Review kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công dụng và chất lượng tuyệt vời so với mức giá là những nhận xét chung nhất về primer này của Elf, kem lót "silicon based" này cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng mỹ phẩm bình dân giá rẻ nổi tiếng của Mỹ.

Giới thiệu về kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer

Đây là một dạng kem lót “silicon based” tức là kem lót có thành phần chính là Cone/-methicone, and -siloxane; nó khác so với kem lót “water based” vì nó để lại một bề mặt căng và bóng mịn giống như silicon vậy. Ngoài ra thì kem lót “silicon based” cũng đặc biệt ở chỗ nó chỉ cần dùng một lượng nhỏ để tạo một lớp thật mỏng lên da nếu không sử dụng một lượng nhiều và bôi dày da sẽ dễ bị bóng nhờn, nó cũng được sản xuất để đi cùng với kem nền “silicon based” chứ không phải các loại kem nền “water based” để tạo được hiệu ứng cần thiết với kiểu trang điểm hoàn hảo, không tì vết.Kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer này không chỉ có một chất lượng tuyệt vời, là một trong những primer rất đẹp dành cho hầu hết mọi loại da từ làn da thường tới da khô hay là da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Điểm quan trọng hơn cả khiến cho kem lót này được ưa chuộng đó chính là mức giá, nó có một mức giá rất dễ chịu mà chất lượng sử dụng lại rất được.

kem lót elf

Thành phần và công dụng

Về công thức thì loại kem lót này cũng khá an toàn vì nó không chứa hương liệu và đặc điểm là nó có silicone trong thành phần hoạt chất, do vậy mà sản phẩm này không thực sự tốt đối với làn da dầu hoặc cho các khu vực chữ T vùng mũi và trên trán bởi nó sẽ làm cho lớp trang điểm bị bóng nhờn. Bù lại thì kem lót này rất hữu ích đối với những ai có làn da khô và da thường hoặc da nhạy cảm để sử dụng hàng ngày, công thức chứa dầu hạt nho giàu chất chống oxy hóa là một ưu điểm mà giúp cho kem lót này gần giống với kem dưỡng an toàn cho da hơn.

Kem lót Elf

Cảm nhận sử dụng

Về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm, chất của kem lót này rất dễ dàng đi trên da rất mềm mượt và thấm rất nhanh vào da, nó không quá lỏng nhưng cũng không hề đặc và giống như đang bôi lotion dưỡng da vậy. Làn da sau khi sử dụng kem lót Elf Studio Hydrating Face Primer sẽ đồng đều hơn và sáng hơn một chút, sẵn sàng cho các bước make up và đủ mịn cũng như đủ độ bảo vệ da cho bước kem nền tiếp sau đó.

Bao bì của sản phẩm

Về bao bì, sản phẩm được bảo vệ tốt khỏi sự xâm nhập của không khí và ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng, điều này giúp cho chất lượng của kem lót được bảo toàn luôn trong tình trạng tốt nhất.Đây cũng là ưu điểm chung mà nhiều hãng mỹ phẩm châu Âu chú trọng để đem lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả nhất.

Lưu ý khi sử dụng kem lót

Kem lót này còn có thể mix cùng với kem dưỡng ẩm nếu bạn muốn cấp ẩm thật nhiều cho da và khiến cho da đẹp hơn, mướt hơn, đặc biệt là đối với làn da quá khô hoặc khi môi trường làm việc có điều hòa gây khô da hoặc vào mùa đông không khí hanh khô đều có thể áp dụng cách này.

Nếu như bạn sử dụng serum chăm sóc cho da rất cẩn thận rồi thì bạn cũng có thể bỏ qua bước dùng kem lót này bởi serum cũng có chứa các thành phần chính tương đương với primer và thường là có nhiều công dụng hơn như thế nữa do vậy bạn không cần phải lo lắng. Elf Studio Hydrating Face Primer không phải là sản phẩm dưỡng nhưng nó cũng chứa một phần những vitamin chống oxy hóa và các thành phần an toàn cho da, bởi vậy trong một mức giá rất bình dân thì sản phẩm thực sự đã làm được tốt nhiệm vụ một cách ấn tượng.*Mức giá bán của kem lót này là khoảng $11 đã tính thuế tại Mỹ, tại Việt Nam có thể tìm mua tại các shop xách tay với giá khoảng từ 250.000 vnd.

Nhận xét của người dùng về Elf Studio Hydrating Face Primer

” Tôi sử dụng sản phẩm với một lượng chỉ bằng hạt đậu lúc ban đầu rồi tán ra và sử dụng thêm khi thấy thiếu để biết được lượng đủ mà da mặt cần. Một số người có nhận xét là primer này không thực sự tệp vào da tuy nhiên điều này là do sử dụng quá nhiều bởi primer dạng silicon based này; bạn cần biết rằng sản phẩm này không giống với lotion dưỡng da bôi nhiều hơn thì cũng vẫn thấm vào da và không có hiện tượng bóng nhờn. Trong số những sản phẩm của Elf tôi đã dùng không phải tất cả đều tốt nhưng primer này thực sự xứng đáng được đánh dấu sao về chất lượng.”

” Sản phẩm này không nên sử dụng kết hợp với kem nền water-based bởi cũng giống như tất cả các loại kem lót silicon based khác nó sẽ cho lớp trang điểm không đẹp như mong muốn của bạn.”

” Sản phẩm này tốt hơn cả kem primer đắt tiền Mac Face mà tôi đang sở hữu, nó cực cực kỳ mịn mướt và tôi đã quyết định dùng sang sản phẩm này và bỏ dở kem lót Mac Face. “

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Review kem lót mắt Elf Mineral Eyeshadow Primer

Đặc điểm lớp lót của primer này mỏng nhẹ khá thoải mái cho da vùng mắt tuy nhiên là đối với một số người có làn da dầu hoặc da vùng bầu mắt có nhiều nhược điểm thì có lẽ là primer này không thực sự giải quyết được vấn đề.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!