Review máy in hiệu suất cao HP LaserJet Enterprise M4555h MFP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá cao từ 78.650.000 đồng, HP LaserJet Enterprise M4555h MFP là máy in hiệu suất cao đa chức năng với khay giấy lớn có sức chứa tới 2100 tờ và có chất lượng in vượt trội phục vụ được các bản in chuyên nghiệp.

Ưu điểm: chi phí mỗi trang in thấp; có màn hình điều khiển cảm ứng màu 8 inch; chất lượng bản in đầu ra tốt đặc biệt trong bản in đồ họa.

Nhược điểm: mức giá rất cao; chức năng fax tiêu chuẩn ở mức giá.

Nhận định: HP LaserJet M4555h MFP là cỗ máy cồng kềnh và khá nặng, để lắp đặt được nó cần phải có tới 3 người mới đặt được nó vào vị trí. Chiếc máy in đa chức năng này có ổ chứa dữ liệu hard driver.

c

So sánh giá HP M4555h

Đánh giá chung

Máy in này có chức năng scan, photocopy và có khả năng fax với khả năng làm việc tương đương với những máy in khác trong cùng dòng. HP Laserjet M4555h có thể in từ file PDF và file PostSript từ cổng usb cũng như scan tài liệu sang các file PDF, JPEG, TIFF, XPS, PDF/A. Bạn cũng có thể bảo mật cho máy in bằng cách sử dụng mã PIN hoặc tạo các bản in, scan và chia sẻ thông tin một cách an toàn bằng cách mã hóa email và file PDF.

Khả năng xử lý giấy lớn

Máy in này có khay chứa tiêu chuẩn 500 tờ và khay giấy đặc biệt 100 tờ. Nó cũng có bộ phận in hai mặt tự động giúp ích cho công việc văn phòng bận rộn. Nó có ba khay chứa giấy 500 tờ, nâng tổng sức chứa tối đa của máy in lên là 2,100 tờ. Thiết kế này cho thấy máy in này dành cho nhu cầu in ấn lớn như tại các văn phòng luật hay tại các sàn chứng khoán, bất động sản v.v.. khi mà những bản copy nhiều trang hoặc các loại tài liệu dài thường được sử dụng.

n

Review máy in HP LaserJet Enterprise M4555h MFP

Kết nối in ấn và chi phí sử dụng

HP có kết nối mạng dây Ethernet ngoài cổng usb cơ bản, nó cũng không được cung cấp dây nối usb để kết nối tuy nhiên đây không phải là thiếu sót đáng lưu ý khi mà kết nối mạng mới là phương thức chủ yếu mà máy in này sử dụng.

Hãng HP đã khẳng định máy in này có thể tạo ra những trang in với một chi phí khá rẻ; tuy nhiên đây không phải là máy in laser đơn sắc hiệu năng cao duy nhất mang lợi thế này. Khi nhìn vào mẫu máy in OKI B70DN và Xerox Phaser 4620dn, đều thấy cả hai máy in có chi phí sử dụng khoảng 1,4 cent mỗi trang in. Dell 5130CDN cũng là một máy in laser màu có thể in rẻ hơn so với một trang in mà máy HP M4555h thực hiện được với tuyên bố chi phí một trang in đen trắng chỉ 1 cent.

Khối lượng in ấn cho mỗi tháng của HP M4555h là 250,000 trang và không thể khác hơn là nằm trong dòng máy in hiệu suất cao; trong khi đó những máy in có hiệu suất tầm trung chỉ có khối lượng in thấp hơn nhiều trong khoảng 30,000 – 80,000 trang/ tháng như mẫu máy Brother MFC 8480dn và Samsung SCX 5739fw.

Tốc độ in (ppm)

Khi thử nghiệm máy in này với phần mềm tính toán thời gian QualityLogic; cho thấy máy in này đạt được tốc độ là 10,6 trang/ phút (ppm). Đây cũng là một tốc độ thấp hơn nhiều so với công bố của hãng là 55 ppm. Tuy nhiên với công việc in bản text thông thường thì bạn có thế đạt được tốc độ này còn trong thử nghiệm thì tốc độ sẽ chậm hơn vì các bản in bao gồm bản text, bản đồ họa kèm text và bản đồ họa riêng biệt phù hợp hơn với môi trường sử dụng đa dạng của các văn phòng. Có thể so sánh với những máy in khác cho thấy tốc đọ in của Oki B730dn theo con số công bố là 52 ppm nhưng trên thử nghiệm là 12 ppm; Xerox Phaser 4620dn chỉ đạt 10.1 ppm mặc dù tốc độ công bố là 65 ppm.

Chất lượng bản in

Chất lượng bản in M4555h ở trên mức trung bình, với chất lượng bản in đồ họa đặc biệt tốt hơn hẳn. Bản in text điển hình cho máy in laser đơn sắc, và đủ tốt dành cho hầu hết nhu cầu kinh doanh, ngoại trừ việc sử dụng phông chữ nhỏ.

Chất lượng in đồ họa trên mức trung bình đối với bất kì nhu cầu kinh doanh nào bao gồm các bản PowerPoint, kể cả những khách hàng quan trọng bạn cần gây ấn tượng tốt cho văn bản trình diện trong công việc.

Đối với bản in ảnh và độ họa, các bức ảnh có mất một số chi tiết ở vùng sáng, tuy nhiên máy in này có thể vận hành thực sự tốt trong việc thể hiện các chi tiết của bản in ở những vùng sấp bóng, nhìn chung chất lượng các bức ảnh điển hình của máy in laser đơn sắc.

Kết luận

HP M4555h là máy in dành cho nhu cầu in cao và có mức giá khá cao, tuy nhiên nếu bạn cần một máy in hiệu suất thấp hơn một chút và có mức giá hợp lý hơn thì có thể lựa chọn những mẫu máy in đơn chức năng khác như Oki B730dn hoặc Dell 5130cdn , hay nếu những máy in tích hợp các chức năng scan fax thì có thể tham khảo máy in Brother MFC 8480dn hoặc Samsung SCX 5739fw.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!