Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF - pin trâu, nhiều lựa chọn màu sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Aporo T9 UHF là sản phẩm máy trợ giảng giá rẻ phù hợp với người có nhu cầu sử dụng công suất không lớn trong không gian vừa phải. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

Máy trợ giảng Aporo T9 UHF là sản phẩm hỗ trợ giọng nói của những người làm công việc cần phải nói nhiều thường xuyên như giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, bán hàng lưu động,… nhằm hạn chế các bệnh về họng, dây thanh quản. Du nhập vào thị trường Việt từ 2018 đến nay sản phẩm này đã và đang được mua rất nhiều thông qua các trang thương mại điện tử và các cửa hàng trực tiếp. Vậy máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF có tốt không? Nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Các tính năng của máy trợ giảng không dây Aporo T9

Aporo ứng dụng công nghệ băng tần UHF vào sản phẩm máy trợ giảng cao cấp với nhiều ưu thế vượt trội như không bị nhiễu sóng, lẫn sóng khi có nhiều máy trợ giảng gần nhau – Khoảng cách hết nối không dây lên tới 10 – 15m cho tín hiệu ổn định, âm thanh phát ra ổn định.

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF
Máy trợ giảng không dây Đài Loan Aporo T9 UHF

Công suất loa lớn nhất đạt 15W, không quá lớn, đáp ứng vừa đủ phòng học có diện tích 40 – 60m2 như các lớp học mầm non, tiểu học hay trung học phổ thông.

Ngõ vào âm thanh AUX kết nối với mọi thiết bị đa phương tiên khác: điện thoại, laptop như 1 loa di động mạnh mẽ. Ngoài ra máy còn có chức năng ghi âm ghi lại bài giảng, hội thoại để xem, nghe lại khi cần thiết.

Máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF được thiết kế tinh tế, tiện lợi vô cùng

Máy trợ giảng không dây T9 UHF có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng kích thước chiếc điện thoại iphone 5 với kiểu dáng hiện đại, thời trang, vỏ máy được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Máy có trọng lượng rất nhẹ chỉ 215g cực kỳ thuận tiện khi di chuyển trong giảng dạy, hướng dẫn du lịch hoặc đi chơi xa.

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF
Các nút chức năng trên thân máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF

Thiết kế tinh tế, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống xước, không hề bắt bụi bẩn hay bám vân tay, sử dụng nhiều năm nhưng vẫn luôn thấy mới.

Máy được thiết kế có màn hình Led hiển thị trạng thái hoạt động, tình trạng pin giúp người dùng chủ động hơn trong khi sử dụng.

Những ưu điểm của máy trợ giảng Aporo T9 UHF

Loa phát cho âm thanh trầm ấm, dễ nghe hơn, máy sử dụng công nghệ bắt sóng băng tần UHF chấm dứt tình trạng nhiều sóng điện thoại hay các máy trợ giảng khác có khoảng cách gần nhau.

Đi kèm bộ sản phẩm máy trợ giảng Aporo T9 UHF là 1 micro không dây đeo tai có nút tăng giảm âm lượng tiện lợi điều chỉnh khi di chuyển mà không cần mang theo loa và 1 micro có dây có thể sử  dụng khi micro không dây hết pin.

Review máy trợ giảng không dây giá rẻ Aporo T9 UHF
Micro máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF có nút điều chỉnh âm lượng trên thân micro

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, thời trang, có 4 phiên bản màu: Xanh, đỏ, trắng và đen cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Pin dung lượng cực lớn 2400mAh cho thới gian hoạt động lên tới 15 giờ

Một vài nhược điểm của máy Aporo T9 UHF

Khoảng cách bắt sóng ngắn, có thể âm thanh truyền đi sẽ không tốt nếu người dùng di chuyển đi quá xa loa phát.

Máy trợ giảng Aporo T9 UHF là một trong những sản phẩm đầu tiên của hãng và thuộc phân khúc giá rẻ nên bộ lọc âm của máy chưa thực sự tốt, âm thanh có thể bị rú, rè khi đặt micro và loa với khoảng cách ngắn.

Máy có độ bền không dài như các sản phẩm cao cấp khác, thường từ 1 – 3 năm tùy vào quá trình sử dụng, bảo quản của người dùng.

Giá máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF

Giá tham khảo: 890,000 vnđ

Máy trợ giảng Aporo T9 UHF có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình thậm chí thu nhập thấp vẫn có thể sở hữu để hỗ trợ công việc hoặc có nhu cầu giải trí khác trong khi làm việc.

Có nên mua máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF để sử dụng hay không?

Nhìn chung với mức giá thành rẻ và sở hữu nhiều ưu điểm như vậy, bạn nên mua máy trợ giảng không dây Aporo T9 UHF để hỗ trợ giọng nói của mình khi làm việc trong không gian vừa phải như các lớp học cho các bé mầm non, tiểu học và không có nhiều tiền. Hy vọng những thông tin trên đây mà cổng thông tin Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên luôn khảo giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo

Aporo là thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Đài Loan - 1 quốc gia luôn đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới với trang thiết bị hiện đại nhất. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 là sản phẩm mới nhất và có nhiều điểm cải tiến nổi bật hơn các thế hệ trước đó, cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!