Review phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32/PA+++ đến từ thương hiệu L'Oreal Paris đình đám, là dòng phấn nền mới ra mắt của hãng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn lớp nền đẹp hơn.

Phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 / PA +++ G1 Gold Porcelain đến từ thương hiệu nổi tiếng L’Oreal Paris, là bộ sưu tập kem nền mới của họ hứa hẹn mang đến một lớp nền hoàn hảo, đẹp đẽ. Đặc biệt, cùng công thức không chứa dầu giúp bạn luôn mềm mịn trong nhiều giờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phân nền này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chung về phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 / PA +++ G1 Gold Porcelain

Thông tin chung về phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 / PA +++ G1 Gold Porcelain
Thông tin chung về phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 / PA +++ G1 Gold Porcelain

Thương hiệu

L’Oreal Paris là thương hiệu mỹ phẩm bình dân số 1 tại Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Với hàng loạt nghiên cứu da liễu và công nghệ tiên tiến nhất, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ: chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp và chăm sóc tóc. Các sản phẩm của hãng luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp trên thế giới, mang đậm nét trẻ trung, thời thượng và được phái đẹp trên toàn thế giới tin dùng.

Công dụng phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++

L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++ là sản phẩm phấn nền cải tiến mới của L’Oreal với cấu trúc các hạt bột siêu mịn có khả năng che phủ, kiểm soát dầu cho lớp nền lâu trôi, lâu trôi. ngày dài. Sản phẩm được kiểm định chất lượng về độ an toàn phù hợp với mọi loại da không gây kích ứng.

L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 / PA +++ mang đến cho người dùng lớp nền vô cùng tự nhiên nhờ các hạt bột siêu nhỏ, giúp da luôn tươi sáng, rạng rỡ. Sản phẩm giúp che phủ khuyết điểm đến 90%. Hơn nữa, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF32 / PA +++ sẽ giúp bảo vệ da trước các tia UV độc hại. Đặc biệt, các hạt phấn siêu mịn có độ bám trên da cực tốt, không bị phai suốt cả ngày.

Thành phần phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++

Talc, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Dimethicone, Aluminium Hydroxide, Perlite, Titanium Dioxide, Stearic Acid, Silica, Methicone, Ethylhexylglycerin, Linalool, Caprylyl Glycol, Limonene, Lavandula Angustifolia Oil / Lavender Flower Oil, Benzyl Alcohol, A Citrus Oil Au, Bht, Cetyl Peg / Ppg-10/1 Dimethicone, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Benzyl Salicylate, Praful / Fragrance, [+ / _ Có thể chứa Micam C 77491, Ci 77499 / Sắt exit, Ci 77891 / Titanium Dioxide].

Ưu điểm nổi bật của phấn nền L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++

Ưu điểm nổi bật của phấn nền L'Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++
Ưu điểm nổi bật của phấn nền L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++
  • Phấn nền L’Oreal True Match chứa các hạt phấn siêu nhỏ mịn tăng khả năng bám màu trên da giúp lớp nền bền màu, lâu trôi ngay cả khi ra mồ hôi.
  • Chỉ số chống nắng SPF32 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da toàn diện dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đi kèm bông mút được nâng cấp với thiết kế 2 mặt: 1 mặt bông mút cho lớp nền tự nhiên, nhẹ nhàng, mặt còn lại có cấu tạo xốp nhung cho độ che phủ cao.

Cách sử dụng phấn nền L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++

Sau bước kem nền, dùng bông tẩy trang hoặc cọ trang điểm phủ một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt để đạt độ che phủ và kiểm soát dầu.

*** Ghi chú:

  • Để có lớp nền tự nhiên, độ che phủ tốt, nên thoa phấn phủ nhiều lớp mỏng.
  • Nếu muốn lớp nền có độ che phủ cao hơn, bạn có thể dùng bông mút ẩm tán đều phấn giúp phấn tan vào da và đạt độ che phủ tối đa.
  • Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm khiến da mặt dày và thiếu tự nhiên.

Mua phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++ cho da dầu ở đâu chính hãng, chất lượng đảm bảo?

phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++
Phấn nền Loreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++

L’Oreal True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF32 PA +++ hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và các sàn thương mại điện tử. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng, tránh những ảnh hưởng nguy hiểm đến làn da.

Giá thành: 250,000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!