Review máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Revoria Press PC1120 là dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox cao cấp được ra mắt mới nhất trong năm 2021. Vậy dòng máy in công nghiệp này có gì nổi bật? Có nên đầu tư không? Hãy cùng Websosanh.vn phân tích ngay:

1. Đánh giá thiết kế máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

Dòng máy in Revoria Press PC1120 của Fuji Xerox có thiết kế khoa học và đồ sộ với nhiều modun được ghép nối vào nhau gồm: các bộ nạp giấy trữ lượng lớn, các bộ nạp hút khí, máy chủ, modun làm thẳng giấy, bộ chèn trang, bộ khử tĩnh điện, bộ xếp chồng công suất cao, bộ xén 2 cạnh/gấp nếp, bộ gập, bộ hoàn thiện, bộ xén gáy vuông, khay đỡ giấy chia bộ, khay đỡ giấy dài,…

thiết kế máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120
Thiết kế máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

Chỉ nhìn thoáng qua thiết kế thôi bạn cũng sẽ tưởng tượng ngay được chức năng của dòng máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120 sẽ giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu chi phí thuê nhân công. Cùng lúc máy đảm nhận công việc của nhiều người với một khối lượng cao đáng kể giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian để tạo ra nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp bạn.

2. Các công nghệ ứng dụng trên máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

Cỗ máy in công nghiệp Fuji Xerox này tuy đồ sộ nhưng lại hết sức thông minh và hiện đại nhờ được trang bị khá nhiều các công nghệ tiên tiến như:

  • Các công nghệ màn hình kỹ thuật số chất lượng cao độc đáo của Micro Accurate Control Screen mang đến chất lượng hình ảnh cao giúp tối đa hóa hiệu suất của máy in.
  • Công nghệ sắp xếp điểm ảnh phù hợp với cấu hình màu xerography, mang lại chất lượng hình ảnh mượt mà tối ưu cho từng loại đối tượng khác nhau với các màn hình khác nhau.
  • Công nghệ chỉnh ảnh Simple Image Quality Adjustment (SIQA) giúp tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh bằng cách quét biểu đồ hiệu chuẩn, nhờ đó cải thiện đáng kể hiệu quả hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ tự động hóa giúp bạn làm mọi việc với số lượng nhân công ít nhất giảm thiểu được bộ máy cồng kềnh khi kinh doanh.
  • Công nghệ mực Emulsion Aggregation (EA)
Các công nghệ ứng dụng trên máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120
Thiết kế những công nghệ in màu rực rỡ bắt mắt như nhũ vàng, nhũ bạc và ánh kim mới trên máy in công nghiệp Fuji Xerox Revoria Press PC1120

3. Các tính năng của máy in công nghiệp Revoria Press PC1120

Máy in công nghiệp Revoria Press PC1120 sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội như:

  • Cho phép in 6 màu 1 lượt với năng suất vượt trội nhờ đạt tốc độ in cao tới 120 trang/phút
  • Có thể tự động hiệu chỉnh thẳng hàng, truyền hình ảnh và cân chỉnh độ đều màu của ảnh giúp tiết kiệm thời gian dừng, chờ máy hay bảo dưỡng máy,…
  • Tự động phân loại cảnh cho từng bức ảnh trên trang và chỉnh ảnh phù hợp cho từng cảnh. Các hình ảnh có chất lượng kém như độ tương phản/ ánh sáng đều có thể được tự động điều chỉnh đẹp lên nhờ công nghệ AI tiên tiến.
Các tính năng của máy in công nghiệp Revoria Press PC1120
Công nghệ AI trên máy in công nghiệp Revoria Press PC1120
  • Chất lượng bản in tuyệt vời với độ phân giải cao đến 2400 x 2400 dpi.
  • Hỗ trợ nhiều loại giấy in từ loại 52 gsm giấy mỏng, 400 gsm giấy dày, tối thiểu 98 x 148 mm và tối đa 330 x 1200 mm.
  • Có nhiều tùy chọn nạp giấy và bộ hoàn thiện đa dạng giúp hợp lý hóa quy trình công việc từ lúc in đến khâu sau in.

Tạm kết:

Nhìn chung, với những công nghệ và tính năng mà dòng máy in công nghiệp Revoria Press PC1120 đang sở hữu trên, có thể thấy đây là một siêu máy in, một cỗ máy in khổng lồ giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng xử lý in các màu theo nhu cầu, in các màu phức tạp – điều mà trước đây ta chỉ có thể thực hiện với in offset.

Bên cạnh đó, với tốc độ in nhanh cho năng suất cao, chất lượng hình ảnh nổi bật, khả năng xử lý giấy đa dạng cùng độ tin cậy của dòng máy in công nghiệp hàng đầu này sẽ mang lại sức mạnh hiển thị chưa từng có, tạo sự khác biệt vững chắc cho ngành kinh doanh của các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực in ấn.

Các dòng siêu máy in trước đó của Fuji Xerox từng ra mắt thị trường với mức giá tiền tỷ nên dự đoán giá máy in công nghiệp Revoria Press PC1120 bán ra chắc chắn cũng không hề rẻ. Nên tùy vào nhu cầu và khả năng ngân sách của doanh nghiệp bạn có thể đầu tư mà bạn có thể dễ dàng ra quyết định có nên mua cỗ máy này về sử dụng hay không. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin Websosanh.vn!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!