Review nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated Skin Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng trị mụn Meishoku có mức giá khá cao nhưng công dụng trị mụn khá tốt với cả loại mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc.. và giúp hỗ trợ làn da sau mụn mau hồi phục.

Giới thiệu nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated

 nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated

Nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại nước hoa hồng trị mụn có công hiệu thực sự với những nốt mụn đỏ, các loại mụn cám, mụn đầu đen cứng đầu thì Meishoku Bigan Medicated Skin Lotion là một trong những sản phẩm xứng đáng nhất để lựa chọn.

Bigansui Medicated Skin Lotion là sản phẩm dược chăm sóc da được sản xuất từ năm 1885 và cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những sản phẩm trị mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và lựa chọn. Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với thành phần salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 205.000 đồng/chai 80ml

Thành phần công dụng nước hoahồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated

Thành phần: Salicylic Acid, Homosulfamine Propylene Glycol, Flavor, Geraniol, Alcohol Denat.

Chất có công dụng trị mụn chính Salicylic Acid là một dạng chất tẩy tế bào chết hóa học BHA rất hữu hiệu với việc loại bỏ tế bào chết từ sâu trong da nhờ vậy mụn đầu đen cứng đầu và các loại mụn bọc, mụn mủ khác sẽ được làm giảm rõ rệt trên da.

Alcohol Denat (rượu biến tính) còn được gọi là “cồn khô” với hàm lượng lớn ( nằm trước hay sau trong bảng thành phần) sẽ có khả năng gây kích ứng da, làn da nhạy cảm có thể không phù hợp bởi nó gây khô da, làm ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da và khiến da trở nên kích ứng với môi trường cũng như các loại hóa chất khác.

Review nước hoahồng trị mụn Meishoku Bigan Medicated

– Bigansui Mediacted Skin Lotion có mùi như rượu thuốc, khá nồng có thể khiến những bạn gái không quen sử dụng mỹ phẩm có mùi hương cảm thấy do dự có nên mua một chai nữa sau khi đã dùng hết hay không; tuy vậy khá nhiều người lại cảm thấy thích mùi hương này.

– Nước hoa hồng Meishoku khô khá nhanh trên da; với các chất công dụng chống viêm kháng khuẩn đồng thời sẽ làm giảm nhanh các loại mụn trên da; ngăn ngừa mụn quay trở lại khi sử dụng thường xuyên kết hợp với chu trình chăm sóc da hợp lý.

– So sánh về mức giá, khoảng 200.000 đồng cho chai 80ml không phải là giá rẻ tuy vậy sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả trị mụn và không phải là sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày mà chỉ dùng những khi da trong tình trạng mụn, do vậy Meishoku hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

– Người dùng có thể tham khảo thêm nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear với thành phần chung Acid Salyclic

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!