Review kem lót dành cho da dầu dạng sáp Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót dành cho da dầu dạng sáp Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop không được đánh giá quá cao về công dụng kiềm dầu nhưng nó thể hiện khá tốt khả năng làm đồng đều màu da và làm mờ lỗ chân lông to với một mức giá rất rẻ.

Giới thiệu về kem lót kiềm dầu Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

Kem Lót này được sử dụng là một lớp lót với một kết cấu đặc biệt là dạng sáp chứ không phải lotion dạng lỏng, tuy nhiên về công dụng thì cũng như những kem lót kiềm dầu khác, sản phẩm này cũng giúp tạo ra một lớp lót cho bước nền thật hoàn hảo, nó vừa làm đồng đều màu da, có công dụng kiềm dầu tốt và cũng làm mờ những lỗ chân lông trên da. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng và được biết tới là một kem lót “egg cover” có nghĩa là có thể làm cho bề mặt da trở nên mịn màng như một quả trứng.

Bao bì của sản phẩm

Về bao bì của sản phẩm kem lót Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop có thiết kế màu sắc rất dễ thương và có hình dáng giống với một hũ kem dưỡng môi. Với vỏ nhôm mỏng nhẹ nhưng rất chắc chắn và cực kỳ bắt mắt với màu xanh thiên thanh óng ánh. Tuy nhiên là dạng palm tức là sáp do đó mà kem lót này tốt nhất là nên được bảo quản ở nơi nhiệt độ không quá nóng trên 25 độ C, đối với khí hậu nắng nóng của mùa hè thì nếu để kem lót này ở những vị trí như gần cửa sổ hoặc nơi có ánh sáng chiếu thì khá dễ hỏng do hũ kim loại tiếp thu nhiệt rất dễ dàng.

Sản phẩm có một miếng mút giúp lấy và đánh chất sáp lên da một cách dễ dàng

Hiệu quả và thành phần của kem lót

Thành phần đậu xanh, bạch dương, có tác dụng kiềm dầu và se lỗ chân lông, mang lại làn da khô thoáng và mịn. Sản phẩm thích hợp cho làn da hỗn hợp, da dầu tuy nhiên sẽ không có công dụng nhiều đối với làn da dễ đổ dầu khi sử dụng trong mùa hè nóng bức.

Chất kem dạng sáp, màu trắng ngà, dễ dàng tán hoặc thoa đều lên da mà không hề bị bết dính.

Mùi thơm nhẹ nhàng, thanh khiết. Một mùi thơm rất fresh chứ không phải mùi thơm của chất hóa học.

Phù hợp mọi loại da nhưng các bạn da dầu hoặc hỗn hợp nên dùng hơn cả

kem lót Face It Oil

Trải nghiệm sử dụng trên da Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

Khi dùng lên da thì Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop tạo một lớp phủ trên bề mặt đủ để làm giảm đi các lỗ chân lông. Kem lót này tạo một bề mặt rất mịn mượt trên da cho phép lớp nền tiếp theo được đồng nhất và hoàn hảo hơn. Sản phẩm này được sử dụng tốt nhất là khi dùng ở vùng chữ T quanh mũi và trên trán.

Sản phẩm có công dụng khá tốt khi có thể thực hiện được chính xác như người dùng có thể nhìn thấy, nó làm đồng đều màu da hơn và cũng làm mờ đi lỗ chân lông to trên mặt.

*Mức giá tham khảo: 150.000vnd cho trọng lượng tịnh 17g.

Review của người dùng về kem lót Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop là một trong những primer ( kem lót) tốt nhất mà tôi từng dùng bao gồm cả các sản pahảm high end và drugstore giá rẻ.

Về kết cấu của sản phẩm nó tạo cho làn da một lớp bề mặt cực kỳ mịn và mỏng; bạn cũng sẽ không dễ dàng nhận ra nếu chỉ dùng tay tán đều sản phẩm ra. Nó cũng có một mùi hương trái cây họ chanh phảng phất giúp thư giãn rất tốt, tuy nhiên nếu không thích mùi hương thì chắc rằng bạn không nên chọn sản phẩm này. Về công dụng thì kem lót này có thể làm mờ lỗ chân lông to xung quanh mũi và giúp làm đồng đều những vết nhăn quanh mắt.”

” Một ưu điểm lớn của sản phẩm này là nó có thể làm mịn các nốt mụn và sẹo thâm do mụn, nó cũng che được khuyết điểm của những nốt mụn và giúp cho bước kem nền tiếp theo rất đẹp. Sản phẩm có mức giá rất rẻ này đã giải quyết được vấn đề của tôi, thực sự rất yêu thích.”

” Sản phẩm thực sự không có công hiệu nhiều trong việc kiềm dầu, nó không giúp ích cho làn da của tôi sau khi trang điểm, da vẫn bị đổ dầu vùng mũi và trên trán. Ngoài ra nó cũng có một ưu điểm đó là làm mờ lỗ chân lông và do vậy nó cũng được xem là một lớp lót tạm được với một mức giá rẻ. Kem lót này thực sự không phù hợp với những làn da dầu và có thể tạm chấp nhận được với da thường, da hỗn hợp.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 loại kem lót high-end tốt dành cho da khô và da dầu

5 loại kem lót high-end tốt dành cho da khô và da dầu

Việc lựa chọn kem lót cần dựa chủ yếu vào loại da và tông màu da của bạn, ngoài ra thì còn phụ thuộc vào những tác dụng khác như kiềm dầu, che lỗ chân lông, làm sáng da.. dưới đây là một số kem lót high-end tốt cho da khô và da dầu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!