Review kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer là một trong những kem lót kiềm dầu tốt nhất. Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, không chứa dầu và hương liệu nên cực kỳ phù hợp với ai có làn da nhạy cảm hoặc khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

Giới thiệu chung về kem Lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Kem Lót này cho một bề mặt da cực kỳ mềm mướt như lụa và sẵn sàng với một lớp kem nền không hoàn hảo không tì vết, nó cũng có khả năng vượt trội trong việc hấp thụ dầu thừa và giúp làm giảm bớt hiện tượng bóng nhờn trên da trong khi có thể làm mờ cả các lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp các nếp nhăn và đường nhăn trên da mặt biến mất hẳn. Công thức chứa các hạt khoáng chất cũng giúp cho kem lót này lấp đầy tất cả những vùng da sần sùi do vậy nó để lại bề mặt da cực kỳ mịn mướt.

Về bao bì, sản phẩm được bảo vệ tốt khỏi sự xâm nhập của không khí và ánh sáng trong suốt quá trình sử dụng, điều này giúp cho chất lượng của kem lót được bảo toàn luôn trong tình trạng tốt nhất.Đây cũng là ưu điểm chung mà nhiều hãng mỹ phẩm châu Âu chú trọng để đem lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả nhất.

Kết cấu của sản phẩm

kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Kết cấu của kem lót này lỏng và trong suốt như nước, nhờ vậy mà khi tán lên da nó cũng thấm rất là nhanh và để lại một bề mặt da cực kỳ mịn và mỏng nhẹ. Khả năng thấm dầu và kiềm dầu của nó được đánh giá cao và giúp cho da luôn được thoải mái như khi không trang điểm. Ngoài ra thì nó cũng giúp cho da được đều màu hơn và sáng hơn, các nếp nhăn cũng được làm đầy lên và da trông sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

Công dụng và thành phần của kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Thành phần của kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer:

Water (Aqua/Eau), Silica, Adipic Acid/Neopentyl Glycol Crosspolymer, Sclerotium Gum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Calcium Silicate, Dimethicone, Vp/Va Copolymer, Amodimethicone, Zinc Pca, Hydroxypropyl Methylcellulose, Sodium Hydroxide, Chlorphenesin, Phenoxyethanol.

Sản phẩm không có chứa chất bảo quản, không chứa dầu và hương liệu nên cực kỳ phù hợp với ai có làn da nhạy cảm hoặc khó tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm.

Kem lót này cho một bề mặt da cực kỳ mềm mướt như lụa và sẵn sàng với một lớp kem nền không hoàn hảo không tì vết, nó cũng có khả năng vượt trội trong việc hấp thụ dầu thừa và giúp làm giảm bớt hiện tượng bóng nhờn trên da trong khi có thể làm mờ cả các lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp các nếp nhăn và đường nhăn trên da mặt biến mất hẳn. Công thức chứa các hạt khoáng chất cũng giúp cho kem lót này lấp đầy tất cả những vùng da sần sùi do vậy nó để lại bề mặt da cực kỳ mịn mướt.

*Mức giá tham khảo: $24

Review của người dùng về kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

” Tùy thuộc vào tính chất của làn da mỗi người mà sản phẩm sẽ có các tác dụng khác biệt. Nếu da bạn là da hỗn hợp thiên dầu hoặc đổ dầu không quá nhiều thì kem lót này có tác dụng giữ lớp trang điểm rất lâu trôi, tuy nhiên nếu như dùng cho làn da dễ đổ dầu, da nhiều dầu thì hiệu quả của nó có thể chỉ trong vài tiếng và bạn có thể nhìn thấy da hơi bị bóng nhờn. “

“Sản phẩm khá nhẹ và mỏng trên da, lớp primer cũng có độ thẩm thấu trên da tốt và cho một bề mặt cực kỳ mịn và kiềm dầu rất tốt.”

” Công thức không chứa hương liệu cũng là một ưu điểm của sản phẩm và nó cũng nhẹ nhàng hơn cho da rất nhiều so với các phiên bản kem lót trước kia của hãng.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem lót mắt dành cho da dầu

Top 5 kem lót mắt dành cho da dầu

Trong những ngày hè oi bức thì vấn đề thường gặp của làn da từ da dầu, hỗn hợp thiên dầu cho đến da thường đó chính là tiết dầu thừa làm trôi make up, do vậy bạn nhất định lựa chọn kem lót mắt kiềm dầu thật tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!