Review nước hoa hồng điều trị sau mụn Yves Rocher Pure System

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dạng gel đem lại trải nghiệm sử dụng mới lạ cho nước hoa hồng Yves Rocher Pure system, bạn có thể dùng bộ sản phẩm để làm dịu các vết mẩn đỏ, sưng tấy sau mụn một cách nhanh chóng.

Giới thiệu nước hoa hồng cho da mụn Yves Rocher Pure System

Nước hoa hồng Yves Rocher giá rẻ nhất

Yves Rocher Pure System là sản phẩm nước hoa hồng đặc biệt dành riêng cho da dầu mụn, lỗ chân lông to hoặc da có nhiều vết thâm. Sản phẩm làm dịu mụn đỏ, làm dịu những tổn thương do mụn. Sản phẩm chống lại những đốm nâu, mang đến làn da mượt và rạng rỡ. Hiệu quả của toner dạng Gel này nhận được phản hồi tốt từ người sử dụng, những vết nổi đỏ do mụn và sưng tấy cũng như vết thâm giảm bớt rõ rệt và da mau chóng hồi phục hơn chỉ sau vài tuần sử dụng.

* Giá tham khảo: 300.000 đồng/ chai 150ml

Thành phần nước hoa hồng làm dịu da mẩn đỏ cho da điều trị sau mụn Yves Rocher Pure System

Cảm nhận sử dụng toner làm dịu da mẩn đỏ sau mụn Yves Rocher Pure System

Nước cân bằng da dành cho da mụn, se khít lỗ chân lông:

– Giúp làm nhỏ lỗ chân lông và làm sạch da,

– Cấu trúc da được tái tạo và đều màu,

– Giảm sự xuất hiện các đốm đỏ trên da

Thêm: Kết cấu dạng gel và không chứa dầu, làm sạch nhưng không gây khô da.

Công thức không chứa paraben an toàn cho da, tốt cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da dễ kích ứng sau mụn, làn da thiên mụn.

Nước hoa hồng cho da mụn Yves Rocher Pure System có tốt không?

– Công thức nước hoa hồng không chứa dầu và ở dạng gel mỏng và dễ thấm sâu vào da một cách nhanh chóng, giúp việc sử dụng thuận tiện, đem lại cảm giác sảng khoái cho làn da;

– Phù hợp với làn da khô, da thường, da hỗn hợp và da dầu bởi công thức mỏng nhẹ không làm bí tắc lỗ chân lông.

– Khả năng làm mềm mịn cho làn da cùng với các tinh chất có tác dụng làm dịu da mẩn đỏ, da bị kích ứng sau điều trị các loại mụn như mụn bọc, mụn cám, mụn đầu trắng.. giúp da đi vào ổn định, giảm tiết dầu và mau chóng lành mụn.

– Dạng gel đặc biệt giúp cho toner này có độ ẩm giữ lại tốt hơn trên da đồng thời các dưỡng chất cũng đậm đặc hơn, tác dụng tốt cho quá trình điều trị da sau mụn.

– Hiệu quả của toner Yves Rocher Pure System đối với những làn da bị sưng tấy mẩn đỏ do mụn được phản hồi là khá tốt, đặc biệt khi sử dụng dòng sản phẩm chuyên biệt của hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!