Review nước hoa Lancome Tresor In Love

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome - một trong những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới đã tạo ra mùi hương nước hoa Lancome Tresor in Love dành cho những cô gái dịu dàng nhưng lại hết mình cho tình yêu.

Với Lancome tất cả đều hướng đến một cuộc sống “đẹp” hơn theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Từ những sản phẩm dưỡng da cao cấp, đến những thỏi son màu làm mê đắm lòng người. Qua đó cho ta thấy được sự tận tâm trong từng sản phẩm đặc biệt là những sản phẩm nước hoa Lancome

1. Sự ra đời của nước hoa Lancome Tresor in Love

Năm 2010, nhãn hiệu Lacome tung ra thị trường mùi hương mới mang tên Tresor in Love để bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn trên đất Pháp. Một hành trình dài đi tìm kiếm hạnh phúc là ý tưởng để tạo nên mùi hương này , một sản phẩm thừa hưởng được sự tinh túy của dòng nước hoa Lancome Tresor truyền thống như trẻ hơn, nữ tính hơn – giống như một cô gái vừa mới lớn, sống hết mình và đang tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình.

nước hoa lancome tresor in love

Nước hoa nữ Lancome Tresor in Love – Cô gái hết mình cho tình yêu

2. Mùi hương của Lancome Tresor in Love

Nước hoa Lancome Tresor in Love mang trong mình mùi hương của những bông hoa bung nở buổi sớm mai. Sự kết hợp dịu dàng và ngọt nhẹ giữa hương đầu ngọt ngào bởi cam Bergarmot, quả lê và trái xuân đào để đến hương giữa là hương hoa dịu dàng của hoa nhài, hoa hồng Taif , hương tiêu cay nẹ và hơi hắc thế hiện khá rõ ở lớp hương càng khô đi và kéo dài cho đến lớp hương cuối khi hòa quyện cùng xạ hương và gỗ tuyết tùng Virginia.

Mùi hương dịu dàng của nước hoa Lancome Tresor in Love

Mùi hương như những bông hoa bung nở của nước hoa Lancome Tresor in Love

Sự kết hợp tuyệt vời giữa vị trái cây tươi mát vẹn nguyên và hương hoa lãng mạn đã tạo nên một sản phẩm nước hoa mềm mại, nữ tính, dễ chịu những cũng ngọt ngào vô cùng. Nếu bạn là một tín đồ của sự lãng mạn đến từ nước Pháp, và lại mê mẩn sự ngot ngào của hương hoa quả thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nước hoa Lancome Tresor in Love giống như một cô gái nhẹ nhàng đi dạo giữa phố đông, không cần quá ấn tượng nhưng cũng khiến ai đó phải ngẩn ngơ, một vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế như những cô gái Pháp.

3. Thiết kế cũng như độ lưu hương từ nước hoa Lancome Tresor In Love

Nước hoa Lancome Tresor In Love có thể sử dụng hàng ngày trong môi trường công sở. Mặc dù là nồng độ EDP, nhưng chai nước hoa này có thể lưu hương từ 6 – 8 tiếng, độ tỏa hương thoang thoảng, không quá nồng. Loại nước hoa Tresor In Love này thích hợp khi sử dụng mùa hè, đầu thu và cuối xuân, khi thời tiết không còn lạnh nữa.

Thiết kế quyến rũ của nước hoa Lancome Tresor in Love

Thiết kế của nước hoa Tresor in Love cuốn hút ngay lần đầu nhìn thấy

Thiết kế của nước hoa Tresor In Love gợi vẻ cuốn hút ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Nhờ sự chuyển màu tinh tế từ hồng phấn sang hồng nhạt kết hợp với những đường cong mềm mại và nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai được đính một bông hồng đen bằng satin nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ và thanh lịch tuyệt vời.

Để sở hữu sản phẩm yêu kiều này đến từ Lancome, bạn phải chi trả gần 2.000.000đ cho dung tích 75ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!