Review kem chống nắng cho da nhạy cảm của Shiseido Essence UV Aqua Booster Mild

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Shiseido Essence UV Aqua Booster Mild với thành phần chống nắng nổi tiếng giúp ngăn chặn cả tia UVA và UVB đồng thời còn loại bỏ tác nhân gây kích ứng da phù hợp cho da nhạy cảm.

Giới thiệu kem chống nắng cho da nhạy cảm của Shiseido với SPF 35 PA+++

kem chống nắng shiseido cho da nhạy cảm

Kem chống nắng shiseido cho da nhạy cảm với chỉ số spf 35 PA+++

Kem chống nắng Shiseido dành cho da nhạy cảm Anessa Essence UV Aqua Booster Mild SPF 35 PA+++ là dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2017 được thiết kế cho làn da dễ kích ứng và cả làn da trẻ em, sản phẩm không có chứa hương liệu, không có dầu khoáng và không có Methanol. Đây là kem chống nắng có khả năng chống nước do vậy thích hợp với cả hoạt động ngoài trời và không lo kem bị mất tác dụng chống nắng khi tiếp xúc với nước và khi đổ mồ hôi, tuy vậy bạn nên thoa kem sau mỗi 2 giờ và nên lưu ý chỉ số SPF thấp phù hợp hơn với mùa đông.

Với chỉ số chống nắng vừa phải với SPF35, PA+++, kem chống nắng Shiseido Anessa Mild Face Sunscreen có khả năng chống nắng trong nhiều giờ nhưng lại giảm bớt được nhiều nguy cơ kích ứng cho những loại da nhạy cảm, đáp ứng tốt nhu cầu của một bộ phận bạn gái có làn da đỏng đảnh này nhưng yêu thích công thức kem chống nắng của hãng Anessa.

* Sản phẩm hiện chưa có nhiều nơi bán tại Việt Nam và mức giá cũng khá cao từ 500.000 đồng/ 60ml

Thành phần kem chống nắng cho da nhạy cảm của Shiseido

Zinc Oxide, Dimethicone, water, diisopropyl sebacate, ethylhexyl methoxycinnamate, ethanol, isododecane, polysilicone-15, polymethyl methacrylate, (vinyl dimethicone / methicone silsesquioxane) crosspolymer, zinc oxide, glycerin, octocrylene, lauryl PEG- 9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, polymethylsilsesquioxane, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, silica, bis ethylhexyl methoxyphenyl triazine, macadamia nut fatty acid phytosteryl, PEG / PPG-14/7 dimethyl ether, ascorbyl ethyl, rose water, glycyrrhizin acid 2K, angelica root extract, wild thyme extract, Sakuya rose extract, hyaluronic acid Na, rose extract, turmeric extract, PPG-17, isostearic acid, acetic acid stearic acid sucrose, disteardimonium hectorite, palmitic acid dextrin, EDTA-3Na , triethoxysilane caprylyl silane, talc, BG, hydrogenphosphite dimethicone, BHT, tocopherol, distearyldimonium chloride, stearic acid, metabisulfite Na, perfume

Shiseido Essence UV Aqua Booster Mild SPF 35 PA+++ có thành phần chống nắng Zinc Oxide bảo vệ cao nhất chống lại tia UVA với bước sóng sâu giúp ngăn ngừa ung thư da và lão hóa da. Chống nắng phổ rộng cho cả tia UVA và UVB giúp da được chống nắng hiệu quả, bên cạnh đó là khả năng chống nước với công nghệ mới Aqua Booster ứng dụng trên các sản phẩm kem chống nắng đi biển khác của hãng.

kem chống nắng shiseido cho da nhạy cảm

kem chống nắng cho da nhạy cảm shiseido

kem chống nắng cho da nhạy cảm shiseido có tốt không

(Nguồn internet)

Review kem chống nắng cho da nhạy cảm củaShiseido Essence UV Aqua Booster Mild

-Shiseido Essence UV Aqua Booster Mild có hương thơm từ chiết xuất hoa hồng tây nhẹ nhàng, dễ chịu.

– Shiseido Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild với kết cấu essence dạng sữa mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp dưỡng ẩm và giữ nước tốt trên bề mặt da, cho da luôn mịn màn, lướt trên da một cách dễ dàng và không để lại cảm giác nhờn rít.

– Công thức được điều chế cho phù hợp với làn da nhạy cảm của người lớn và cả trẻ em.

– Được sử dụng công nghệ mới nhất Aqua Booster phản ứng với các khoáng chất từ ​​mồ hôi, nước để tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi tia cực tím một cách ổn định hơn và mạnh mẽ hơn đến 20%.

– Công nghệ độc quyền của Shiseido là “Light Stamina” giúp giải phóng nhiệt lượng từ tia cực tím, đảm bảo cho việc bảo vệ da lâu dài.

– Đây là kem chống nắng có khả năng chống nước do vậy thích hợp với cả hoạt động ngoài trời và không lo kem bị mất tác dụng chống nắng khi tiếp xúc với nước và khi đổ mồ hôi, tuy vậy bạn nên thoa kem sau mỗi 2 giờ và cũng cần lưu ý chỉ số SPF thấp phù hợp hơn với mùa đông.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!