Review máy chiếu mini dành cho điện thoại 3M Pocket Projector MPro150

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu 3M Pocket MPro150 có thể thực hiện hình ảnh với độ sáng tương đối và có loa phát âm thanh lớn hơn mong đợi ở một máy chiếu mini có kích cỡ siêu nhỏ.

Ưu điểm của3M Pocket Projector MPro150: có thể trình chiếu hình ảnh từ máy tính, những thiết bị video và từ bộ nhớ trong 1GB của máy hoặc thẻ nhớ ngoài microSD; âm thanh đặc biệt lớn so với dòng máy chiếu mini.

Nhược điểm của3M Pocket Projector MPro150: kích thước vẫn còn lớn hơn một số mẫu máy chiếu pico dạng mini kết nối với điện thoại, laptop ; menu trình diện với những biểu tượng khá khó hiểu, còn chưa được thân thiện với người dùng.

Nhận định: máy chiếu 3M Pocket MPro150 có thể thực hiện hình ảnh với độ sáng tương đối và có loa phát âm thanh lớn hơn mong đợi ở một máy chiếu mini; khả năng trình chiếu hình ảnh từ nhiều nguồn chiếu khác nhau.

máy chiếu 3M Pocket MPro150

máy chiếu 3M Pocket MPro150

Đánh giá chung của3M Pocket Projector MPro150

Kích thước của máy chiếu này là 25 x 61 x 129 mm và được đánh giá là còn khá lớn so với những model máy chiếu mini bỏ túi khác, mặc dù vậy nó cũng đủ nhỏ gọn để mang theo bên người vô cùng dễ dàng, bên cạnh đó trọng lượng nhẹ ( 158 gr ) cũng là một yếu tố góp phần cho tính di động của nó.

Không chỉ thu gọn về kích thước mà máy chiếu này còn được cung cấp ổ cắm kết nối với thẻ nhớ ngoài để lưu trữ file tài liệu trình chiếu thêm vào với bộ nhớ trong 1GB, điều này có nghĩa là bạn có thể sẵn sàng cho những bản thuyết trình hay quảng bá sản phẩm của mình ở bất kì nơi đâu và bất kì lúc nào bạn muốn mà không cần phải có thêm laptop hay kết nối với các thiết bị video khác.

Cổng kết nối của máy chiếu này bao gồm: kết nối với máy tính và các thiết bị video; minilug dành cho loa hoặc tai nghe; kết nối mini dành cho Usb để kết nối với máy tính trong việc chuyển file và là một lựa chọn thay thế dành cho power outlet.

c

máy chiếu mini 3M Pocket MPro150

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Cũng giống như hầu hết mọi máy chiếu mini bỏ túi khác,3M Pocket MPro150có chất lượng hình ảnh được mô tả là sử dụng được tuy nhiên không thực sự xuất sắc. Nằm trong những vấn đề còn tồn tại, máy chiếu này có một vầng sáng ở phía trên của mỗi khung hình có tông màu tối, tuy nhiên sự phản xạ ánh sáng này khá nhẹ nhàng nên sẽ biến mất ngay khi chuyển sang những khung cảnh có ánh sáng nhẹ.

Hiệu ứng cầu vồng nhẹ đôi lúc cũng xuất hiện ở những vùng ánh sáng bị chuyển màu xanh đỏ nhập nhòe khá nhức mắt, mặc dù là một hiện tượng khá thường gặp ở những mẫu máy chiếu mini sử dụng công nghệ DLP 1 chip tuy nhiên ở máy chiếu 3M thì hiện tượng này lại khá nhẹ và không quá rõ ràng để tạo sự khó chịu cho người dùng so với nhiều mẫu máy chiếu cùng phân khúc khác. Trong những thử nghiệm với máy chiếu này, những đoạn video hoặc hình ảnh tĩnh được theo dõi cũng xuất hiện rất ít hiện tượng cầu vồng.

3M Pocket MPro150là một trong những mẫu máy chiếu pico sáng nhất trong phân khúc máy chiếu mini. MPro120 có thông số cường độ sáng cao với con số 12 lumen trong công bố và 13 lumen đo được trong thử nghiệm. MPro 150 có cường độ sáng công bố là 15 lumen và 14 lumen trong thử nghiệm.

Nếu bạn muốn xem một bộ phim thì 3M sẽ phù hợp nhất với những thước phim ngắn và trong điều kiện phòng thiếu sáng. Ngay cả khi dùng trong ánh sáng trung bình thì hình ảnh trong máy chiếu cũng đủ độ sáng cần thiết để thực hiện bản chiếu với kích thước khung hình đủ lớn dành cho một vài người theo dõi.

Máy chiếunày cũng được đánh giá cao về khả năng phát âm thanh nhờ loa tích hợp 0.5 W tuy nhiên nếu muốn có âm thanh tốt hơn để trải nghiệm những bộ phim âm nhạc thì bạn có thể dùng thêm loa ngoài với ổ cắm audio output.

Ngay cả với các đèn LED trên , máy chiếu MPro150 có tuổi thọ pin khá tốt. Một lần sạc đầy pin sẽ kéo dài khoảng 2 giờ . Nếu pin bị chết , bạn có thể tiếp tục đi bằng cách cắm vào dây điện hoặc kết nối với máy tính bằng cáp USB . Theo3M Pocket MPro150,thời gian sạc là khoảng 3 giờ với bộ sạc hoặc 5-6 giờ qua kết nối USB cũng có thể nạp qua dây nguồn ( nhưng không qua kết nối USB ) trong khi máy chiếu đang chạy nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!