Review nước hoa Flora by Gucci EDP - hương nước hoa thành công nhất của Gucci

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang trong mình mùi hương của sử trưởng thành và mạnh mẽ, nước hoa Flora by Gucci cuốn hút người dùng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt ấy. Bài review sản phẩm này sẽ cho các bạn hiểu rõ về lọ nước hoa danh tiếng này

1. Lịch sử hình thành của nước hoa nữ Flora by Gucci EDP

Lần đầu tiên được ra mắt công chúng năm 2010, nước hoa Flora by Gucci EDP nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm của Gucci. Được lấy cảm hứng từ chiếc khăn quàng cổ của công nương Grace xứ Monaco, một biểu tượng thời trang lừng lẫy trong thế kỉ 20, dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân hàng đầu của gia tộc Firmenich đã tạo nên cho chúng ta một tuyệt phẩm nước hoa.

nước hoa flora by gucci

Lịch sử hình thành nước hoa Flora By Gucci EDP

“Nước hoa Gucci Flora rất nhẹ nhàng, mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ của Flora đã tiết lộ đối tượng hướng đến là những quý cô có phong cách tinh tế, quý phái và một chút gợi cảm. Tôi không muốn nói rằng Flora là con gái cưng của Gucci by Gucci, mà có lẽ là một người em gái!” – quả không ngoa khi chính Frida Giannini – giám đốc sáng tạo của Gucci nhận xét về dòng nước hoa này. Thực tế đã chứng minh rằng Flora by Gucci đã chinh phục biết bao con tim của các tín đồ nước hoa trên toàn thế giới.

2. Mùi hương của nước hoa Flora by Gucci EDP

Nước hoa Flora by Gucci được tạo nên bởi những nốt hương hoa và quả dịu ngọt. Hương đầu tiên đến từ hoa mẫu đơn cổ điển, quả quýt hồng và sự pha trộn của chi cam chanh. Hương giữa là sự đặc biệt đến từ hoa mộc tê – một loài hoa đến từ Trung Quốc với hương thơm nồng và ấm, tiếp đến là hương hoa hồng nhẹ nhàng. Nốt hương cuối là sự nồng nàn đến từ các mùi hương gỗ của đàn hương, hoắc hương, thêm chút cay nhẹ của hồ tiêu. Hai mùi hương nổi bật nhất, cũng như nhận thấy rõ ràng nhất trong nhóm này là hoa mộc tê, mẫu đơn, tiếp đến là mùi hương của chi cam chanh.

mùi hương của nước hoa flora by gucci

Những nốt hương quyến rũ của nước hoa Flora By Gucci

Với hương thơm nhẹ nhàng, tươi trẻ mang chút hơi hướng cổ điển nhưng lại có chút phá cách thì nước hoa Flora by Gucci thích hợp cho các quý cô từ 20 đến 30 tuổi. Loại nước hoa này thích hợp cho các quý cô sử dụng vào các buổi dạ tiệc, hội họp, nơi đông người.

Chỉ cần xịt lên chút nước hoa Flora by Gucci lên cổ tay cũng khiến hương thơm vương cả ngày và để lại ấn tượng khó phai ngay lần đầu tiên sử dụng. Điều đặc biệt của dòng nước hoa Flora by Gucci EDP này là hương tỏa ra thoang thoảng, đủ để gây chú ý với người đối diện nhưng cũng không quá mạnh để làm ” ảnh hưởng ” đến những người xung quanh.

Độ tỏa hương của nước hoa Flora by Gucci khá lâu, từ 7 đến 12 giờ, cho nên chỉ cần sử dụng 1 lần trong ngày cũng có thể vương nước hoa rất lâu.

3. Thiết kế và giá cả của nước hoa Flora by Gucci EDP

Vỏ chai thủy tinh được thiết kế lục giác cân xứng lấy cảm hứng từ thiết kế của nước hoa Gucci by Gucci danh tiếng. Điểm nhấn ở cổ là chiếc nơ đen lấy cảm hứng từ chiếc khăn quàng cổ năm nào của công nương Grace.

thiết kế của nước hoa flora by gucci

Thiết kế và giá cả của nước hoa Flora by Gucci

Giá bán cho sản phẩm nước hoa Flora by Gucci giao động tầm 350.000đ cho loại dùng thử 5ml, 1.200.000đ cho loại 30ml, cao hơn là loại 50ml với giá 1.300.000đ và cao nhất tầm 1.700.000đ cho dung tích 75ml.

Cần phân biệt rõ các loại nước hoa Gucci Flora, vì sự thành công quá lớn của dòng nước hoa này mà nhà mốt Gucci đã đưa ra thị trường các mẫu nước hoa cùng tên nhưng mang những mùi hương đặc trưng khác nhau

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top những lọ nước hoa nhất định phải thử một lần

Top những lọ nước hoa nhất định phải thử một lần

Nước hoa là thứ ngôn ngữ không lời nhưng lại có thể toát ra được tính cách của mỗi người phụ nữ. Giữa một thế giới nước hoa, mỗi một lựa chọn được đưa ra luôn là sự khó khăn. Tuy nhiên có những lọ nước hoa bạn nhất định phải thử một lần trong đời

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!