Review về kem lót NYX Cosmetics Pore Filler

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Review về kem lót NYX Cosmetics Pore Filler

Kem lót NYX Cosmetics Pore Filler là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm bình dân giá rẻ NYX, về chất lượng thì kem lót này nhận được khá nhiều lời khen ngợi về hiệu quả trong việc kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông đúng như công dụng của nó. Tuy nhiên ngược lại thì một số người dùng khác cho rằng kem lót này không có nhiều công dụng đối với làn da của họ, da vẫn đổ dầu nhiều và nhược điểm của kem lót này là không tạo một lớp lót đủ tốt để phần kem nền và phấn phủ được set thật đẹp cùng lớp trang điểm.

Thành phần của kem lót NYX Cosmetics Pore Filler

Dimethicone Crosspolymer, Silica, Dimethicone, Cyclopantasiloxane, Isononyl Isononanoate, Isododecane, Polymethylmethacrylate, VP/Hexadecene Copolymer, Trimethylsiloxysilicate, Ethylparaben, Methylparaben, Propylparaben, Phenoxyethanol, Butylparaben, Mica, Titanium Dioxide, Iron Oxide Yellow, Iron Oxide Red, Iron Oxide Black.

Về thành phần của kem lót, Dimethicone Crosspolymer là một chất gốc silicon có tác dụng chính là làm da mặt căng bóng và hoàn hảo, tuy nhiên nhược điểm của kem lót này là nó thể gây khô cho da khi sử dụng về lâu về dài. Ngoài ra thì thành phần của tất cả những loại kem lót silicon-based đều khá ảnh hưởng tới làn da.

Công dụng của kem lót có chứa vitamin E giúp dưỡng mềm cho da và cải thiện vẻ đẹp của da. Công thức của kem lót cũng hoàn toàn không có chứa dầu và cũng không có hương liệu nên kem lót này khá phù hợp với làn da hỗn hợp dầu, da dầu. Về công dụng kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông thì cả hai kem lót này đều hoạt động khá hiệu quả, nhiều người dùng có nhận xét là kem lót này có tác động lên những vùng da phần chữ T của họ.

Kết cấu của kem lót NYX Cosmetics Pore Filler

Một ưu điểm của kem lót này cũng là khả năng thấm sâu vào làn da, nó có thể tạo ra một lớp phủ hết sức đồng đều và tự nhiên. Xét về khả năng che phủ cho lỗ chân lông to thì kem lót này không phải là quá tốt, tuy nhiên với những lỗ chân lông nhỏ thì kem lót này có khả năng làm mờ, thu nhỏ lại lỗ chân lông đó một cách rõ rệt.

Về công dụng làm trắng thì kem lót NYX thực sự giúp cho tông màu da được trắng lên hẳn từ 2 -3 tông mà không hề gây cảm giác trắng bệch giả tạo, ngược lại nó rất mỏng nhẹ lại cực kỳ tự nhiên, mịn màng. Lớp lót khá ấn tượng với nhiều công dụng như làm thu nhỏ chân lông, kiềm dầu và làm trắng da, đồng đều màu da.

Review của người dùng về kem lót NYX Cosmetics Pore Filler

” Tôi đã thực sự thử nhiều lần sản phẩm này tuy nhiên tôi không nhận thấy nó có tác dụng như mình mong muốn. Làn da của tôi thực sự không làm mờ được lỗ chân lông và nó cũng không giúp cho làn da được kiềm dầu ở vùng chữ T. “

” Kem lót hấp thụ trên da cực kỳ nhanh chóng và cho một lớp bề mặt mịn mượt và nó cũng che mờ đi lỗ chân lông to rất hiệu quả. Tuy nhiên khi dùng kem nền và phấn phủ thì lớp make up bị bột và không còn được mịn nữa.”

” Tôi rất yêu thích sản phẩm này, nó làm cho da tôi trở nên rất mịn, mặc dù tôi là da dầu và khiến cho da mặt luôn bị nhờn bóng khó chịu, nhưng kem lót này đã có hiệu quả ngày cả khi dùng trên phần trán của tôi. Đây không phải là một primer nhưng nó cũng có nhiều hiệu quả tốt và có thể sử dụng như primer.”

” Tôi có lỗ chân lông khá to, vì vậy kem lót này không làm đầy được những phần lỗ chân lông lớn tuy nhiên nó có thể làm mờ hiệu quả những phần da có lỗ chân lông nhỏ.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm