Review phấn nước April Skin mẫu mới: có gì ấn tượng và vượt trội hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm phấn nước April Skin mẫu mới đâu chỉ ngoại hình lột xác mà còn chứa đựng nhiều cải tiến ở kết cấu.

Phiên bản phấn nước April Skin mẫu mới: Magic Snow Cushion 2.0 có gì hot?

April Skin có tuổi đời vài năm thôi nhưng thương hiệu Hàn này đã tạo được tiếng vang tương đối lớn. Đặc biệt là ở Việt Nam. Tên thương hiệu khá hay ho, có nghĩa là làn da tháng tư. Theo như bên Hàn thì thời điểm này tượng trưng cho khởi đầu mới, mang ý nghĩa tái sinh. Thời điểm này thì da cũng trở nên đẹp và đáng yêu nhất. Tên thì hay bảo sao phấn nước April Skin nổi. Dòng cushion cũ đã đỉnh rồi đến phấn nước April Skin mẫu mới có cải tiến gì? Hãng vẫn theo tôn chỉ là làm đẹp từ thành phần thiên nhiên, được nhiều người săn đón cuồng nhiệt.

phấn nước April Skin mới

Bao bì của phấn nước April Skin mẫu mới rao sao?

Hộp này full đen từ ngoài vào trong. Vỏ giấy của em nó đen viền vàng nhé. Bìa cotton không có gì để bàn. Hộp giấy dù sao cũng là bao bọc ban đầu thôi. Hộp phấn bên trong vẫn chẳng cầu kỳ một chút nào. Em phấn nước April Skin mẫu mới này thì tối giản về mẫu mã. Hộp đen nổi bật với dòng chữ April Skin màu vàng nhạt trên nắp. Cơ bản là cũng ok, vì hộp chất nhám lì thay vì bóng nên cũng bớt lộ vân tay. Cơ bản là không quá long lanh nhưng cũng chẳng quá tầm thường. Em này cũng có gương, cũng có bông mút. Bông mút thì màu đen cho sạch. Mút dai, đàn hồi tốt. Phần mút đựng phấn thì nhiều lỗ khí nén bên trong nên cảm thấy phấn đầy. Khi dùng mình chỉ cần ấn nhẹ một chút là đã lấy được sản phẩm một cách dễ dàng.

phấn nước April Skin mới

So với bản cũ thì bản 2.0 đã trông đẹp mắt hơn hẳn rồi.

Bảng màu của phấn nước April Skin mẫu mới

Bản 2.0 thì có 3 màu, cụ thể là:

#21 cho những ai da siêu trắng sáng

#23 dành cho những nàng màu da tự nhiên

#22 là màu cho trung bình trắng cũng như nước da trắng hồng

Bỏ qua thành phần của em phấn này nhé. Mình muốn tập trung nói về công dụng cũng như trải nghiệm khi dùng em nó lên da hơn.

Cảm nhận khi xài phấn nước April Skin bản mới thế nào?

Em này khá mỏng nhẹ, cải tiến hơn so bản cũ rồi nhé. Em này thoạt nhìn cái mút bên trong hơi bị hú hồn, gì mà trắng bông thế này thì cushion ở đâu đúng không? Ấn nhẹ là kem trào lên ý ạ. Hãng làm thế này cũng vừa sạch sẽ mà lại tiết kiệm.

phấn nước April Skin mới

Kết cấu của phấn nước April Skin mẫu mới mỏng nhẹ, em nó có màu ánh hồng nhạt, đảm bảo apply lên da không bị ngả vàng đâu. Mình chọn màu 22 thực sự là siêu tệp với da luôn.

phấn nước April Skin mới

Phấn này có mùi hương nhẹ đấy. Mùi sẽ biến mất sau một khoảng thời gian dùng. Mới thoa thì thấy em nó dễ chịu, tươi mát. Cơ bản là phấn nước April Skin mẫu mới cũng hấp thụ nhanh, tệp màu. Em nó nâng tone tự nhiên. Bản mới mình thấy láng mịn ghê. Không để lại mấy vệt khô mốc xấu xí nên siêu yên tâm luôn đó.

Khả năng kiểm soát dầu cũng ổn cơ. Em này khiến da mặt không bị đổ bóng nhờn luôn.

phấn nước April Skin mới

Mình thấy khả năng che khuyết điểm thì chưa quá thần thánh. Mình không dám apply dày, cơ bản mặt cũng đều màu, mấy vết thâm nhẹ hay mụn đỏ nhẹ thì che được. Còn tàn nhang, nám rồi mụn sưng thì nói thật cushion đều bó tay cả thôi. Em này cũng có chỉ số chống nắng nên bảo vệ da thêm nữa đó.

Nên mua phấn April Skin cải tiến không?

phấn nước April Skin mới

Chốt lại thì phấn nước April Skin mẫu mới dĩ nhiên đáng rinh nè. Với mức giá khoảng 300k thì loại phấn Hàn này siêu ổn áp rồi. Em nó chỉ có chỗ là sau cả ngày sẽ xuống tone một chút. Xét về khả năng che phủ trong giới cũng là kinh phết đấy chứ không phải đùa đâu. Chốt lại vậy nhé, cùng khám phá thêm nhiều bài review thú vị nữa thôi nào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!