Review về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khó để tìm thấy những lời khen ngợi từ các beauty blogger về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation. Đây là dòng sản phẩm có khả năng hô biến làn da xấu xí trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ trong vài bước trang điểm đơn giản.

Bạn yêu thích làm đẹp và luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng trên thế giới? Nếu là một tín đồ mê làm đẹp như vậy, bạn sẽ không thể bỏ qua phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation, đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập phấn phủ khủng đang làm “chao đảo” các cô gái hiện nay.

Giới thiệu chung về phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Thương hiệu mỹ phẩm Mac

Thương hiệu mỹ phẩm Mac
Thương hiệu mỹ phẩm Mac

Mac là viết tắt của Make-up Art Comestic, cửa hàng MAC đầu tiên được mở vào năm 1991, cung cấp các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp cho các nghệ sĩ trang điểm. Ngày nay, các sản phẩm của MAC được bán trên toàn thế giới và phục vụ cho tất cả mọi người.

Một trong những điểm đặc biệt khiến MAC trở thành thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến và lựa chọn đó chính là không chứa dầu, hoàn toàn tự nhiên, cực kỳ an toàn và lên màu rất đa dạng. Bên cạnh đó, thương hiệu này luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới.

Nếu bạn băn khoăn không biết phấn phủ Mac có tốt không hay phấn phủ Mac giá bao nhiêu? Hãy bớt chút thời gian tham khảo những thông tin dưới đây để có được những điều bổ ích nhất cho bản thân nhé.

Thiết kế và bao bì phấn phủ Mac Studio Fix

Thiết kế của phấn phủ Mac Studio Fix luôn khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn, kể cả những người khó tính nhất khi nhìn sản phẩm này cũng cảm thấy hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với tông màu trắng đen tuy đơn điệu nhưng tạo nên sự đẳng cấp và đây cũng là phong cách chủ đạo của MAC. Hộp giấy vuông vắn và hoa văn tối giản nhưng vẫn rất thu hút.

Thiết kế và bao bì phấn phủ Mac Studio Fix
Thiết kế và bao bì phấn phủ Mac Studio Fix

Trái ngược hoàn toàn với bên ngoài, phần lõi bên trong được thiết kế dạng tròn, nắp đóng mở khá an toàn. Với màu đen huyền bí càng giúp tôn lên vẻ quý phái, thời thượng cho các bạn gái khi sở hữu em phấn Mac chính hãng này.

Review phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Không khó để tìm thấy những lời khen ngợi từ các beauty blogger về Mac Studio Fix Powder Plus Foundation. Đây là dòng sản phẩm có khả năng hô biến làn da xấu xí trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ trong vài bước trang điểm đơn giản.

Phấn phủ Mac Studio Fixx khi lên da không chỉ giúp lớp trang điểm hoàn hảo mà còn có khả năng hút dầu, che khuyết điểm và làm đều màu da hiệu quả. Là dòng phấn phủ Mac dành cho da dầu nên các bạn gái da dầu hay da hỗn hợp đều có thể yên tâm khi sử dụng với khả năng kiềm dầu lên đến 8 tiếng, chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Thành phần chính trong phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation tuyệt vời này là silica, giúp phấn phủ tốt và lâu trôi hơn, tăng khả năng hút dầu. Bên cạnh đó, với bột ngọc trai giúp bạn gái có được lớp trang điểm hoàn hảo mà còn giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Đây chắc chắn là loại phấn phủ kiềm dầu Mac mà cô nàng da dầu nào cũng nên thử.

Review phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation
Review phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có mùi thơm khá nhẹ, chỉ cần tán đều phấn sẽ không còn mùi nữa. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy da không còn xỉn màu hay khô ráp vì phấn rất dễ làm sạch hoàn toàn.

Phấn phủ Mac giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá khoảng 650.000đ / hộp 15g. Đây là mức giá phấn phủ Mac không quá cao và bạn nên mua tại các cửa hàng MAC chính hãng hoặc các địa chỉ uy tín để yên tâm về chất lượng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!