Review kem dưỡng trắng da ốc sên Goodal xem hiệu quả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về kem dưỡng trắng da ốc sên Goodal xem dòng này mang đến hiệu quả cho làn da thế nào. Với mức giá ổn áp thì đây là lựa chọn đáng rinh về.

Sản phẩm mà mình mang đến trong bài viết hôm nay, chính là dòng Goodal Premium Snail Tone Up Cream. Phiên bản này có tác dụng nâng tone da, với thành phần chính là chiết xuất ốc sen đó nha. Em này phải nói là thành phần hoàn toàn thiên nhiên, siêu an toàn cho làn da.

Bạn có biết về Goodal không?

Đây là một nhánh nhỏ của hãng mỹ phẩm Clio Hàn Quốc lừng danh. Dòng này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng cực kỳ, và phải nói về kem dưỡng trắng da ốc sên khiến bao người ngợi khen ấy. Dòng này an toàn với mọi loại da luôn ấy. Mình nói chút về ngoại hình em nó nhé.

Em này năm 2020 có update vỏ mới, nhìn sang xịn hơn hẳn ấy. Kem có tone màu chủ đạo là màu bạc. Bạn này thân lọ kiểu pha màu ảo diệu dã man luôn ấy. Lọ có dung tích 30ml, cơ bản nhìn thanh lịch, đẹp mắt vừa đủ nhé.

kem dưỡng trắng da ốc sên

Thành phần chính của bản kem dưỡng trắng da ốc sên Goodal này có gì?

Kem dưỡng này chiết xuất ốc sên ngoài ra còn có cả tinh chất nhân sâm trắng nữa. Những thành phần này đã được nghiên cứu là có hiệu quả trong việc làm trắng da, cải thiện tông da, khiến da trắng hồng rạng rỡ luôn ấy. Ngoài hai thành phần chủ chốt này thì kem Goodal còn có cả kén tằm, sữa ong chúa cho da tối màu được cải thiện nhanh chóng, những vết thâm sạm cũng được đánh bay và tone da cũng cải thiện cực kỳ. Kem dưỡng này có kết cấu thích phết nha.

Cảm nhận về chất kem thế nào?

kem dưỡng trắng da ốc sên

Mình thấy kem trắng đục màu tựa như là sữa chua ấy, kem khá là mịn mát, có mùi thơm, thấy thẩm thấu trên da dễ dàng, không hề gây nhờn dính đâu. Nói chung kem này dễ thấm nhé. Mình thấy bạn này có nâng tone da ngay ấy.

Mấy dòng kem dưỡng trắng da ốc sên mà nâng tone thì không sợ là có vệt trắng đâu. Bạn này đúng kiểu làm da săn, có độ mọng, sau đó để tự nhiên vẫn đẹp hay makeup vào cũng đẹp cơ. Dòng này phục hồi da từ bên trong, mình thấy sẽ tốt trong việc cải thiện dấu hiệu tuổi tác, giảm nhăn, giảm chân chim, thâm nám. Bạn này cũng cấp nước cho da nữa, bảo vệ da khỏi nhiều dấu hiệu lão hoá một cách hiệu quả.

Đánh giá về kem dưỡng trắng da ốc sên ra sao?

Kem dưỡng này từ thương hiệu Goodal, đúng là được nhiều người tin dùng ấy. Thiết kế lọ mới cũng đẹp, sang chảnh hơn hẳn, cũng vừa đủ gọn lẹ để mang theo đi công tác hay là du lịch đó nghen. Bạn này mình thấy là thành phần thiên nhiên, an toàn lành tính nên da nào cũng dùng được.

kem dưỡng trắng da ốc sên

Mình khá là dễ chịu với kết cấu của em nó, chất kem trắng mịn, dưỡng da hiệu quả, cho da trắng lên, chống lão hoá và chảy sệ rõ ràng. Em này giá không hề đắt một chút nào đâu. Chưa đến 300k cho một hũ kem mang đến hiệu quả thì có gì mà không đầu tư chứ đúng không?

Dĩ nhiên là bản này không phải khiến da trắng lên cực kỳ đâu ý. Em nó chỉ nâng tone tức thì, coi như một lớp kem lót xinh xắn lên da thôi ý. Bạn này hỗ trợ cải thiện da một cách từ từ nên êm dịu với da lắm ấy. Nhìn chung thì mình nghĩ là nên rinh em nó về.

Mình sẽ dùng hết hũ kem này, chưa chắc sẽ rinh tiếp về vì có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác trước mắt nữa cơ. Nhưng mà dù sao thì đây cũng là một lựa chọn thú vị mà bất cứ ai cũng chẳng thể nào bỏ qua đâu nha. Món quà quý giá cho làn da đang ở độ tuổi bị lão hoá da đó nha. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!