Review kem chống nắng Apieu – bí quyết ngừa lão hóa cho nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao làn da của phụ nữ Hàn Quốc luôn đẹp hơn da của các nước khác không?  Đó là bởi vì thiên đường làm đẹp này là nơi ra đời của nhiều dòng kem chống nắng xịn xò trong đó có kem chống nắng Apieu.

Bạn có từng thắc mắc tại sao làn da của phụ nữ Hàn Quốc luôn đẹp hơn các nước khác không?  Đó là vì nơi đây là thiên đường của những dòng mỹ phẩm xịn xò trong đó có kem chống nắng Apieu. Một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da cực hiệu quả trước các tác động từ môi trường bên ngoài. Để hiểu rõ hơn, bạn tham khảo bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Apieu

Apieu là thương hiệu mỹ phẩm bình dân trực thuộc tập đoàn Able Cosmetics, công ty mẹ của thương hiệu Missha. Ở Hàn Quốc, Apieu được đông đảo các bạn trẻ Hàn đón nhận vì giá thành rẻ mà chất lượng thì cực kì tốt. Những sản phẩm của thương hiệu này đều có bao bì trẻ trung, đáng yêu, phù hợp với phần lớn học sinh và sinh viên. Đó cũng là lý do, sản phẩm được đặt ở phân khúc bình dân để nhắm đến nhóm đối tượng này.

Ở Việt Nam, Apieu được ưa chuộng nhờ sự đa dạng về sản phẩm cũng như hiệu quả trong việc chăm sóc da. Kem chống nắng của thương hiệu này được đông đảo bạn trẻ ở Việt Nam săn đón.

Kem chống nắng Apieu Pure Block Natural Sun Cream Daily
Kem chống nắng Apieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Kem chống nắng Apieu có tốt không?

Kem chống nắng của Apieu đa dạng về dòng sản phẩm, tha hồ cho bạn chọn lựa. Sản phẩm đều được thiết kế ở dạng tuýp, dễ sử dụng và dễ mang theo. Mới đây, hãng này còn thay đổi bao bì khiến tuýp kem chống nắng nào cũng trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn. Cùng tìm hiểu về 3 dòng kem chống nắng của thương hiệu này nhé.

A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily

Chỉ số chống nắng: SPF 45+/PA+++, chuyên dành cho da khô, phù hợp sử dụng hằng ngày.

Thành phần:

Màng lọc UV bao gồm: Ensulizole, Avobenzone, Octisalate, Tinosorb S, Octinoxate. Trong đó, Octinoxate, Ensulizole, Octisalate là ba hoạt chất giúp ngăn ngừa tia cực tím UVB, chất này khá ổn định dưới nắng mặt trời trong thời gian dài. Avobenzone, Tinosorb S có hiệu quả chống nắng đối với tia UVA và ngoài ra chúng còn có tác dụng kiềm dầu tốt. Tuy nhiên, hai hoạt chất này kém bền vững hơn dưới tác động của ánh mặt trời.

Một số thành phần tự nhiên khác như: chiết xuất hoa đào, hoa chanh ta, hoa táo tây, lô hội, cam, dưa hấu. Các tinh chất thuần túy từ thiên nhiên này giúp bổ sung dưỡng chất cho da căng mịn và trẻ trung hơn.

Ưu điểm: Chất kem mịn và kiềm dầu khá tốt, khi thoa lên tạo độ bóng tự nhiên.

A’pieu Pure Block Tone-up Sun Base

Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, phù hợp với mọi loại da và có thể sử dụng làm kem lót.

Thành phần:

Màng lọc UV: Bao gồm hai hoạt chất chống nắng vật lý là Zinc Oxide và Titanium Oxide. Có khả năng phản xạ các tia có bước sóng dài trong khoảng từ 380 – 400nm. Chúng không quá ổn định dưới ánh nắng mặt trời, do đó sản phẩm được bổ sung thêm Octinoxate để ngăn UVB cực tốt.

Một số thành phần tự nhiên khác như: chiết xuất hoa đào, hoa chanh ta, hoa táo tây, lô hội, cam, dưa hấu.

Ưu điểm: Có thể làm kem lót trang điểm, nâng tone da và không xỉn màu. Kem dễ thấm, khô ráo bề mặt da nhưng không kiềm dầu.

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Tone-up Sun Base
Kem chống nắng A’pieu Pure Block Tone-up Sun Base

A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, chuyên dùng cho da dầu.

Thành phần:

Màng lọc UV bao gồm hỗn hợp của hoạt chất chống nắng hóa học và vật lý: Zinc Oxide, Octocrylene, Octinoxate, Titanium Dioxide.

Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần thiên nhiên tương tự hai dòng kể trên.

Ưu điểm: Chất kem lỏng, thấm nhanh và có hương hoa cực kì dễ dịu. Nân tone nhẹ và có độ bóng sau khi thoa.

Kem chống nắng của Apieu có giá bao nhiêu?

Hiện mức giá cho dòng kem chống nắng này dao động từ khoảng 150,000 – 200,000 đồng. Bạn có thể chọn mua tại các sàn thương mại điện tử hoặc xách tay trực tiếp từ cửa hàng chính hãng Hàn Quốc.

Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof
Kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!