Review kem nền cho da dầu Wet n Wild Photofocus Foundation

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền cho da dầu Wet n Wild là lựa chọn giá bình dân chất lượng tốt nhất cả về độ che phủ, cảm nhận kem trên da và sự bắt sáng hoàn hảo ăn ảnh.

Giới thiệu kem nền Wet n Wild Photofocus Foundation

Kem nền Wet n Wild Photofocus Foundation có công thức cải tiến giúp mang lại lớp nền hoàn hảo, tự nhiên sẵn sàng đối phó với đèn flash khi chụp hình. Khả năng kiềm dầu được đánh giá cao, cực kỳ phù hợp cho làn da dầu.

Thiết kế hình chai thủy tinh hình chữ nhật với các góc cạnh vuông vắn khá sang, không giống như ở vài thương hiệu kem nền châu Âu cần phải đổ chai ra tay để lấy kem nền, Wet n Wild có một tăm lấy kem ở bên trong tiện lợi và vệ sinh.

kem nền Wet n Wild review

Các tông màu đa dạng là một ưu điểm lớn khi lựa chọn kem nền Wet n Wild so với hàng loạt các mỹ phẩm Hàn, Nhật khác khi chỉ có vài sự lựa chọn tiêu biểu về lớp nền.

Công dụng và hiệu quả của kem nền Wet n Wild Photofocus Foundation

Đối với kem nền dành cho phụ nữ châu Á, Wet n Wild dành hẳn gần một chục màu sáng và gần với màu da và xu hướng trang điểm tông trắng sáng của con gái Việt. Những tông màu được thiết kế đủ cho mọi lựa chọn tông da: như da cool undertone hoặc da ngăm, da vàng..

kem nền Wet n Wild review

Kem nền Wet n Wild có đầu chổi tán tiện lợi (ảnh internet)

kem nền Wet n Wild review

Kết cấu của kem nền Wet n Wild không quá đặc, có độ dưỡng vừa phải, kiềm dầu và che phủ tốt

kem nền cho da dầu wet n wild review

Kem nền cho lớp phủ mỏng mịn tự nhiên và kiềm dầu ổn

kem nền cho da dầu wet n wild review

Kem nền cho da dầu wet n wild review (ảnh internet)

Review kem nền Wet n Wild phù hợp với loại da nào ?

– Không phải ngẫu nhiên mà kem nền Wet n Wild được các beauty vlogger khen ngợi hết lời trong các video của họ, sản phẩm cũng thể hiện được kết cấu tuyệt vời, chất kem mịn mướt lên da như nhung mà mỏng nhẹ bất ngờ cảm giác thoải mái suốt cả ngày, chắc chắn sẽ làm nức lòng các cô gái thường xuyên phải sử dụng makeup hàng ngày.

– Hiệu quả che phủ khuyết điểm của kem nền Wet n Wild được đánh giá cao, kem không khô quá nhanh, kết cấu đặc vừa phải và có độ dưỡng khi tán đều trên da kem thẩm thấu hết tạo thành lớp finish mướt mịn và đặc biệt mỏng nhẹ, thoáng da, giảm đổ dầu rõ rệt ở làn da nhờn, da hỗn hợp dầu, là lựa chọnkem nền cho da dầu tốt nhất bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

– Số lượng bảng màu phong phú cũng là một ưu điểm của kem nền Wet n Wild cũng như mỹ phẩm châu Âu nói chung, trong đó có rất nhiều lựa chọn phù hợp với làn da châu Á, chất kem hợp với làn da con gái Việt, đây cũng chính là lí do kem nền Wet n Wild được nhiều chị em mê mệt đến vậy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!