Review và công dụng xịt khoáng Perlyne giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water cấp nước cho da hiệu quả với chai xịt kim loại chắc chắc chống khuẩn, sản phẩm có chai dung tích nhỏ tiện lợi khi mang đi du lịch.

Giới thiệu xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water

xịt khoáng Perlyne 300ml

Nếu bạn yêu thích thương hiệu mỹ phẩm đến từ Châu Âu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và điều kiện tuyệt vời nhưng lại không có quá nhiều ngân sách cho các dòng xịt khoáng cao cấp đắt đỏ thì xịt khoáng Pháp Perlyne chính là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá bình dân mà chất lượng lại không thua kém nhiều với công dụng chính yếu của một chai xịt khoáng đó là cấp nước tức thì cho da.

Xịt khoáng giá rẻ PerlyneNatural Mineral Water có thành phần chỉ là nước khoáng tự nhiên có độ pH trung tính được lấy từ vùng Bousies thuộc miền bắc của nước Pháp.Sản phẩm không chứa hương liệu và các chất bảo quản gây hại cho da nên thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

*Giá tham khảo rẻ nhất:xịt khoáng Perlyne 50ml: 60.000 đồng – xịt khoáng Perlyne 150ml: 110.000 đồng -xịt khoáng Perlyne 400ml: 160.000 đồng

Thành phần & công dụng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water

Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water có thành phần chỉ là nước khoáng tự nhiên có độ pH trung tính được lấy từ vùng Bousies thuộc miền bắc của nước Pháp. Điểm đặc biệt là sản phẩm này KHÔNG CHỨA NITRATES gây hại cho da rất an tâm để sử dụng hàng ngày cho cả làn da nhạy cảm hay đang dễ kích ứng do mụn, viêm da..

Làm dịu làn da cháy nắng: Với việc hoạt động liên tục ngoài nắng làn sẽ đỏ và cháy nắng thì với Perlyne sẽ lập tức cân bằng độ ẩm và làm mát da ngay lập tức.

Giữ lớp makeup lâu hơn: Khi với các loại xịt khoáng khác có thể làm nhoè lớp makeup thì với Perlyne sẽ giúp làm lớp makeup được lâu hơn và lớp makeup sẽ trong suốt và trông tự nhiên hơn.

Làm mịn da: Với khả năng bổ sung độ ẩm tuyệt vời, xịt khoáng giúp sẽ trở nên căng bóng và mịn màng hơn.

Review cảm nhận của người dùng xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water

–Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water có chất lượng khá tốt, vòi xịt chất lượng cao và chống lại sự nhiễm khuẩn, cảm giác xịt lên da mát lạnh sảng khoái tức thì rất tiện ích trong mùa hè và cho những chuyến đi. Sau khi xịt trên da và khô đi thì da mịn mướt và không bị khô căng như ở một số dòng xịt khoáng không chứa thành phần giữ ẩm.

– Mức giá rẻ cạnh tranh tương đương với những dòng xịt khoáng giá rẻ nhất thị trường như xịt khoáng Evoluderm của Pháp hay Inell và xịt khoáng Nga Novosvit..

– Vòi xịt chất lượng cao, sử dụng tốt tạo hơi sương lan tỏa rộng chỉ cần vài bấm là đủ cho cả khuôn mặt mà không tạo giọt nước đọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xịt khoáng Shiseido Hadasui có tốt không?

Xịt khoáng Shiseido Hadasui có tốt không?

Xịt khoáng Nhật Bản Shiseido là dòng xịt khoáng thiên nhiên lấy từ núi Fuji nổi tiếng, sản phẩm có 4 dòng phù hợp với từng loại da, có cả xịt khoáng cho nam giới.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!