Review Phấn Nước Cho Da Dầu Mụn Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm lại các loại phấn nước hiệu quả nhất dành cho da mụn nhạy cảm năm 2021 qua bài viết Review phấn nước cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Da dầu sẽ dễ nổi mụn, lỗ chân lông to, kém mịn màng và khó chịu. Vì vậy, phấn nước cho da mụn chính là vị cứu tinh và là sản phẩm không thể thiếu đối với những cô nàng có làn da dầu và mụn. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các loại phấn nước hiệu quả nhất dành cho da mụn nhạy cảm năm 2021 qua bài viết Review phấn nước cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Review Phấn Nước Cho Da Dầu Mụn Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Làm sao để chọn được loại phấn phủ cho da dầu phù hợp và tốt nhất?

Da bị mụn có đặc điểm là rất nhờn và nhạy cảm. Vì vậy, mỹ phẩm cấp nước cho da dầu mụn trước hết phải có khả năng kiềm dầu, kiểm soát tiết bã nhờn trên da. Nên chọn các dòng phấn nước cushion có thành phần lành tính, chẳng hạn như salicylic acid, witch hazel, zinc oxide, tinh chất trà xanh và chiết xuất bưởi, v.v.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các loại phấn nước có kết cấu kem mỏng nhẹ, giúp da thông thoáng và không gây bít lỗ chân lông, ngăn ngừa tiết dầu và hình thành mụn.

Lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp không chỉ giúp bạn có được vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ngăn ngừa các nguy cơ gây hại cho da một cách tối ưu nhất.

Danh sách top dòng phấn nước dành cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất 2021

Phấn nước cho da mụn Whoo Luxury Golden Cushion

Khi nhắc đến The History of Whoo, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm phương Đông đã vô cùng thành công trong việc giải mã bí mật sắc đẹp trong cung cấm thời xưa. Nhờ đó, thông qua các sản phẩm của mình, Whoo đã truyền tải trọn vẹn bí quyết duy trì vẻ đẹp đẳng cấp cho phụ nữ hiện đại ngày nay. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất, là dòng phấn phủ dành cho da dầu dễ nổi mụn Cushion Luxury Golden.

Đệm Vàng Cao Cấp là sản phẩm sang trọng, tinh tế và đẳng cấp như một bà hoàng trong cung điện nguy nga. Thiết kế vỏ hộp độc đáo được nạm vàng lấp lánh khá chắc chắn sẽ khiến bất cứ cô gái nào cũng cảm thấy hài lòng và ưng ý.

Sản phẩm còn sở hữu combo thành phần đáng nể, mang đến hiệu quả chống lão hóa và dưỡng trắng da ngay cả khi được dùng như một loại mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng rằng, liệu phấn rôm cho da mụn Luxury Golden có gây hại gì cho da hay không? Vì các chiết xuất trong sản phẩm đều là tinh hoa của Đông y, thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm của bà bầu.

Phấn nước dành cho da dầu mụn Shining Cushion Foundation Siêu Mịn SPF 50+++

Gây ấn tượng mạnh từ chiếc hộp được trang trí họa tiết 3D vô cùng sang trọng và tinh tế. Thiết kế của Shining Cushion Foundation cho cảm giác cầm trên tay chắc chắn và quý phái. Cùng với đó là lớp phấn nước bên trong mỏng và siêu nhẹ khi thoa lên mặt. Vì vậy, sản phẩm sẽ cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích sản phẩm kem nền mỏng nhẹ, cũng như yêu cầu độ che phủ không quá cao.

Nhìn chung, Shining Cushion Foundation SPF 50 +++ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm Honey Skin tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Hoặc những bạn gái thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh.

Nhờ những đặc điểm trên mà em phấn phủ kiềm dầu này thực sự rất hợp để sử dụng cho một làn da dầu và mụn.

Phấn nước cho da dầu mụn Lime Real Cover Pink Cushion SPF 50+/PA+++

Phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion SPF 50 + / PA +++ là loại phấn nước được đánh giá cao với khả năng kiềm dầu tốt, rất phù hợp với những cô nàng có làn da dầu và da mụn. Đầu tiên, thiết kế của hộp sản phẩm là màu trắng, với đường viền vàng nổi bật và tên thương hiệu Lime ở giữa tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt.

Phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion SPF 50 + / PA +++ có 3 tông màu, dành cho 3 sắc tố da rõ rệt: da trắng, da trung bình và da ngăm đen. Điều này tạo nên một sản phẩm hài hòa, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

LIME Real Cover Pink Cushion SPF 50 + / PA +++ dành cho da dầu có kết cấu mỏng mịn giúp cho các nàng có lớp nền tự nhiên. Phấn phủ mịn mượt, không gây nhờn, rít, bong tróc lớp nền hay tạo nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, danh sách thành phần tự nhiên của sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn, với chiết xuất từ hoa mẫu đơn và tro núi lửa, giúp dưỡng ẩm, tái tạo da và kiểm soát dầu rất tốt. Chỉ với cushion từ Lime, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày để vẻ ngoài long lanh hơn và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!