Review kem trị nếp nhăn Time Freeze Wrinkle Filler của Laneige

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Time Freeze Wrinkle Filler của Laneige có công dụng rõ rệt ở những nếp nhăn sâu, giúp làm mờ hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Giới thiệu về kem trị nếp nhăn Time Freeze Wrinkle Filler của Laneige

kem chống nhăn sâu Time Freeze Wrinkle Laneige

Time Freeze Wrinkle Laneige

Công dụng của sản phẩm là làm giảm các nếp nhăn trên da và các dấu hiệu lão hóa sớm như các vết hẳn nhỏ li ti trên da; hãng cũng cho rằng sản phẩm có thể chặn đứng được các vấn đề lão hóa da nhờ vitamin C kết hợp với thành phần collage “dynamic” hàm lượng cao. Có thể nói về kết quả thực tế thì kem dưỡng trị nếp nhăn này thực hiện nhiệm vụ khá thành công, tuy nhiên mức độ “thần thánh” như quảng cáo thì còn cần xem xét.

Điều ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là về lớp vỏ thủy tinh sang trọng giống như các thiết kế cao cấp khác của Laneige; kem xóa mờ nếp nhăn Time Freeze có bao bì là một tuýp nhựa có thể bóp ra để lấy sản phẩm với một liều lượng nhỏ, chính xác có thể điều chỉnh lấy ra rất dễ dàng, phù hợp với vệc sử dụng để bôi lên một vùng nhỏ là các nếp nhăn trên da.

Công thức chứa silicon nên dễ dàng tán đều lên da một cách mượt mà; tuy nhiên kết cấu của chất kem đánh tan nếp nhăn này lại khá dày nên nó có thể giữ được ở trên da ở vị trí nếp nhăn và hoạt động hiệu quả hơn.

* Giá tham khảo: 1 triệu đồng/ tuýp

Hiệu quả thực tế của kem Time Freeze Wrinkle Filler của Laneige

Mặc dù không phải là kem điều trị nếp nhăn có hiệu quả thực sự cao so với các sản phẩm được review khác, tuy nhiên thì kem chống nếp nhăn Time Freeze Wrinkle Filler xử lý tương đối tốt với các vết nhăn nhỏ, có khả năng làm mờ các nếp nhăn ở mức tương đối có thể nhận ra sự khác biệt.

Một điểm cần lưu ý khi dùng kem trị nếp nhăn hàng ngày khi trang điểm đó là sau khi dùng kem và đánh kem lót, kem nền lên trên thì lớp make up có thể có xu hướng bị trôi và loang ra do lớp kem trị nếp nhăn ở phía dưới.

Hiệu quả lâu dài của kem dưỡng chống nhăn Time Freeze:

Tác dụng của vitamin C và các hoạt chất chống nếp nhăn của Time Freeze rõ ràng có hiệu quả đáng kể, tuy nhiên thì hiệu quả thực tế của nó được đánh giá ở mức tốt chứ không thần thánh như quảng cáo và cần duy trì sử dụng để làn da luôn được tươi trẻ. Sau khi dùng kem làm xóa mờ các nếp nhăn, bạn vẫn nên tiếp tục dùng bởi nó sẽ không biết mất luôn mà vẫn có nguy cơ quay trở lại khi da kém dưỡng ẩm và yếu đi.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng chống nếp nhăn Time Freeze của Laneige

Ưu điểm của kem dưỡng

Hiệu quả khá rõ ràng với các nếp nhăn và các vết nhăn mờ, các vết sần li ti trên da.

Công thức có chứa vitamin C hàm lượng cao thúc đẩy sản sinh collagen và các dấu hiệu lão hóa khác.

Không có chứa hương liệu nhiều như một số loại mỹ phẩm khác của Laneige

Nhược điểm của kem dưỡng

Có thể gây xê dịch lớp make up khi sử dụng kem dưỡng trị mụn ở lớp dưới kem nền và kem lót.

Kết hợp giữa thành phần collagen hàm lượng cao không thực sự hoạt động hiệu quả như quảng cáo.

Thành phần của kem dưỡng chống nếp nhăn Time Freeze Wrinkle Filler của Laneige

Glycerin, Cyclopentasiloxane, Ascorbic Acid, Polyethylene, Polymethylsilsesquioxane, Cyclohexasiloxane, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Dimethicone, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Ceratonia Siliqua (Carob) Fruit Extract, Tillandsia Usneoides Extract, Dipalmitoyl Hydroxyproline, Adenosine, Gardenia Florida Fruit Extract, Butylene Glycol, Dextrin, Disteardimonium Hectorite, Sodium Citrate, Sodium Chloride, Sorbitan Isostearate, Water.

Time Freeze có chứa hàm lượng vitamin C khá cao ( dạng ascorbic acid) có thể làm chất chống oxy hóa dành với công dụng làm gia tăng sản xuất collagen và tăng cường lớp màng bảo vệ cho da. Ascorbic acid là một loại vitamin C không được bền vững cho lắm tuy nhiên nhờ bao bì sản phẩm, các thành phần vitamin C không dễ dàng bị phá vỡ.

Với một hàm lượng vitamin C cao, bạn gái có thể sẽ trải qua một số phản ứng như châm trích nhẹ đặc biệt ở vùng da xung quanh mắt. Thông thường trường hợp này khá hiếm xảy ra tuy vậy, làn da nhạy cảm và dễ kích ứng với mỹ phẩm nên cẩn thận nhiều hơn.

Hợp chất “Dynamic Collagen” bao gồm chiết xuất từ trái cây và adenosine Ceratonia Siliqua.

Trong đó Adenosine là một chất chống viêm và có tác dụng liên kết các tế bào; mặc dù với hàm lượng nhỏ và không có nhiều tác dụng ấn tượng.

Carob là một chất có hương liệu tiềm ẩn nguy cơ kích ứng tuy nhiên với một lượng nhỏ nhờ vậy không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm sử dụng và độ an toàn ở mức tốt.

Tóm lại, tác dụng của vitamin C và các hoạt chất chống nếp nhăn của Time Freeze rõ ràng có hiệu quả đáng kể, tuy nhiên thì hiệu quả thực tế của nó được đánh giá ở mức tốt chứ không thần thánh như quảng cáo và cần duy trì sử dụng để làn da luôn được tươi trẻ. Sau khi dùng kem làm xóa mờ các nếp nhăn, bạn vẫn nên tiếp tục dùng bởi nó sẽ không biết mất luôn mà vẫn có nguy cơ quay trở lại khi da kém dưỡng ẩm và yếu đi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!