Review máy chiếu Sony VPL-EX430

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Sony VPL-EX430 có độ sáng 3.200 Ansi Lumens, độ tương phản 20.000: 1, độ phân giải XGA phù hợp cho việc giảng dạy trên lớp cũng như hội họp văn phòng.

Máy chiếu SONY VPL-EX430 có thiết kế tương đối nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi và di chuyển đến nơi cần trình chiếu. Máy được tích hợp nhiều cổng kết nối thông dụng hiện nay như HDMI, USB, VGA, AV, Lan … giúp máy tương thích với nhiều thiết bị đời mới nhất như máy tính bàn, laptop, đầu phát K + … Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy chiếu này trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về máy chiếu Sony VPL-EX430 mang đến cho người dùng

Tổng quan về máy chiếu Sony VPL-EX430 mang đến cho người dùng
Tổng quan về máy chiếu Sony VPL-EX430 mang đến cho người dùng

Về thiết kế

Máy được thiết kế bởi lớp vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập cao cùng với tông màu trắng sang trọng quen thuộc. Máy được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển và mang theo để thuyết trình hay thi công. Với khung viền bằng nhựa cao cấp, bạn có thể yên tâm sử dụng máy chiếu trong thời gian dài.

Khả năng kết nối

Được trang bị các cổng kết nối kỹ thuật số cao cấp, máy tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, laptop, android box, K + … Không những thế với cổng USB bạn còn có thể trình chiếu thuyết trình. dữ liệu trực tiếp từ USB nhỏ gọn của bạn mà không cần phải kết nối các thiết bị ngoại vi cồng kềnh khác.

Cấu hình

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được ứng dụng công nghệ 3LCD BrightEra ™ là công nghệ mới tiên tiến nhất hiện nay cho hình ảnh với màu sắc tự nhiên và sống động như thật. Máy có độ sáng 3200 ansi lumen, độ tương phản 20.000: 1, độ phân giải XGA cho chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét. Công nghệ Sony BrightEraTM góp phần tăng độ sáng cũng như sắc nét hơn cho máy. Điều này giúp máy có hình ảnh vượt trội so với các dòng máy không được trang bị công nghệ này.

Hiệu suất ổn định

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị hệ thống tản nhiệt máy chiếu hiện đại và các lỗ thoát hơi được thiết kế. Sự kết hợp này giúp máy chiếu hoạt động ổn định và mượt mà cho Sony VPL-EX430 trong thời gian dài. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy chiếu này trong thời gian dài với cường độ chiếu cao mà không lo bị quá nhiệt.

Tuổi thọ bóng đèn

Máy chiếu Sony VPL-EX430 được trang bị công nghệ LCD cho bóng chiếu, giúp tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ. Với độ chiếu cao như vậy, bạn có thể sử dụng máy chiếu này trong nhiều năm mà không lo máy chiếu gặp sự cố hay phải sửa chữa, thay thế tốn kém.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Sony VPL-EX430

Máy chiếu sony vpl-ex430
Máy chiếu sony vpl-ex430
  • Công nghệ chiếu: 3 LCD.
  • Cường độ sáng: 3200 Lumens.
  • Độ phân giải: XGA (1024 x 768 Pixels).
  • Tỷ lệ khung hình: 4: 3.
  • Độ tương phản: 20.000: 1.
  • Zoom cơ học: 1,2x.
  • Chiếu từ 30 ”đến 300” (0,76m đến 7,62m).
  • Tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ.
  • Hình vuông dọc: +/- 30º.
  • Kết nối đầu vào: 2 VGA, 2 HDMI, 2 Composite, 1 RJ-45 LAN, 1 AUDIO, 1 USB A, 1 USB B, 1 S-VIDEO
  • Tính năng thuyết trình qua máy tính bảng và điện thoại.
  • Kích thước: 365 x 96,2 x 252 mm
  • Trọng lượng: 3,8 kg.

Một số chức năng của máy chiếu Sony VPL-EX430

Máy chiếu Sony VPL-EX430
Máy chiếu Sony VPL-EX430
  • Chức năng Blank là chức năng giúp bạn khóa hình ảnh máy chiếu khỏi nguồn sau đó sử dụng các thiết bị nguồn như máy tính, laptop mà không làm ảnh hưởng đến hình ảnh của máy chiếu.
  • Máy còn được tích hợp tính năng giảm cường độ sáng của bóng đèn. Có thể điều chỉnh độ sáng của bóng đèn hình là một tính năng rất hữu ích. Nó giúp người dùng có thể điều chỉnh độ sáng của máy theo không gian chiếu sao cho phù hợp hơn. Giúp người theo dõi không bị quá sáng hoặc quá tối khi theo dõi giúp người theo dõi tập trung và không bị phân tâm. Không chỉ vậy, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ cũng như kéo dài thời gian sử dụng của bóng đèn.
  • Nếu không thích điều chỉnh độ sáng theo cách thủ công, bạn cũng có thể bật tính năng tự động làm mờ của máy. Ở chế độ Auto Lamp, máy sẽ tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với không gian chiếu.
  • Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp chế độ Eco là chế độ tiết kiệm năng lượng. Chỉ với một thao tác đơn giản là nhấn nút Eco Mode trên remote máy chiếu là bạn đã kích hoạt thành công chế độ này. Ở chế độ này, bạn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ của máy và kéo dài tuổi thọ của máy chiếu từ 5000 giờ đến 10.000 giờ sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!