Review nhanh về dòng loa kéo Soundmax M7 một cách chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa kéo Soundmax M7 là sản phẩm tiện lợi có thể giúp bạn nghe nhạc liên tục trong vòng 6 giờ mà không cần phải kết nối với nguồn điện, rất đáng để bạn sở hữu.

Loa kéo từ lâu đã là một trong những dòng sản phẩm quá quen thuộc đối với những người có đam mê âm nhạc và yêu thích ca hát. Loa kéo Soundmax M7 có kiểu dáng vali kéo, vô cùng phù hợp để bạn sử dụng trong các chuyến đi chơi xe, picnic, dã ngoại,… Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm loa vali kéo Soundmax M7 này.

Đánh giá tổng quan về sản phẩm loa kéo Soundmax M7

Thiết kế loa dạng vali, tính di động cao

Loa kéo Soundmax M7 có kích thước tương đương với một chiếc vali xách tay. Sản phẩm được thiết kế với màu xanh nước biển đẹp mắt. Hơn thế nữa, mặt trước của vali là lưới kim loại giúp tạo nên điểm nhấn cho loa kéo. Loa các trang bị sẵn màn hình hiển thị chế độ hoạt động cùng đèn led để giúp thông báo mức dung lượng hiện tại của pin. Những nút điều chỉnh âm lượng và echo được bố trí hợp lý, giúp bạn thao tác dễ dàng.

loa kéo soundmax m7

Sử dụng ắc quy sạc tiện lợi, nhanh chóng

Loa kéo Soundmax M7 hiện đang sử dụng pin sạc Lithium với dung lượng cực khủng lên đến 9.000 mAh và ắc quy sạc 12V. Thời gian để bạn sạc đầy pin chiếc loa này là khoảng 12 giờ và có thể sử dụng liên tục trong suốt 6 giờ mà không cần phải kết nối với nguồn điện. Đây là một trong những điều vô cùng tiện lợi mà chiếc loa này mang lại, bạn có thể sử dụng loa tại bất kỳ không gian nào mà không phải phụ thuộc vào nguồn điện.

Kết nối Bluetooth

Soundmax M7 là loa kéo nghe nhạc không dây có kết nối Bluetooth vô cùng thuận tiên. Hơn nữa, loa còn có tính năng phát nhạc từ thẻ nhớ và USB cũng như ngõ vào 3,5mm truyền thống. Ngoài ra, dòng loa kéo này còn đi kèm với 2 micro không dây, giúp bạn và gia đình có được những giây phút thưởng thức âm nhạc sôi động nhất.

Âm thanh chất lượng, sống động

Loa kéo Soundmax M7 có tần số 90Hz – 20KHz giúp tái hiện âm thanh rõ ràng, sống động. Bên cạnh đó, loa đang hoạt động với công suất 120W, cho ra âm thanh sắc nét và chất lượng ngay cả trong không gian rộng lớn.

loa kéo soundmax m7

Ưu nhược điểm của loa kéo Soundmax M7

Ưu điểm

  • Loa vali kéo được thiết kế nhỏ gọn và màu sắc năng động.
  • Dung lượng pin lên đến 9000 mAh, hoạt động bền bỉ trong 6 giờ.
  • Tần số từ 90 Hz đến 20KHz giúp cho ra âm thanh rõ ràng.
  • Đa dạng cổng kết nối như Bluetooth, USB hay TF Card.
  • Có 2 đầu cắm jack micro 6mm và jack 3.5mm thông dụng.
  • Giúp những bữa tiệc karaoke của bạn trở nên sôi động.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.

Có nên mua loa vali kéo Soundmax M7 hay không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên dòng loa vali kéo Soundmax M7 vô cùng tiện lợi, bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều mục đích khác nhau như đi du lịch, dã ngoại, sử dụng trong những buổi thuyết trình, giảng dạy,… Hơn thế nữa, loa còn có chức năng kết nối Bluetooth nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn tận hưởng những bữa tiệc karaoke sống động hơn.

loa kéo soundmax m7

Trong tầm giá gần 6 triệu, đây thật sự là một chiếc loa kéo vô cùng tiện dụng mà bạn nên sở hữu. Với công suất lớn lên đến 120W, âm thanh từ loa vô cùng mạnh mẽ với những nốt trung, cao vô cùng trong trẻo, đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.

Trên đây là những đánh giá tổng quan về sản phẩm loa kéo Soundmax M7. Mong rằng với những chia sẻ này có thể giúp bạn quyết định có nên sở hữu chiếc loa kéo vali này hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa vi tính SoundMax A5000

Đánh giá loa vi tính SoundMax A5000

Với mục tiêu đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người sở hữu, SoundMax vừa cho ra mắt sản phẩm loa vi tính Soundmax A5000 với thiết kế sang trọng bằng chất liệu thùng loa gỗ tự nhiên cho phép loa tái tạo âm thanh với chất lượng tuyệt vời.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!