Review máy in đơn sắc cho văn phòng vừa và nhỏ HP LaserJet P2035n

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP LaserJet P2035n là một máy in laser đơn sắc cơ bản dành cho một nhóm làm việc nhỏ hoặc các văn phòng nhỏ, khả năng làm việc với hiệu suất cao giúp chiếc máy có thể phục vụ các văn phòng vừa và nhỏ với nhu cầu in ấn từ thấp đến cao.

Ưu điểm: chất lượng in tốt, có kết nối mạng dây LAN

Nhược điểm: không có chế độ in hai mặt tự động, tình trạng kẹt giấy khá thường xuyên trong thử nghiệm.

Nhận định: HP LaserJet P2035n là một máy in đơn sắc dễ sử dụng và phù hợp với công việc của một văn phòng nhỏ hoặc là máy in mà người dùng cá nhân mong đợi.

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước của chiếc máy này với chiều cao là 10 inch, chiều rộng và 14,5 inch và chiều sâu là 14,4 inch với trọng lượng 24 pound. Chiếc máy có kích thước đủ nhỏ để dễ dàng di chuyển và đặt trên bàn làm việc cá nhân, thay vì có một màn hình hiển thị như các mẫu máy khác, HP LaserJet P2035n được bố trí các nút hiện tình trạng làm việc bằng các nút đèn LED có màu sắc khác nhau. Khi máy in đang ở trạng thái sẵn sàng làm việc thì sẽ có một đèn nhỏ màu xanh lá cạnh nút power của máy hiện sáng , khi mực in hoặc giấy in sắp hết hay giấy in bị kẹt thì đèn led màu cam sẽ hiện sáng.

d

So sánh giá

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Khay chứa giấy chính của máy là 250 tờ tiêu chuẩn thêm một khay chứa giấy đa chất liệu 50 tờ nữa, tuy nhiên nó thiếu đi chức năng in tự động hai mặt để có thể in cả hai mặt của trang giấy, driver hỗ trợ của máy chỉ cung cấp tính năng in hai mặt bằng thao tác thủ công.

Tốc độ in và chất lượng bản in

Khi được thử nghiệm về tốc độ in, HP LaserJet P2035n cho kết quả là 7.7 trang in/ phút so với công bố về tốc độ in là 30 trang/ phút chỉ là tốc độ in khi bạn cần in văn bản text, và khi thử nghiệm máy in Samsung ML-2851ND, tốc độ đạt được là 9.4 trang/ phút đối với thử nghiệm tương tự so với con số hãng công bố 30 trang/ phút; máy in Oki B431dn thì có tốc độ thử nghiệm là 11.1 trang/ phút so với tốc độ in mà hãng công bố là 40 trang/ phút. Samsung ML 3712ND với mức giá cao hơn ( $300) thì có tốc độ thử nghiệm là 8.9 trang/ phút so với tốc độ hãng công bố là 37 trang/ phút.

Chất lượng bản in đặc trưng của máy in laser với mức giá, bản in text đủ tiêu chuẩn cho hầu hết các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, ngoại trừ những bản in cần dùng tới phông chữ quá nhỏ.

Việc in đồ họa cũng khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và trong các giao dịch nội bộ như các bản báo cáo, các bản in có xu hướng bị các góc đen và mất một số chi tiết ở những vùng màu sắc quá tối. Khi in ảnh máy thực hiện tốt các bản in từ hình ảnh trên các website.

Chi phí sử dụng hợp lý

Chi phí sử dụng khá hợp lý, chỉ 3.9 cent cho mỗi trang, với hộp mực in có hiệu suất tương đối thấp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi người khi chọn mua một chiếc máy in cần phải cân nhắc, khi chọn được các tính năng cần thiết của một máy in điều kiện tiếp theo để quyết định có nên chọn chiếc máy đó hay không chính là chi phí hộp mực in đó như thế nào khi so sánh với các máy in khác, đôi khi một máy in có mức giá thấp nhưng giá mực lại quá cao.

Vấn đề kẹt giấy in có chất liệu đặc biệt

Một vấn đề mà tác giả gặp phải đó là các thử nghiệm đã gặp phải hiện tượng kẹt giấy vài lần trong suốt thời gian test và phải thực hiện bấm giờ lại. Một điểm có thể gỡ gạc lại cho nhược điểm này của máy in là nó có thể dễ dàng tháo gỡ trên khe đi của giấy in tuy nhiên thì vẫn gây phiền nhiễu đáng kể. Hiện tượng kẹt giấy chỉ xuất hiện khi sử dụng các loại giấy có chất liệu đặc biệt, khi sử dụng sang loại giấy nặng hơn và có tráng mặt bóng như để in ảnh thì hiện tượng này biến mất.

Kết luận

HP LaserJet P2035n là một máy in laser đơn sắc cơ bản dành cho một nhóm làm việc nhỏ hoặc các văn phòng nhỏ, khả năng làm việc với hiệu suất cao giúp chiếc máy có thể phục vụ các văn phòng vừa và nhỏ với nhu cầu in ấn từ thấp đến cao. Đây là một mẫu máy in nhỏ gọn, dễ sử dụng và cung cấp chất lượng các bản in tốt, trong khi đó khi nói về các mẫu máy in đơn sắc cùng tầm giá thì Samsung ML 2851ND và OKi B431dn có tốc độ in ấn nhanh hơn.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!