Review nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy Eau Thermale

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống với dòng xịt khoáng Hàn Quốc với tinh chất triết xuất từ trái cây, nước xịt khoáng Vichy được lấy từ nguồn nước khoáng tự nhiên hoàn toàn không chứa hương liệu nổi tiếng là nước xịt khoáng tốt cho da nhạy cảm.

Giới thiệu nước xịt khoáng Vichy

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy Eau Thermale

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy Eau Thermale

Nước xịt khoáng Vichy là lựa chọn tốt dành cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, đối với người dùng muốn tìm kiếm xịt khoáng để cân bằng da và bổ sung khoáng chất giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá khá hợp lý.

Nước khoáng dưỡng da VICHY Eau Thermale được tổng hợp từ hơn 15 loại khoáng chất lấy từ nguồn nước khoáng Vichy kỳ diệu với quá trình hình thành hơn 9000 năm chảy qua các lớp nham thạch và núi lửa ở độ sâu hơn 4000m. Sản phẩm có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho da, tái tạo hệ thống phòng vệ da, đồng thời giúp cân bằng độ pH của da và giảm kích ứng da. Hãy để nước khoáng dưỡng da VICHY Eau Thermale chăm sóc vẻ đẹp làn da bạn.

**Mức giá của nước xịt khoáng Vichy Eau Thermale 250.000 đồng/ chai 300ml; 200.000 đồng/chai 150ml; 100.000 đồng/chai 50ml

Công dụng nước xịt khoáng Vichy Eau Thermale

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy Eau Thermale

Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy Eau Thermale

Với hàm lượng muối khoáng dồi dào, công dụng nước khoáng dưỡng da Vichy là giúp tăng cường hoạt tính của các enzim nước thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp tăng cường sức sống, sức đề kháng cho da, làm dịu da và chống các tác hại từ môi trường xung quanh

– Calcium bảo vệ da, Iron tăng cường oxy cho da, Potassium cung cấp độ ẩm, Sulfur giải độc tố, Boron làm lành da, Lithium & Strontium chống sưng, kháng viêm.

– Hydrogenocarbonat: Cân bằng độ PH, làm dịu mát da, giúp da khỏe mạnh và mềm mại

– Manganese & Fluorine:Chống lại oxy hóa, tăng cường sức mạnh cho màng tế bào, thúc đẩy quá trình lên men tự nhiên của làn da và ức chế gốc tự do, kích thích củng cố kết cấu màng collagen, ngăn ngừa da bị ôxy hóa và lão hóa do ánh nắng.

– Silicone & Magnesium: Tái tạo tế bào da, giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm mụn trứng cá vì vậy nó thường là khoáng chất không thể thiếu trong các loại nước thanh tẩy và sản phẩm tái tạo da.

– Sodium: Luân chuyển nước giữa các tế bào, giúp cân bằng thủy phần trong và ngoài tế bào, cải thiện trật tự đồng thời giữ vững cấu trúc của tế bào

Review của người dùng về nước xịt khoáng Vichy

– Nước xịt khoáng Vichy được người dùng phản hồi tốt và nhiều người đã sử dụng qua nhiều năm nhận xét làn da được cấp ẩm mịn màng hơn; da căng mịn và dịu da ngay tức thì khi ở trong khí hậu khô hanh.

– So sánh với các dòng nước xịt khoáng phổ biến nhất thị trường như xịt khoáng Hàn Quốc, các dòng nước xịt khoáng cho da nhạy cảm bằng nguồn nước tinh khiết đến từ mỹ phẩm Pháp như nước xịt khoáng Avene,.. sản phẩm có đặc điểm ưu việt riêng với các khoáng chất quý từ tự nhiên thay vì tinh chất của hoa quả nên giúp làm dịu da ngay tức thì, không chỉ cấp nguồn nước dễ hấp thụ cho da mà còn có tác dụng làm dịu kích ứng và chống viêm da.

– So sánh về mức giá nước xịt khoáng Vichy Eau Thermale không phải là một mức giá rẻ tuy nhiên sản phẩm có giá trung bình, hợp lý để sử dụng hàng ngày và không phải là sản phẩm giá quá cao so với nhiều dòng nước xịt khoáng cao cấp khác với nhiều dung tích cho bạn lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!