Review máy in Canon mini PV-123A - Máy in ảnh mini bỏ túi cho người dùng smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon PV-123A là một chiếc máy in di động bỏ túi chuyên dành cho người có sở thích in ảnh mọi lúc mọi nơi với smartphone mà không cần đầu tư nhiều cho các chiếc máy in ảnh lớn hoặc đắt tiền khác.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy in Canon mini PV-123A do nước nào sản xuất?

Được lên kệ thị trường vào năm 2019, Canon PV-123A là một chiếc máy in di động bỏ túi chuyên dành cho người có sở thích in ảnh mọi lúc mọi nơi với smartphone mà không cần đầu tư nhiều cho những chiếc máy in ảnh lớn hoặc đắt tiền khác. Nếu bạn quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ của chiếc máy in Canon mini PV-123A này thì nó được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Hàn Quốc sau đó được nhập khẩu về phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Canon Việt Nam và các nhà phân phối chính thức.

Review máy in Canon mini PV-123A - Máy in ảnh mini bỏ túi cho người dùng smartphone
Review máy in Canon mini PV-123A – Máy in ảnh mini bỏ túi cho người dùng smartphone

2. Review máy in Canon mini PV-123A chi tiết

Để biết chất lượng máy in Canon mini PV-123A ra sao và có đáng để đầu tư không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá máy in Canon mini PV-123A về thiết kế

Sở hữu kích thước nhỏ gọn (chỉ 118,31 x 82,36 x 18,7 mm) và nhẹ (chỉ 160 g), bạn hoàn toàn có thể đặt máy in Canon mini PV-123A trong lòng bàn tay. Khi ra ngoài và mang theo nó bạn chỉ cần bỏ túi áo, nhét túi quần hoặc bỏ vào trong ba lô đều rất thuận tiện.

Do không sử dụng hộp mực nên bạn có thể gạt bỏ lỗi lo tràn mực thường gặp trên các máy in laser thông thường. Trên máy in Canon mini PV-123A có thiết kế 1 nút nguồn, 1 khe xuất ảnh, khay nạp giấy, 1 cổng usb kết nối với smartphone cá nhân hoặc máy tính bảng, chỗ đeo dây móc khóa, cổng micro-USB để sạc pin, đèn LED trạng thái lúc sạc và một lỗ kim để reset lại máy in khi gặp sự cố không mong muốn.

Đánh giá máy in Canon mini PV-123A về thiết kế
Đánh giá máy in Canon mini PV-123A về thiết kế

2.2 Đánh giá máy in Canon mini PV-123A về công nghệ

Sản phẩm máy in Canon mini PV-123A sử dụng công nghệ in Zink Zero Ink không cần dùng mực in. Theo đó, bạn chỉ cần bật nguồn máy in, nạp giấy Zink vào rồi kết nối thiết bị di động của bạn với Mini Photo Printer PV-123 qua Bluetooth là có thể in tức thì các bức ảnh trên smartphone, máy tính bảng, mạng xã hội thông qua ứng dụng Canon Mini Print được cung cấp miễn phí  trên Apple App Store hoặc Google Play Store.

2.3 Review máy in Canon mini PV-123A về tính năng

Các tính năng nổi bật của máy in Canon mini PV-123A chỉ là giúp in ảnh tức thì mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trước khi in bạn có thể thoải mái sáng tạo, cho thêm viền, khung ảnh, chữ nổi, biểu tượng cảm xúc với Canon Mini Print App. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sáng tạo với chức năng Tile Print (in 4 hoặc 9 ảnh nhỏ rồi ghép lại thành một ảnh lớn treo tường).

2.4 Máy in Canon mini PV-123A có mấy màu?

Trên thị trường hiện nay, máy in ảnh mini bỏ túi Canon PV-123A có sẵn 3 màu tùy chọn là xám, xanh mint và vàng hồng để người dùng tiện lựa chọn theo sở thích.

Canon Mini Photo Printer PV-123 có ba tùy chọn màu sắc
Canon Mini Photo Printer PV-123 có ba tùy chọn màu sắc

2.5 Người dùng đánh giá máy in Canon mini PV-123A như thế nào?

Theo những người dùng đã mua máy in ảnh mini Canon PV-123A đánh giá thì đây là một chiếc máy in nhỏ gọn còn nhỏ hơn cả chiếc điện thoại cầm tay nữa. Thời gian in ảnh nhanh chưa tới 1 phút chờ, chất lượng ảnh tạm ổn không thể quá kì vọng được như các máy in ảnh màu chuyên dụng vì nó chỉ là phiên bản mini thôi. Có nhiều ứng dụng hay ho, tiện lợi giúp bạn tha hồ sáng tạo ảnh in theo cách của riêng mình.

Tuy nhiên nhược điểm của máy in Canon PV-123A là không kết nối được với máy tính PC, Laptop, không hỗ trợ wifi, loại giấy in Zink chuyên dùng giá thành lại rất đắt. Đây sẽ là những điều bạn cần đặc biệt lưu ý kỹ trước khi ra quyết định có nên mua máy in Canon mini PV-123A không?

Giá máy in Canon mini PV-123A bao nhiêu tiền?
Giá máy in Canon mini PV-123A bao nhiêu tiền?

3. Giá máy in Canon mini PV-123A bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm ra mắt năm 2019 giá của nó là 3 triệu vnđ. Còn trên thị trường hiện nay, giá máy in Canon mini PV-123A đang bán ra phổ biến dao động trên dưới khoảng 1 – 2 triệu vnđ/chiếc tùy chính sách khuyến mãi tại các nơi bán.

4. Có nên mua máy in Canon mini PV-123A không?

Theo nhận định của người dùng thì các máy ảnh mini như này 1 phần tiền máy 9 phần tiền giấy ảnh. Sản phẩm rất thú vị nhưng vẫn còn nhiều nhược điểm chỉ thích hợp với người dùng thích in ảnh chơi bời theo sở thích cá nhân. Còn nếu bạn là dân chuyên ảnh, đòi hỏi chất lượng ảnh độ nét cao, in thương mại thì tốt nhất nên tìm mua thêm các loại máy in ảnh chuyên dụng khác để có trải nghiệm hài lòng hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!