Review máy xay sinh tố cầm tay được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất và bán chạy trên thị trường trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay sinh tố cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ cũng như thao tác sử dụng đơn giản. Nên hiện nay được đông đảo các gia đình lựa chọn để thay thế cho các loại máy xay truyền thống. Nhưng câu hỏi mà chúng tôi nhận được là nên chọn máy xay sinh tố cầm tay nào tốt, giá cả hợp lý. Bởi hiện nay trên thị trường, máy xay sinh tố cầm tay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã làm bạn khó khăn khi lựa chọn. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố cầm tay Tefal HB1011A4

Máy xay sinh tố cầm tay Tefal HB1011A4
Máy xay sinh tố cầm tay Tefal HB1011A4

Tefal HB1011A4 có trọng lượng cực nhẹ và nhỏ gọn nên có thể cầm thao tác không bị mỏi tay. Bạn có thể xay cháo trực tiếp ở trong nồi hay trong bát hay xay trái xây trực tiếp từ ca đựng. Do đó, bạn không cần phải vệ sinh nhiều loại cối xay. 

Dao xay và đầu chụp đều được làm từ thép không gỉ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Tefal HB1011A4 hoạt động với công suất 350W giúp bạn xay với tốc độ nhanh hơn, mang lại những ly sinh tố sáng mịn và nguyên chất để thưởng thức. Phần động cơ và phần đầu chụp của máy có nút nhấn để tháo rời giúp việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn. Đầu chụp thiết kế chống văng nước độc đáo đảm bảo bàn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ.

2. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Bluestone BLB-5227 hoạt động với công suất 800W giúp xay sinh tố, cháo, súp nhanh nhuyễn mịn. Máy sử dụng động cơ DC hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng. Bluestone BLB-5227 thiết kế thân máy nhỏ gọn dễ dàng xay trong cối đi kèm hoặc xay trực tiếp trong nồi, bát hay ca đựng, rất linh động trong quá trình sử dụng.

Thân máy và đầu chụp thiết kế tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Cối xay bằng nhựa không bám màu giúp vệ sinh nhanh chóng. Thân máy được làm từ kim loại chống gỉ sét và cứng chắc. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và chống bám dính. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, không sản sinh chất độc hại giúp xay nhanh và xay nhuyễn thực phẩm, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227 có thiết kế 1 nút nhấn duy nhất dễ điều chỉnh lực nhấn để thay đổi độ xay.

3. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA
Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Panasonic PASO-MX-SS1BRA có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trang nhã, kết hợp với màu sắc tinh tế tạo nên nét sang trọng cho sản phẩm, góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp. Máy gồm 1 cối xay sinh tố dung tích 0.7 lít, 1 cối xay khô và 1 cây đánh trứng tiện dụng. Cối xay được làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.

Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp được thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với lòng bàn tay tạo sự chắc chắn khi cầm nắm sử dụng. Thanh xay bằng thép không gỉ bền bỉ, chịu nhiệt, có thể xay xác thực phẩm còn nóng hay đang nấu trên bếp thật tiện lợi cho người dùng. Thiết kế dễ dàng tháo rời khỏi tay cầm để vệ sinh nhẹ nhàng và nhanh chóng.

4. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537
Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2537

Philips HR2537 có công suất 650W mạnh mẽ giúp dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thịt cá, hoa quả… đến các loại soup, cháo nóng… Máy được ứng dụng công nghệ xay thực phẩm Pro Mix tiên tiến và độc đáo tạo ra luồng xoáy mạnh mẽ giúp thức ăn được trộn lẫn và xay nhuyễn nhanh hơn.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ cao cấp, có thể sử dụng với cả thực phẩm nóng như cháo, soup… mà không bị thôi nhiễm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Philips HR2537 được trang bị 3 cối xay được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cứng cáp, đảm bảo không bị nứt, vỡ trong quá trình xay. Máy thiết kế 1 tốc độ xay đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nút nguồn được bố trí ở đầu thân máy cho phép bạn dễ dàng thao tác bằng 1 tay khi xay.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất trên thị trường trong năm 2022. Hy vọng qua đây, các bạn đã phần nào biết được nên mua máy xay sinh tố cầm tay nào để sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!