Review nước hoa hồng tẩy tế bào chết Clarins Gentle Exfoliator

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Clarins Gentle Exfoliator là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi loại da đặc biệt là làn da dầu, sản phẩm có tác dụng nhưng lại rất dịu nhẹ cho da phù hợp với cả da khô.

Giới thiệu nước hoa hồng cho da dầu Clarins Gentle Exfoliator

 toner cho da dầu Clarins Gentler Exfoliator review

toner cho da dầu Clarins Gentler Exfoliator review

Nước hoa hồng Clarins Gentle Exfoliator xứng đáng được xếp vào danh sách những loại toner tẩy da chết tốt nhất với khả năng loại bỏ các bã nhờn, da chết tích tụ ở sâu dưới lỗ chân lông, làm sáng da nhưng loại bỏ hầu hết các trường hợp khiến da kích ứng châm chích thường gặp khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc cho da dầu, mụn.

Toner tẩy da chết dịu nhẹ cho da Clarins phù hợp với chăm sóc da hàng ngày cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và mụn, công thức của toner dịu nhẹ nên có thể dùng cho cả làn da khô mà vẫn có công hiệu vượt trội với rất nhiều phản hồi tốt.

Nói về thương hiệu Clarins đến từ nước Pháp, được thành lập năm 1954, chuyên về sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm và nước hoa có chiết xuất 100% những tinh chất có trong tự nhiên. Kể từ đó cho đến nay, Clarins đã sở hữu 19 nhãn hiểu nhỏ tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm của Clarins có mức giá khá cao nhưng hiệu quả tuyệt vời rất phù hợp với những ai muốn sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao, chăm sóc da tốt nhất.

**Giá tham khảo: 960.000 đồng/chai 200ml

Thành phần và công dụng nước hoa hồng tẩy tế bào chết Clarins Gentle Exfoliator

thành phần toner cho da dầu Clarins Gentler Exfoliator

Thành phần toner cho da dầu Clarins Gentler Exfoliator

Nước hoa hồng tẩy tế bào chết Clarins Gentle Exfoliator

Chiết xuất dã chi ma trắng (Lamium Album): Chống kích ứng da, kháng viêm, làm lành da

Chiết xuất me (Tamarindus): Tái tạo tế bào da

Thành phần xếp thứ 2 alcohol giúp toner sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều khi khô lại khá nhanh trên da mặc dù toner chứa khá nhiều dưỡng tuy nhiên có thể là vấn đề với da nhạy cảm, dễ kích ứng với cồn và làm da khô. Bù lại thành phần dưỡng ẩm Glycerin xếp sau có khả năng giúp da mềm mại, mịn màng không bị khô căng sau khi toner khô đi.

Review nước hoa hồng tẩy tế bào chết Clarins Gentle Exfoliator

–Nước hoa hồng tẩy tế bào chết Clarins Gentle Exfoliator được đánh giá cao nhất ở công dụng làm sạch da, mềm mịn loại bỏ bã nhờn và tích tụ từ sâu trong da nhưng không hề khiến da bị châm chích và có thể sử dụng hàng ngày. Thậm chí những làn da khô và yếu trong một thời gian dài khi sử dụng toner này đã được cải thiện hoàn toàn, da căng mịn sáng hơn và đều màu.

Nếu bạn muốn chọnnước hoa hồng cho da dầu với công dụng loại bỏ bã nhờn, làm sáng da mà dịu nhẹ có thể sử dụng hàng ngày với các tinh chất dưỡng từ tự nhiên thì Clarins Gentle Exfoliator chính là lựa chọn đáng mua nhất.

Người dùng phản hồi về tác dụng của toner giúp lấy đi mụn đầu đen trên mũi, làm da mặt sáng hơn, mịn hơn do da được làm sạch sâu và bã nhờn được lấy đi hiệu quả.

Mức giá của toner cho da dầu Clarins Gentle Exfoliator khá cao, có thể so sánh với những dòng mỹ phẩm cao cấp; cho một chai dung tích 200ml thì sử dụng trong vòng từ 1 – 2 tháng, nếu sử dụng hàng ngày thì khá hao; tuy vậy nhiều người hài lòng về sản phẩm đến mức nói chắn chắn sẽ mua lại và sử dụng lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt nhất

Top 10 sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt nhất

Trong top 10 sữa dưỡng dành cho toàn thân được bình chọn với nhiều người dùng yêu thích nhất tùy thuộc vào từng tình trạng da khác nhau; nhìn chung sữa dưỡng tốt sẽ giúp làn da không bị khô bong tróc và còn có công dụng chống lão hóa, làm sáng da..

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!