Review máy in đa năng có khả năng xử lý cỡ giấy A3 HP Officejet 7610

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn một máy in có cả chức năng in ấn và scan kích thước lớn ( 11 x 17 inch) hoặc lớn hơn ( 13 x 19 inch). thì HP Officejet 7610 là một lựa chọn hợp lý. Mẫu máy in đa năng này cũng là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo khi có thể in ấn, copy, fax và scan.

Ưu điểm: in được kích thước lớn A3 ( 13 x 19 inch); scan kích thước lớn ( 11 x 17 inch), có chức năng fax, copy và gửi email trực tiếp.

Nhược điểm: Chỉ có duy nhất một khay chứa giấy có nghĩa là bạn không thể nạp cùng lúc 2 loại giấy thường dùng cho các văn phòng là các trang giấy khổ lớn ( 11 x 17 inch) và cỡ giấy thông thường letter size.

Nhận định: HP Officejet 7610 là một máy in đa năng có thể in khổ giấy lớn cỡ trang báo hoặc cỡ trang báo lớn tuy nhiên với chỉ một khay chứa giấy, bạn có thể cần đến một máy in khác để in giấy kích thước letter size.

d

So sánh giá HP Officejet 7610

Đánh giá chung

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in đa năng giá rẻ, HP Officejet 7610 với khả năng xử lý giấy cỡ trang báo ( 11 x17 inch) và cỡ trang báo lớn ( 13 x 19 inch) sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Chiếc máy có thể xử lý cỡ giấy lớn không chỉ ở chức năng in ấn mà còn ở chức năng quét tài liệu nữa, điều này có nghĩa là máy có thể quét được các loại tài liệu lớn như sách báo, tạp chí..

Nếu bạn cần một máy in có kích thước letter size, nó sẽ rẻ hơn một máy in có kích thước tabloid, giống như Brother MFC J6710DW, tuy nhiên nếu bạn đã có một máy in kích thước letter size thì một máy in có khay giấy đơn kích cỡ lớn như 7610 có thể là một lựa chọn tốt với mức giá mềm hơn.

Tính năng nổi bật

Đặc điểm cơ bản của máy in đa chức năng 7610 có bao gồm tính năng in ấn và fax cũng như scan tới máy tính thông qua một mạng kết nối và có khả năng làm việc như một máy photo, máy fax và máy gửi email riêng biệt. HP không chính thức công bố máy in này hỗ trợ chức năng fax qua mạng, tuy nhiên ở thử nghiệm cho thấy nó có khả năng này. Máy in này có thể in từ một usb và scan tài liệu và lưu lại ở usb, nó cũng có đặc tính của một máy in di động, bao gồm khả năng in từ dịch vụ in ấn đám mây, in qua kết nối wifi sử dụng điểm truy cập wifi và in trực tiếp từ máy in sử dụng wifi direct của HP.

s

Khả năng xử lý giấy

Khả năng xử lý giấy in của máy là sự kết hợp, khay chứa giấy đơn của máy không có lựa chọn lắp thêm khay dự trữ nếu cần làm hạn chế rất nhiều khả năng làm việc của máy đối với những khối lượng tài liệu lớn hơn khi một khay chứa giấy không thể đảm nhiệm.

Khay chứa giấy 250 tờ tiêu chuẩn của máy in rất dễ dàng để sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ. Việc thiếu đi chức năng in hai mặt tự động có thể là một vấn đề đáng lo ngại nếu phần lớn tài liệu của văn phòng đều là loại giấy hai mặt, việc thao tác thủ công sẽ rất tốn thời gian và không tiết kiệm chi phí giấy in.

Đối với chức năng quét tài liệu, khay nạp giấy tự động ADF có 35 tờ đáp ứng được nhu cầu quét từng mặt giấy, với kích thước quét được tối đa là kích cỡ legal size. Tuy nhiên, mặt quét của máy có thể xử lý giấy có kích thước lên tới 11.7 x 17 inch.

Tốc độ in

Tốc độ in của HP Officejet 7610 được mô tả là có thể chấp nhận được nhưng không được xem là nhanh so với một máy in đa năng. trong thử nghiệm, chỉ 3,5 trang in mỗi phút được thực hiện, chậm hơn so với Brother MFC J6510DWMFC J6710DW, có tốc độ là 4.1 trang mỗi phút. Tốc độ này cũng chậm hơn nhiều khi so sánh với một máy in giá cao hơn Brother MFC J 4710DW là 5,7 trang mỗi phút.

Chất lượng in

Khi xét về chất lượng in thì có thể nói HP Officejet 7610 được đánh giá cao hơn so với tốc độ in của nó. Các bản in text trong thử nghiệm được công nhận là tốt nhất trong số những máy in phun đa chức năng, và dễ dàng được đánh giá tốt khi sử dụng trong hầu hết những nhu cầu sử dụng. Đồ họa trong các bản in thì nằm trong nửa cuối của dòng máy in phun, đủ tốt cho bất kì nhu cầu kinh doanh nào, phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn, bạn cũng có khả năng sử dụng máy in này cho các bản in powerpoint.

Chất lượng in ảnh khá tốt đối với một máy in phun phổ thông điển hình, cho chất lượng hình ảnh thực sự chân thực.

Kết luận

Nếu bạn muốn xem xét một máy in có thể xử lý giấy ở cả hai kích thước legal và letter size, có lẽ tốt hơn là sử dụng những mẫu máy như Brother MFC J7610dw hoặc Brother MFC J4710dw, cả hai máy đều có trang bị hai khay chứa giấy.

Tuy nhiên, HP Officejet 7610 có giá đắt hơn so với Brother J7610 và Brother MFC J4710DW thì bị giới hạn ở kích thước bản scan tối đa chỉ là letter size.

Nếu bạn muốn một máy in có cả chức năng in ấn và scan kích thước lớn ( 11 x 17 inch) hoặc lớn hơn ( 13 x 19 inch). thì HP Officejet 7610 là một lựa chọn hợp lý. Mẫu máy in đa năng này cũng là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo, khi mà thời điểm này nó là máy in thứ hai có thể in ấn và quét khổ lớn. Tuy nhiên, một vấn đề cuối cùng cần bàn tới là hỗ trợ kết nối email và điện thoại bị giới hạn trong vòng một năm, sau khi dùng hết 1 năm nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này bạn sẽ phải trả phí .

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!