Review kem dưỡng ẩm giá bình dân Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pond's là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ khá được các cô gái Việt yêu thích nhờ những dòng sản phẩm bình dân nhưng vẫn mang lại hiệu quả ổn. Hãy cùng chúng tôi review sản phẩm kem dưỡng da Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream.

Nhắc đến Pond’s là nhắc đến thương hiệu của những tuýp sữa rửa mặt giá rẻ thần thánh nhưng rửa cực sạch, cực êm. Ngoài sữa rửa mặt thì thương hiệu mỹ phẩm này cũng mang đến các sản phẩm chăm sóc da khác với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt mà chất lượng lại khá ổn. Dòng kem dưỡng da Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream được giới thiệu là có thể hiệu chỉnh làn da, làm mờ vết thâm, khuyết điểm trên da và giúp da luôn mềm mại, trắng hồng.

Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Kem dưỡng Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Bao bì kem dưỡng ẩm Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Các sản phẩm của Pond’s đều có xu hướng trông dễ thương với tone chủ đạo là trắng hồng – đúng như sứ mệnh của hãng là mang đến cho các cô gái một làn da trắng hồng. Trông bao bì của Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream cũng không có gì quá đặc biệt, bạn sẽ phải mở nắp hộp, dùng tay để bôi như nhiều hộp kem dưỡng da khác. Dòng này có size lớn và bé nên nếu muốn xem nó có hợp với da không thì bạn nên mua size bé trước.

Thành phần kem dưỡng ẩm Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Water, Myristic Acid, Palmitic Acid, Niacinamide, Stearic Acid, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin, Tapioca Starch, Triethanolamine, Cyclopentasiloxane, PEG/PPG 18/18 Dimethicone, Cetyl Alcohol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Phenoxyethanol, Fragrance, Carbomer, Acrylates Crosspolymer, Methylparaben, Propylparaben, Disodium EDTA, Sodium Ascorbyl Phosphate.

Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Thành phần trong kiem dưỡng Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Ở đây có thể thấy một vài thành phần không được lành tính lắm như Dimethicone, paraben, fragrance… tuy nhiên những chất này ở phía giữa và cuối bảng thành phần nên sẽ hạn chế được phần nào tác động không tốt của chúng. Còn lại thì những thành phần khác như Stearic Acid, Glycerin… có tác dụng giảm sự đổi màu da, đỏ da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm da nên bạn có thể hy vọng về tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo da của Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng ẩm Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream

Có dạng cream nên kết cấu của hộp kem dưỡng giá rẻ Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream khá là dày, chính vì vậy nên nó có tác dụng khóa ẩm sau các bước toner, lotion, serum… Ban đầu khi apply lên da sẽ có cảm giác hơi mát một chút, massage đều thì thấy kem tan chảy và thẩm thấu vào da, tuy vậy vẫn có cảm giác hơi dính một chút.

Về hiệu quả dưỡng ẩm thì Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream làm khá tốt nhiệm vụ của mình, với da khô thì nó không quá ẩm nhưng nếu là da dầu thì nên cẩn thận một chút tránh bị bít tắc lỗ chân lông. Sử dụng đều đặn trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy các vết thâm, đốm đen mờ dần, da sáng hơn chút. Tất nhiên, hiệu quả của nó cũng còn phụ thuộc vào các sản phẩm dưỡng da khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Hộp kem dưỡng Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream có giá khoảng 220.000 đ, một mức giá khá rẻ. Nếu làn da của bạn không quá nhạy cảm, không quá khô và bạn muốn tìm một sản phẩm dưỡng da bình dân thì Pond’s Clarant B3 Dark Spot Correcting Cream cũng là một lựa chọn ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!