Review máy in đa năng scan, fax hiệu suất cao HP LaserJet M3035 MFP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trong khoảng 46,8 triệu đồng, HP LaserJet M3035 MFP là một máy in đa năng có hiệu suất làm việc cực kỳ cao, các chức năng photo, scan, fax của máy đều xử lý được với khối lượng lớn phục vụ tốt cho công việc văn phòng bận rộn.

Thiết kế đẹp, trang nhã

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trang nhã với bảng điều khiển và màn hình hiển thị thông minh, thân thiện với người sử dụng; kích thước cụ thể của máy in HP LaserJet M3035 MFP là 16,8 x 19,1 x 20,9 inch , khi so sánh với một máy in đa năng scan, fax hiệu suất cao thì đây cũng là một kích thước thông thường đối với một máy in hiệu suất cao.

d

So sánh giá máy in HP Laserjet M3050 MFP

Có chức năng in hai mặt tự động

HP LaserJet M3035 MFP là một máy in hai mặt giúp tiết kiệm thời gian in ấn và chi phí dành cho giấy in, giúp bảo vệ môi trường. Đặc biệt đối với những văn phòng cần in ấn tài liệu hai mặt nhiều thì chức năng này rất quan trọng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức để thao tác thủ công lật giấy in mặt thứ hai.

Khay nạp tài liệu tự động của máy (ADF) 50 tờ cũng là một hỗ trợ hết sức quan trọng trong việc xử lý tài liệu nhiều trang, đặc biệt ở một máy in năng, khi mà chức năng photo, scan hay fax các tài liệu nhiều trang đều cần sử dụng đến ADF để tiết kiệm thời gian và xử lý tài liệu hiệu quả hơn.

Khay chứa giấy lớn

Khay chứa giấy tiêu chuẩn 600 tờ cho cỡ giấy tối đa letter size (8.5 x 13 inch) cũng là sức chứa giấy lớn phù hợp với một hiệu suất in ấn cao cho văn phòng vừa và nhỏ. Sức chứa giấy thoải mái cho nhu cầu in ấn của một máy in cho văn phòng vừa và nhỏ. Khay giấy của HP LaserJet M3035 MFP sẽ giúp cho người dùng không cần phải thay giấy liên tục trong quá trình sử dụng, thông thường nếu trung bình văn phòng in ấn 100 – 200 tờ giấy A4 một ngày thì khoảng 2 – 3 ngày cần thêm giấy một lần. Người sử dụng cũng nên lưu ý không dồn ép quá nhiều giấy hay dùng tay đẩy giấy vào khi in để tránh tình trạng kẹt giấy.

Khay đón giấy của máy đạt 250 tờ cho phép in tài liệu số trang lớn, thậm chí là in sách hoặc các loại tài liệu lưu trữ quan trọng khác.

Khả năng xử lý cỡ giấy nhỏ nhất là 3 x 5 inch và cỡ giấy tối đa là 8,5 x 11,7 inch.

g

Review máy in đa năng scan, fax hiệu suất cao HP LaserJet M3035 MFP

Những tính năng nổi bật

Khả năng xử lý cỡ giấy nhỏ nhất là 3 x 5 inch và cỡ giấy tối đa là 8,5 x 11,7 inch. Chức năng copy làm việc cực kỳ hiệu quả khi số trang máy có thể copy lên tới 1000 bản, giúp thực hiện những xử lý tài liệu với số lượng cực kỳ lớn, đáp ứng nhu cầu của văn phòng vừa và nhỏ mà không gặp phải trục chặc hay hạn chế nào trong việc xử lý giấy. Khối lượng in ấn lớn lên tới 75000 bản in mỗi tháng, phục vụ tốt cho công việc tại các văn phòng bận rộn, cần xử lý tài liệu khối lượng lớn.

Tốc độ in nhanh vượt trội

Tốc độ in lên tới 33 trang/ phút ở chế độ in đen trắng và chức năng copy cũng có hiệu suất làm việc tốt với 33 trang/ phút. Khả năng thực hiện trang in đầu tiên của máy cũng được đánh giá cao khi máy chỉ mất 10 giây để in bản đầu tiên, điều này có nghĩa là thời gian khởi động cho mỗi lần in của máy được xử lý khá tốt và rút ngắn được thời gian, nâng cao hiệu quả in ấn tối ưu. Vi xử lý đến 512 MB của máy in HP LaserJet M3035 MFP giúp cho máy in này có thể đảm nhiệm một tốc độ in nhanh vượt trội trong khi cho chất lượng các bản in cực kỳ tốt.

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của HP LaserJet M3035 MFP nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông như HP LaserJet M3035 MFP.

Kết nối in ấn

Kết nối in ấn của máy in HP LaserJet M3035 MFP được thực hiện với kết nối usb cơ bản đối với việc kết nối giữa một máy tính cá nhân và máy in, ngoài ra máy có hỗ trợ kết nối mạng dây LAN nội bộ giữa các máy tính cá nhân dùng chung cho văn phòng.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!