Review nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng trị mụn Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner có tác dụng làm sạch sâu mạnh mẽ có thể cải thiện tình trạng mụn đầu đen cứng đầu thường gặp trên cánh mũi và vùng cằm.

Giới thiệu nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner

nước hoa hồng trị mụn innisfree review

Nước hoa hồng trị mụn Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner là dòng nước hoa hồng triết xuất từ các thành phần tự nhiên như tro núi lửa, triết xuất từ 5 loại lá cây công dụng làm dịu da, chống khuẩn giảm viêm, lành tính và hiệu nghiệm với làn da mụn. Khác với các sản phẩm trị mụn có thành phần hóa chất, sản phẩm này là lựa chọn của những cô nàng có làn da nhạy cảm, phù hợp với các thành phần từ thiên nhiên.

Sản phẩm không chứa 4 thành phần gây hại: chất tạo màu, dầu khoáng, Parapen và hương thơm tổng hợp. Công nghệ Sebum Control Technology có tác dụng kiểm soát dầu, se nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da.

Chai nước hoa hồng có 2 lớp phân tách khi sử dụng cần lắc đều để hỗn hợp dung dịch có màu trắng đục; sử dụng bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau nước hoa hồng trên da.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 260.000 đồng/ chai250ml

Thành phần và công dụng nước hoa hồng trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner

Thành phần: Water, Alcohol, Propanediol, Volcanic Ash, Protease, Camellia Leaf Extract, Orchid Extract, Prickly Pear Extract, Tangerine Peel Extract, The green Tea Extract, Sodium Magnesium Silicate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil Triisostearate, Sodium Lactate, Lactic Acid, Calcium Chloride, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Silica, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.

Có thể thấy thành phần chính của sản phẩm là tự nhiên tro núi lửa, triết xuất lá trà xanh, lá hoa lan, lá sương rồng, vỏ quýt,

nước hoa hồng trị mụn innisfree review

nước hoa hồng trị mụn innisfree review

Bã nhờn dư thừa, chất bẩn sau bên trong lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân làm da bị xỉn màu, bít lỗ chân lông gây nổi mụn hoặc làm lỗ chân lông trở nên to ra. Nước hoa hồng Jeju Volcanic Pore Toner chứa chiết xuất từ thanh phần tro núi lửa có tác dụng hấp thụ bã nhờn và tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông giúp da sạch hơn, cân bằng độ ẩm của da.

nước hoa hồng trị mụn innisfree review

Review nước hoa hồng trị mụn Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner

– Hiệu quả của nước hoa hồng trị mụn Innisfree với thành phần tro núi lửa được đánh giá cao ở khả năng hút dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông; sử dụng trong thời kì da mụn vừa làm giảm tiết dầu hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn lây lan, đẩy nhanh hồi phục của làn da mụn.

– Tác dụng làm sạch sâu mạnh mẽ từ tro núi lửa, sử dụng đều đặn có thể cải thiện tình trạng mụn đầu đen cứng đầu thường gặp trên cánh mũi và vùng cằm.

Nước hoa hồng trị mụn của Innisfree không có công dụng điều trị tất cả các loại mụn, tuy vậy các thành phần từ tro núi lửa, lá cây thiên nhiên có khả năng làm dịu da, chống viêm rất tốt cho làn da dễ kích ứng, yếu ớt khi bị mụn.

– Mặc dù Innisfree nổi tiếng là mỹ phẩm lành tính không chứa hương liệu, chất tạo màu và Parapen, dầu khoáng; trong thành phần lại có chứa alcohol hàm lượng đáng kể khiến cho sản phẩm không thực sự thích hợp với tình trạng da mụn vốn dễ kích ứng; da nhạy cảm kích ứng với mụn cũng không phù hợp với nước hoa hồng trị mụn Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner.

– Công thức độc đáo của sản phẩm là một trải nghiệm đáng thử; sản phẩm phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp dầu có thiên hướng mụn, người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong ngày da lên mụn, khi da tiết nhiều dầu thừa làn da sẽ được cân bằng lại và tình trạng mụn sẽ được kiểm soát tốt hơn; cồi mụn sẽ mau chóng lành.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!