Review kem dưỡng da Huxley dưỡng ẩm và chống lão hóa hot nhất Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể biết sản phẩm kem dưỡng da Huxley có thật sự đáng đồng tiền bát gạo để các chị em trải nghiệm hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Kem dưỡng da Huxley là một trong số các sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc được nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Sản phẩm này không chỉ sở hữu vẻ ngoài khá đặc trưng, sang trọng mà chất lượng của sản phẩm cũng chính là điểm đáng để chú ý. Khi thành phần của kem dưỡng da Huxley được chiết xuất từ dầu hạt xương rồng vô cùng lành tính với làn da.

Đôi nét về thương hiệu Huxley

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2015. Tuy chỉ mới có mặt tại thị trường mỹ phẩm nhưng Huxley đã không ngừng nỗ lực và giành được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng của mình. Các sản phẩm của Huxley đều được nghiên cứu một cách khá kỹ lưỡng và chọn lọc các thành phần tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em như xương rồng, dầu argan, jojoban, dầu hạnh nhân…

Vào năm 2018, thương hiệu Huxley đã chính thức có mặt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong giai đoạn này Huxley đang tập trung vào việc phát triển mạnh mẽ các dòng sản phẩm skincare của mình với nhiều dòng đa dạng như kem chống nắng, tẩy da chết, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng…

Đánh giá chi tiết các dòng kem dưỡng da Huxley

Hiện nay trên thị trường, kem dưỡng da Huxley có nhiều dòng khác nhau, dưới đây chúng tôi sẽ review một số sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Kem dưỡng da Huxley Cream Glow Awakening

Đây là dòng kem dưỡng da Huxley được khuyên dùng nhiều nhất cho làn da lão hóa và có mong muốn được cải thiện vẻ trắng sáng vượt trội. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất, cấp ẩm và khóa ẩm tuyệt vời cho làn da nhờ vào công thức cao cấp được tích hợp ở trong sản phẩm.

Kem dưỡng da Huxley Cream Glow Awakening
Kem dưỡng da Huxley Cream Glow Awakening

Thành phần của kem dưỡng da Huxley Cream Glow Awakening được chiết xuất từ tinh dầu hạt lê gai và Ode To có tác dụng chống oxy hóa, ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin. Bên cạnh đó, chất này còn tao ra hàng rào bảo vệ da, giúp làn da chống lại các yếu tố ô nhiễm từ môi trường.

Kem dưỡng da Huxley còn bổ sung thêm Niacinamide, Glutathione, Bisabolol, SC-Glucan…giúp làm đều màu da, cho làn da trở nên trắng sáng từ sâu bên trong sau một thời gian sử dụng. 

2. Kem dưỡng da Huxley Cream More Than Moist

Kem dưỡng da Huxley Cream More Than Moist là dòng sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm đặc biệt sở hữu công thức dịu nhẹ không gây kích ứng cho làn da. Thành phần được chiết xuất từ dầu hạt xương rồng Sahara có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu và giảm các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần còn chứa các chất như Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter…để cân bằng độ ẩm hiệu quả nhất. Chính vì vậy, nó giúp cho làn da được săn chắc và tăng khả năng đàn hồi hiệu quả hơn.

Kem dưỡng da Huxley Cream More Than Moist
Kem dưỡng da Huxley Cream More Than Moist

Kem dưỡng da Huxley Cream More Than Moist có chất kem khá đặc và cần thời gian để tán đều tránh để lại vết trắng ở trên da. Nhưng kết cấu này cũng được đánh giá cao về khả năng thẩm thấu, không gây bết dính da mà tạo cảm giác da được mềm mại. 

Nhưng trong thành phần của Huxley Cream More Than Moist có chứa thành phần Silicone nên những bạn da quá yếu hay dễ bị kích ứng thì cần cân nhắc nhé. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa hương liệu nên có thể bạn chưa quen thời gian đầu khi sử dụng.

3. Kem dưỡng da Huxley Secret Of Sahara Fresh and More Cream

Huxley Secret Of Sahara Fresh and More Cream là dòng kem dưỡng da dành cho da khô. Sản phẩm sở hữu công thức chủ yếu từ dầu hạt xương rồng Sahara giúp cẩm ẩm cho làn da một cách nhanh chóng. Thành phần Glycerin, Dimethicone giúp làm mềm da và khóa ẩm một cách dễ dàng để làn da luôn trong tình trạng mịn mượt. 

Kem dưỡng da Huxley Secret Of Sahara Fresh and More Cream
Kem dưỡng da Huxley Secret Of Sahara Fresh and More Cream

Kem dưỡng da Huxley Secret Of Sahara Fresh and More Cream có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ mang lại cảm giác khá mát, chất kem dễ tán đều và thấm nhanh vào da. Sản phẩm này mang lại hiệu quả làm mềm mịn cho da, nuôi dưỡng độ ẩm cho làn da trong suốt cả ngày dài mà không cần phải lo lắng làn da của mình bị bong tróc do quá khô hay đổ quá nhiều dầu.

Bài viết trên đây, chúng tôi vừa review chi tiết về 3 dòng kem dưỡng da Huxley để các bạn tham khảo và lựa chọn. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng hơn trong công cuộc tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!