muốn có một máy chiếu di động hơn.

Tương tự, khoảng cách chiếu của JVC NX9 là về mặt dài. Bạn sẽ cần khoảng cách ít nhất 10 feet cho màn hình 100 ”. Giống như trọng lượng, đây sẽ không phải là vấn đề đối với hầu hết các không gian rạp hát tại gia, nhưng đó là điều cần lưu ý nếu bạn có một căn phòng nhỏ hơn hoặc có hình dạng kỳ lạ.

Một lợi thế của NX9 so với các máy chiếu khác trong danh mục của JVC là đèn sáng hơn. Nó cung cấp 2.200 ANSI lumen, đủ để cạnh tranh với các mức ánh sáng từ thấp đến trung bình mà không có bất kỳ vấn đề hình ảnh hoặc rửa trôi nào. Điều này mang lại cho nó sự linh hoạt hơn để sử dụng trong phòng khách và các không gian đa chức năng khác. Bạn sẽ vẫn cần sử dụng rèm cản sáng nếu không gian của bạn có nhiều cửa sổ, nhưng nó không nhạy cảm với ánh sáng xung quanh như các loại máy chiếu cao cấp khác.

Cài đặt dễ dàng

JVC NX9 có cài đặt plug-and-play cho phần mềm. Bạn có thể thao tác với các cài đặt hình ảnh nếu muốn, nhưng bạn có thể có được một bức ảnh đặc biệt chỉ cần cắm vào và bật nó lên. Nó cũng có Chế độ cài đặt chuyên dụng, với 10 khe cắm bộ nhớ nơi bạn có thể lưu hình ảnh và cài đặt căn chỉnh, vì vậy bạn có thể dễ dàng chuyển từ chế độ này sang chế độ khác để phù hợp với nội dung của mình.

Căn chỉnh hình ảnh với màn hình cũng khá đơn giản bằng cách sử dụng JVC NX9. Nó có khả năng thay đổi ống kính rộng (lên đến 100% theo chiều dọc và 43% theo chiều ngang) cùng với khả năng thu phóng thủ công 2x và hiệu chỉnh keystone dọc. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt khi căn chỉnh hình ảnh với màn hình và giúp bạn dễ dàng đạt được thiết lập lý tưởng của mình hơn.

Chất lượng hình ảnh

Đây là nơi mà JVC NX9 thực sự tỏa sáng. Để bắt đầu, nó có độ phân giải sắc nét nhất so với bất kỳ máy chiếu Home Theater nào, với độ phân giải 4K nguyên bản có thể được mở rộng lên 8K thông qua công nghệ dịch chuyển pixel. Mặc dù nó không thể chấp nhận đầu vào 8K, nhưng đó chưa phải là một vấn đề, vì 4K là tiêu chuẩn điện ảnh hiện tại.

Màu sắc của NX9 cũng rất đặc biệt. Nó hỗ trợ cả HLG và HDR10 để đảm bảo độ chính xác của nội dung, với xử lý màu 10-bit và gam màu rộng vượt xa cả phổ DCI-P3 được sử dụng trong các bối cảnh chuyên nghiệp. Việc bổ sung Bản đồ tông màu tự động sẽ tối ưu hóa hơn nữa màu sắc trong mỗi khung hình.

JVC NX9 cũng có một trong những tỷ lệ tương phản gốc cao nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong số các máy chiếu Home Theater Kết hợp với độ phân giải ấn tượng, hình ảnh rất sắc nét và chi tiết, với độ sâu tuyệt vời và mức độ màu đen phong phú. Công nghệ Clear Motion Drive và Motion Enhanced giữ cho hình ảnh sắc nét như nhau trong các chuỗi hành động nhanh, không bị nhòe chuyển động, xé hình hoặc các vấn đề khó chịu khác.

Lời kết

JVC DLA-NX9 là một máy chiếu đặc biệt. Hình ảnh sống động và chất lượng cao ở mọi kích thước màn hình, tái tạo hiệu quả trải nghiệm rạp chiếu phim trong nhà bạn. Chất lượng xây dựng của nó phù hợp với công nghệ của nó và hỗ trợ 4K đầy đủ với nâng cấp 8K có nghĩa là nó sẽ không trở nên lỗi thời trong nhiều năm tới.

Nhược điểm rõ ràng là NX9 cũng là một khoản đầu tư. Điều đó nói rằng, nó có cùng mức giá với các máy chiếu cao cấp khác, vì vậy nó phù hợp với mong đợi và phạm vi ngân sách của bạn hơn. Chúng tôi hy vọng bài đánh giá này đã giúp bạn quyết định xem bạn đã sẵn sàng tham gia hay chưa.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!