Review máy in nhiệt cầm tay con mèo đáng yêu cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế con mèo dễ thương cùng tính nhỏ gọn, tiện lợi kết nối với smartphone các hệ điều hành Android, iOS, chiếc máy in nhiệt cầm tay mini này quả đáng để đầu tư lựa chọn cho công việc bản thân và học hành của con cái.

Bạn là một người cẩn thận, bạn tỉ mỉ note từng ghi chú lên đồ vật, trang sách hay cần in công thức, bài tập ra để ôn luyện mà lười chạy ra quán photocopy? Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với một chiếc máy in nhiệt cầm tay mini kết nối bluetooth hình con mèo đáng yêu này.

1. Review máy in nhiệt cầm tay con mèo chi tiết

Để biết chất lượng máy in nhiệt cầm tay con mèo có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay sản phẩm này nhé!

  • Về nguồn gốc xuất xứ máy in nhiệt cầm tay con mèo

Máy in nhiệt cầm tay con mèo là một sản phẩm thương hiệu OEM được sản xuất trong nước nên có giá thành khá rẻ, hướng tới nhiều xu hướng, thói quen sử dụng máy in của người Việt nên gây được ấn tượng cũng như thiện cảm tốt cho người dùng Việt.

  • Về thiết kế máy in nhiệt cầm tay con mèo

Máy in nhiệt mini này khá nhỏ chỉ khoảng 10.5*8*3cm nên có thể đặt lọt thỏm trong lòng bàn tay. Khối lượng cũng siêu nhẹ chỉ khoảng 180g. Được cái thiết kế vỏ bên ngoài có hình con mèo nên nhìn rất là dễ thương. Tùy theo sở thích cá nhân mà người dùng có thể chọn máy in mini mèo màu hồng trắng hoặc xanh trắng. Trong đó, vỏ thì mặc định màu trắng còn sắc hồng hay xanh là tai của chú mèo.

Review máy in nhiệt cầm tay con mèo đáng yêu cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên
Review máy in nhiệt cầm tay con mèo đáng yêu cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên
  • Về nguyên lý hoạt động của máy in nhiệt kết nối điện thoại

Chiếc máy in mini này hoạt động theo nguyên lý in nhiệt sử dụng pin lithium-ion nên có thể dễ dàng sạc lại khi hết pin. Đây là sản phẩm hỗ trợ kết nối với điện thoại smartphone thông minh chạy hệ điều hành android hoặc ios. Theo đó, bạn chỉ cần tải ảnh, tài liệu, bài tập về điện thoại cá nhân rồi kết nối với máy in nhiệt mini này là in ra được qua các cuộn giấy nhiệt.

  • Công dụng, tính năng của máy in nhiệt cầm tay con mèo

Máy in cầm tay con mèo còn được ví như một chiếc máy in ảnh mini vì nó hỗ trợ in được ảnh bé với kích thước tiêu chuẩn 5,7 * 3cm với màu sắc tươi sáng và chi tiết tuyệt vời. Còn công dụng thường thấy của nó được sử dụng nhiều hơn như in bài tập cho các bé, in ghi chú, lịch học và làm việc, thời gian biểu, ghi nhớ, tem nhãn sản phẩm, trang web, bài viết, ..v. v., mang đến sự tiện lợi hơn trong cuộc sống hàng ngày hoặc quá trình làm việc & học tập của bạn.

Người dùng đánh giá máy in nhiệt cầm tay con mèo như thế nào?
Người dùng đánh giá máy in nhiệt cầm tay con mèo như thế nào?
  • Người dùng đánh giá máy in nhiệt cầm tay con mèo như thế nào?

Theo đa số ý kiến đánh giá từ những người đã mua máy in nhiệt cầm tay con mèo và sử dụng cho biết thì: thiết kế máy in mini này khá đáng yêu, do kích thước nhỏ nên mỗi lần chỉ in ít không dày chữ quá sẽ khó nhìn. Nếu cảm thấy in mờ, cần in cần rõ nét hơn bạn có thể phóng to ảnh cần in rồi in ra sẽ dễ nhìn hơn.

2. Giá máy in nhiệt cầm tay con mèo bao nhiêu tiền?

Giá máy in nhiệt cầm tay con mèo bao nhiêu tiền?
Giá máy in nhiệt cầm tay con mèo bao nhiêu tiền?

Với mức giá chỉ 390.000 vnđ – 520.000 vnđ/chiếc, đây được cho là chi phí rẻ để đầu tư và sử dụng.

3. Có nên mua máy in nhiệt cầm tay con mèo hay không?

Tuy sở hữu mức giá thành khá rẻ nhưng nhược điểm của máy in nhiệt cầm tay con mèo không phải không có. Trên thực tế, thời gian bảo hành máy in mini này khá là ngắn chỉ khoảng 1-3 tháng không được lâu dài 1-2 năm như một chiếc máy in lớn thông thường. Nếu ít sử dụng hoặc sử dụng thường xuyên mà quên sạc có thể bị chai pin.

Nhìn chung, với số tiền đầu tư ít ỏi, ưu điểm, vẻ đẹp và sự tiện lợi lớn hơn nhược điểm thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư một chiếc máy in như này cho bản thân và con trẻ để chúng ta có hứng thú với công việc hơn, con cái cũng có hứng thú học hành hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy in mã vạch cầm tay tốt nhất 2022

Top 5 máy in mã vạch cầm tay tốt nhất 2022

Khả năng in trong khi di chuyển bằng máy in mã vạch cầm tay giúp cải thiện năng suất và giảm thời gian làm việc, đồng thời giảm sai sót. Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp máy in mã vạch cầm tay cho lực lượng lao động của mình, thì bạn nên tham khảo ngay 1 trong 5 gợi ý tốt nhất này:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!