Review mặt nạ Mediheal có tốt không? Có thực sự hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ Mediheal gồm những loại nào? Cần dựa vào điều gì để lựa chọn mặt nạ Mediheal cho phù hợp? bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về dòng mặt nạ hot hit Mediheal này nhé!

Mặt nạ là một sản phẩm vô cùng thiết yếu cần có trong chu trình làm đẹp, chăm sóc da của chị em phụ nữ. trên thị trường hiện nay, mặt nạ đang được bán với nhiều loại cùng với nhiều thương hiệu khác nhau. Một trong số đó không thể không nhắc đến mặt nạ Mediheal đang được ưa chuộng và yêu thích trong thời gian gần đây. Đây là dòng mặt nạ chuyên cung cấp độ ẩm cho da và làm trắng sáng da mặt.

Vài nét về thương hiệu Mediheal

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2008 với nhiều sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng,.. đặc biệt, mặt nạ Mediheal đang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Mặt nạ Mediheal đang là sự lựa chọn của hàng triệu cô gái bởi lẽ mặt nạ Mediheal mang đến cho người dùng một làn da căng mịn và trắng hồng tự nhiên. Với  sự kết hợp của các chuyên da thẩm mỹ, da liễu hàng đầu, Mediheal luôn đem đến cho bạn những giải pháp chăm sóc da hiệu quả.

Hiện nay với hơn 800 triệu mặt nạ mediheal bán ra mỗi năm, Mediheal đang phủ sóng tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc,Việt Nam. Mediheal tự hào là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm học hỏi , kết hợp với các chuyên gia về thẩm mỹ, da liễu hàng đầu thế giới, Mediheal khiến khách hàng bất ngờ bởi công dụng đem đến vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution cho da mụn.
Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution cho da mụn.

Mặt nạ Mediheal có bao nhiêu loại dành cho da?

Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, phù hợp với từng loại da của mình. Mediheal tinh tế cho ra đời những dòng mặt nạ, thêm nhiều tiêu chí để chị em lựa chọn:

  • Đối với da khô: Đặc điểm của loại da khô là tình trạng thiếu nước, căng rít, tróc vẩy. Vì thế, bạn nên chọn loại mặt nạ Mediheal có chiết xuất từ thiên nhiên như: glycerin, ceramide, sodium PCA,… ngoài ra có chiết xuất từ hoa cúc, rau má, lô hội nên cũng rất thích hợp cho làn da khô.
  • Đối với da hỗn hợp dầu- khô: Những nàng có làn da dầu-khô nên sử dụng các loại mặt nạ Mediheal có chức năng dưỡng sáng, phục hồi và cấp ẩm.Những hoạt chất như hydrolyzed collagen, Hyaluronic Acid rất phù hợp.
  • Đối với da dầu: Để ngăn chặn tình trạng dầu thừa trên da, lỗ chân lông to, hạn chế sự hình thành mụn. Bạn nên chọn loại mặt nạ Mediheal có chiết xuất từ thiên nhiên như: ngọc trai, than hoạt tính, tràm trà, …
  • Đối với da mụn: Đối với làn da này bạn nên chọn các loại mặt nạ có chức năng chống viêm , kháng khuẩn để phục hồi các tổn thương do mụn gây ra như: trà xanh, ốc sên,..
  • Đối với da nhạy cảm: Đây được coi là một loại da khó chiều. Bạn nên chọn mặt nạ Mediheal có thành phần lành tính, dịu nhẹ không gây kích ứng cho da như: trà xanh, hoa cúc, rau má.

Top 5 mặt nạ Mediheal tốt nhất trên thị trường hiện nay

Mặt nạ Mediheal đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay bởi nó đem lại một hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 mặt nạ Mediheal này nhé.

1. Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule dành cho da khô

Nếu da bạn là da khô thì mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule là một lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng cấp ẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.Thành phần chính có trong mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule bao gồm: NMF, chiết xuất từ cây phỉ,Hyaluronic acid và Ceramic. 

Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule dành cho da khô.
Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule dành cho da khô.

Đặc biệt, nhờ có thành phần NMF ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da, cấp ẩm kịp thời, làm dịu và sáng da, giảm thiểu tình trạng gây mụn. Mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule dành cho da khô có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng và không gây kích ứng khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 30.000vnd/miếng 25ml.

2. Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution cho da mụn

Đây là loại mặt nạ có chức năng điều trị các vấn đề về mụn trên da như mụn ẩn mụn bọc, mụn viêm, hay mụn sưng đỏ vô cùng hiệu quả. Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution được chiết xuất từ thiên nhiên có chưa rau sam và tinh dầu tràm là những thành phần vô cùng tốt cho việc kháng khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy các đốm mụn. 

Hơn nữa có chức năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn bám trên da, giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng và mịn màng hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả. Đặc biệt Mặt nạ Mediheal Tea Tree Care Solution kiềm dầu rất tốt, giảm thiểu tình trạng mụn cho da.

Giá thành sản phẩm: 28.000vnd/miếng 25ml.

3. Mặt nạ Mediheal Placenta Revital dành cho da nhạy cảm

Đây là loại mặt nạ dành riêng cho các nàng có làn da khó chiều, da nhạy cảm, da tổn thương và đang bắt đầu có dấu hiệu lão hóa.

Mặt nạ Mediheal Placenta Revital dành cho da nhạy cảm.
Mặt nạ Mediheal Placenta Revital dành cho da nhạy cảm.

Mặt nạ Mediheal Placenta Revital được chiết xuất từ nhau thai cừu, giúp bổ sung độ ẩm cho da, làm sáng da, ngăn ngừa tình trạng khô và bong tróc.Chitosan và Tocopheryl Acetate giúp tăng cường độ ẩm đàn hồi cho da, làm mờ các vết nhăn, bảo vệ da trước tác động của môi trường. Kết cấu vô cùng mềm nịn, được làm hoàn toàn từ 100% từ cotton nên rất lành tính.

Giá thành sản phẩm: 50.000vnd/miếng 25ml.

4. Mặt nạ Mediheal Collagen Impact dành cho da khô

Một sản phẩm tiếp theo trong top 5 mặt nạ của Mediheal là mặt nạ Mediheal Collagen Impact. Đây là sản phẩm có chuyên môn về dưỡng ẩm, làm trắng da. Thành phần của Mặt nạ Mediheal Collagen Impact được chiết xuất từ nước biển, đây là một trong những tinh chất quan trọng giúp tái tạo da, cân bằng và duy trì độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, chảy xệ một các vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có mùi nhẹ nhàng, siêu thấm, không nồng như các loại mặt nạ khác.

Giá thành sản phẩm: 19.000vnd/miếng 25ml.

5. Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam dành cho mọi loại da

Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam dành cho mọi loại da.
Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam dành cho mọi loại da.

Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da. Thành phần chính của mặt nạ này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như Tocopheryl, vitamin c giúp ngăn ngừa tia UV , cải thiện trắng da, làm mờ vết thâm do mụn để lại , phục hồi vô cùng tốt các làn da không điều màu. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít khi sử dụng trên da mặt.

Giá thành sản phẩm: 16.00vnd/miếng 25ml.

Trên đây là top 5 mặt nạ mediheal đang được bán chạy  trên thị trường. Hi vọng với bài viết này sẽ đem lại những lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!