Review nước hoa hồng cho da mụn The Face Shop Clear Face Mild

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá bình dân, nước hoa hồng này dưỡng ẩm cho da nhưng vẫn chứa nhiều alcohol có nguy cơ gây kích ứng và không an toàn cho da nhạy cảm.

Nước hoa hồng cho da mụn The Face Shop Clear Face Mild

Toner The Face Shop Clear Face Mild giá rẻ nhất

Clean Face Mild Toner là sản phẩm nước hoa hồngchiết xuất từ cây trà, cam thảo, lúa mạch rất tốt cho da dầu hoặc da dầu có mụn giúp da luôn mịn màng, kiểm soát lượng dầu thừa – nguyên nhân chủ yếu khiến da mặt sạm, xỉn màu và nổi mụn.

Mức giá khá rẻ nhưng The Face Shop Clear Face Mild vẫn được đánh giá khá tốt khi có thể làm tốt nhiệm vụ một loại toner dùng sau bước rửa mặt, giúp lấy đi các loại cặn bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông, đem lại làn da thông thoáng và cân bằng cho các bước dưỡng tiếp theo. Nhờ khả năng làm sạch hiệu quả mà toner này rất tốt cho da dầu, da thiên mụn, tuy nhiên thành phần không thực sự lành tính khiến cho nó có thể không phù hợp cho da mụn dễ kích ứng.

*Giá tham khảo: 175.000 đồng

Công dụng và thành phần của nước hoa hồng The Face Shop Clean Face Mild Toner

Thành phần chính của nước hoa hồng Clean Face Mild Toner gồm: Tinh chất trà xanh, cam thảo, lúa mạch giúp dưỡng ẩm cực kỳ tốt và giảm dị ứng cho da cùng các tinh chất làm sạch da như Cyprus, giúp nhanh chóng lấy đi những ổ mụn, nhân mụn nằm sâu dưới các tế bào da.

Tuy vậy, thành phần nước hoa hồng này không lành tính lắm vì sử dụng khá nhiều chất hóa học để làm sạch da và Alcohol là chất không thể vắng mặt trong toner cho da dầu này, điều này có thể gây hại cho làn da nhạy cảm hoặc làm khô da khi sử dụng lâu dài.

Nước hoa hồng The Face Shop Clear Face Mild có tốt không?

– Với công thức được thiết kế dành cho làn da dầu, da hỗn hợp The Face Shop Clear Face Mild nhận được phản hồi tích cực nhờ nó đáp ứng tốt những tiêu chí cần thiết của một nước hoa hồng giúp kiềm dầu tốt, làm sạch sâu lỗ chân lông giúp lấy đi cặn bẩn và dầu thừa.

Toner cho da mụn The Face Shop cung cấp cho da các chất chống oxy hóa và chống viêm, giảm sưng tấy do mụn như trà xanh,. và các thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính.

– Mức giá khá rẻ chỉ từ 200.000 đồng cho một dung tích 130 ml khiến cho toner này dễ dàng mua, tuy nhiên đối với những ai có tình trạng da mụn trầm trọng dễ kích ứng thì có thể sản phẩm này là không phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!